Chuyên gia hướng dẫn cách đẩy lùi mề đay cho trẻ tối ưu, không tác dụng phụ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Loại bỏ mề đay cho trẻ tương đối phức tạp do trẻ có cơ địa mẫn cảm và hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Việc lựa chọn sai phương pháp có thể làm tăng độ nhạy cảm của cơ địa khiến mề đay dễ dàng quay trở lại, trẻ phải chịu đựng các triệu chứng khó chịu dai dẳng. Những phân tích dưới đây của chuyên gia da liễu sẽ giúp cha mẹ tìm ra cách xử lý mề đay cho trẻ an toàn, tối ưu nhất.

Mề đay thường xuất hiện ở trẻ em và rất khó xử lý
Mề đay thường xuất hiện ở trẻ em và rất khó xử lý

Chuyên gia phân tích ưu, nhược điểm các cách loại trừ mề đay cho trẻ hiện nay

TTUT. Bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết, có 3 phương pháp được sử dụng phổ biến trong xử lý mề đay cho trẻ hiện nay là sử dụng thuốc Tây y, áp dụng mẹo dân gian tại nhà và dùng các bài thuốc Đông y. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, khi sử dụng cho trẻ. Do đó, cha mẹ cần phải lưu ý để lựa chọn phương pháp phù hợp, an toàn và tối ưu.

Thuốc Tây y

Thuốc Tây y chỉ nên sử dụng cho trẻ khi có chỉ định của bác sĩ, tránh việc tự ý sử dụng sẽ gây nên những tác dụng phụ không mong muốn. Một số loại thuốc Tây thường được sử dụng là thuốc ức chế miễn dịch – kháng histamin H1, H2; thuốc Corticoid chống viêm giảm ngứa và Epinephrine (điều trị phù mạch cấp tính). Ưu điểm mà các loại thuốc này mang đến là làm giảm các triệu chứng dị ứng trên da rất nhanh và sử dụng khá tiện lợi.

Tuy nhiên, không vì thế mà cha mẹ lạm dụng thuốc cho con sử dụng. Bởi thuốc Tây y có nhiều nhược điểm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ như:

  • Hạn chế trong loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh: Nhóm thuốc này tác động trực tiếp trên da hoặc ức chế miễn dịch bằng cách vô hiệu hóa các chất hóa học trung gian gây nên các triệu chứng. Các nguyên nhân gốc rễ xuất phát từ yếu tố bên trong cơ thể như dị ứng, suy giảm miễn dịch, ảnh hưởng của các bệnh lý toàn thân hay di truyền thì nhóm thuốc này không thể kiểm soát.
  • Nguy cơ tái lại nặng hơn: Giải quyết triệu chứng mà không xử lý căn nguyên khiến bệnh tái đi tái lại nhiều lần, tạo “thói quen” cho hệ miễn dịch liên tục phản ứng quá mẫn mỗi khi tiếp xúc với các tác nhân lạ. Từ đó làm sức đề kháng suy giảm, tăng độ mẫn cảm cho hệ miễn dịch, khiến các triệu chứng bệnh diễn tiến nặng hơn sau mỗi lần bùng phát.
  • Tác dụng phụ: Trẻ sử dụng thuốc corticoid cũng có thể gặp nhiều các tác dụng phụ như: giãn mao mạch, teo da, tích tụ độc tố trong cơ thể gây suy thượng thận, loét dạ dày, gan nhiễm mỡ, rối loạn mỡ máu, ức chế tăng trưởng, chậm lớn…
Dùng thuốc Tây là cách nhanh nhất để chấm dứt bệnh tổ đỉa ở trẻ em
Dùng thuốc Tây xử lý mề đay ở trẻ

Mẹo dân gian

Do lo ngại về những ảnh hưởng sức khỏe cho con trẻ khi dùng thuốc tây y, nhiều phụ huynh thường áp dụng các mẹo dân gian chữa mề đay để làm dịu các phản ứng trên da. Một số mẹo hay được cha mẹ áp dụng như: ngâm da bằng lá khế tươi, tắm lá trà xanh, đắp lá chó đẻ,…

Mẹo dân gian sử dụng các nguyên liệu rất dễ kiếm, dễ tìm với chi phí rẻ và cách thực hiện đơn giản, rất dễ thực hiện. Tuy nhiên, mẹo dân gian chỉ đáp ứng với các trường hợp nổi mề đay nhẹ, không lan rộng. Do tính dược đơn lẻ của các thảo dược không đủ mạnh nên chúng chỉ có tác dụng làm dịu các triệu chứng mề đay một cách tạm thời.

Chưa kể, nhiều mẹo xử lý mề đay dân gian được truyền miệng mà chưa có kiểm chứng nên tiềm ẩn nhiều rủi ro khác cho sức khỏe. Trước khi áp dụng bất kỳ mẹo dân gian nào, cha mẹ nên tham khảo ý kiến của chuyên gia.

LIÊN HỆ VỚI BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Thuốc Đông y

Bác sĩ Lê Phương cho hay: ” Đông y cho rằng, nổi mề đay là do các yếu tố bên ngoài như phong hàn, phong nhiệt xâm nhập hoặc bị ảnh hưởng bởi thức ăn tanh lạnh, thuốc, ký sinh trùng đường ruột. Cơ thể suy nhược, hệ miễn dịch yếu kém chính là yếu tố tạo điều kiện cho các ngoại tà xâm nhập. Chức năng tạng Thận, Can suy giảm khiến cơ thể ứ tích độc tố cũng là nguyên nhân dẫn đến mề đay. Để khắc phục tình trạng này, Đông y tập trung bổ huyết, hoạt huyết, phục hồi công năng của tạng phủ (phế, thận, can) và nâng cao chính khí (tức tăng cường hệ miễn dịch).

Không thể phủ nhận thế mạnh của các bài thuốc Đông y trong xử lý mề đay mãn tính là tác động được vào căn nguyên của bệnh và hạn chế nguy cơ bệnh quay lại. Các bài thuốc sử dụng thảo dược lành tính, được phối chế theo nguyên tắc phù hợp đảm bảo trẻ không gặp dụng phụ khi sử dụng. Có thể nói, đây là giải pháp tối ưu cho trẻ nên được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con.

Tuy nhiên, cha mẹ cần kiên trì sử dụng thuốc cho con trong thời gian dài (1-3 tháng tùy theo mức độ bệnh) để đạt được kết quả tích cực. Bởi cơ thể cần có thời gian thẩm thấu thuốc và dược tính được phát huy. Thuốc cũng tác động trên nhiều cơ quan để thanh thải độc tố, sửa chữa và tái tạo lại các tổn thương.

Khi trẻ bị mề đay cấp tính cha mẹ có thể sử dụng thuốc Tây y hoặc mẹo dân gian để giúp con làm giảm các triệu chứng khó chịu trên da. Tuy nhiên, với trường hợp mề đay kéo dài dai dẳng và tái lại nhiều lần, Đông y sẽ là phương pháp xử lý bệnh toàn diện hơn cả”.

Các bài thuốc Đông y sử dụng thảo dược lành tính, an toàn cho người bệnh
Các bài thuốc Đông y sử dụng thảo dược lành tính, an toàn cho người bệnh

Giải pháp giúp trẻ “chấm dứt” mề đay dai dẳng chuyên gia khuyên dùng

Hiện nay, bác sĩ Phương đã cùng đội ngũ cộng sự Nhất Nam Y Viện nghiên cứu thành công bài thuốc đẩy lùi mề đay an toàn, tối ưu cho trẻ – BÀI THUỐC TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG. Sau nhiều năm đưa vào ứng dụng điều trị, bài thuốc được xem như “khắc tinh” của bệnh mề đay mãn tính, giúp trẻ thoát khỏi các triệu chứng mẩn đỏ ngứa ngáy và hạn chế nguy cơ tái lại bệnh.

Đẩy lùi cơn ngứa nhanh chóng, làm lành da hữu hiệu

Loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng mề đay trên da một cách nhanh chóng, tối ưu là thế mạnh của bài thuốc Lá tắm Nhất Nam. Bài thuốc này có khả năng làm dịu da tức thì, giảm phù nề và ngứa ngáy ngay khi sử dụng. Ngoài ra, các thảo dược trong bài thuốc ngâm rửa còn chứa nhiều dưỡng chất làm lành và làm đẹp da như: Diếp cá, Kinh giới, Tía tô, Lá dâu, Trầu không…

Chúng chứa các hoạt chất kháng viêm như flavonoid, tinh dầu chứa thymol, carvacrol, chavicol, các chất chống oxy hóa được xem như “kháng sinh tự nhiên”. Khi thẩm thấu vào da, các hoạt chất phát huy công dụng thải trừ độc tố cho da, làm dịu kích ứng da. Bên cạnh đó, các thảo dược luôn chứa nhiều khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho việc cấp ẩm, nuôi dưỡng và làm lành, tái tạo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Bài thuốc Lá tắm không gây kích ứng và tác dụng phụ trên da, đặc biệt an toàn với làn da mỏng và nhạy cảm của trẻ.

Thuốc lá tắm trong liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp giảm ngứa ngáy tức thì
Thuốc lá tắm trong liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp giảm ngứa ngáy tức thì

Giải độc cơ thể, chống ứ tích độc tố

Bác sĩ Lê Phương cho biết, một trong những nguyên nhân chính khiến mề đay đeo bám dai dẳng là do cơ thể tích tụ nhiều độc tố, gan và thận không xử lý kịp nên phải tăng cường khử độc qua da. Thực chất, các triệu chứng như nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy chính là một lời “cảnh báo” từ cơ thể, cho thấy sự suy yếu của hệ cơ quan thải độc và tình trạng ứ tích độc tố quá mức cho phép. Vì vậy, một trong những tác dụng chính của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là giải phóng toàn bộ độc tố bên trong cơ thể, đồng thời bồi bổ và tăng cường công năng của bộ máy thải độc.

Cơ chế Khử độc đa hệ – Trẻ hóa bộ máy thải độc của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ giúp loại bỏ độc tố toàn thân, bồi bổ lại hệ thống cơ quan thải độc (gan, thận, ruột, máu, da). Quá trình này được thực hiện nhờ tác dụng của các bài thuốc như:

  • Nhất Nam giải độc hoàn: Bài thuốc sử dụng nhiều thảo dược có tác dụng giải nhiệt, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường chức năng gan, thận, ổn định rối loạn tiêu hóa như Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu,… Điều này giúp các cơ quan thải độc hoạt động trơn tru hơn, nhanh chóng đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Từ đó, các triệu chứng ngứa ngáy, sần phù da cũng biến mất, một đi không trở lại.
  • Nhất Nam bình can: Bài thuốc tập trung vào nâng cao chức năng gan và khả năng giải trừ độc tố, hóa giải các chất phức tạp thành ít độc hoặc không độc để cơ thể tiêu thụ. Công năng của gan được nâng cao sẽ giúp giảm bớt nguy cơ ứ đọng và tích tụ các chất có hại cho cơ thể. Các thảo dược có công dụng bổ máu, tăng tuần hoàn nuôi dưỡng gan và nâng cao chức năng gan được sử dụng trong bài thuốc có thể kể đến Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Diệp hạ châu, Ngũ vị tử, Nhân trần,…

Bên cạnh công dụng thanh lọc cơ thể, các bài thuốc trên còn giúp bồi bổ và “sửa chữa” gan và thận, nâng cao hoạt động của hệ thống thải độc để cơ thể không bị tái ứ tích độc tố trở lại. Điều này cũng giúp cân bằng các chuyển hóa trong cơ thể, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng và phát triển thể chất cho trẻ.

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG TƯ VẤN PHÁC ĐỒ XỬ LÝ TỐI ƯU CHO TRẺ

Nâng cao sức đề kháng, hạn chế nguy cơ tái dị ứng

Hệ thống miễn dịch suy yếu và hoạt động không đúng cách chính là nguyên nhân dẫn đến phản ứng quá mẫn – tình trạng cơ thể quá nhạy cảm với các tác nhân lạ ngoài môi trường và dẫn đến dị ứng nổi mề đay. Do đó, song song với việc đào thải độc tố, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn tập trung nâng cao miễn dịch, ổn định cơ địa cho trẻ, hạn chế nguy cơ quá mẫn với các dị nguyên. Hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh cũng là phương thức tốt nhất để điều trị dự phòng và phòng chống bệnh tật.

Bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sử dụng nhiều thảo dược có tác dụng bổ sung năng lượng và tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ chức năng miễn dịch như Ngưu bàng tử, Tang diệp, Sinh địa,…. Nhờ sự hiệp lực của các vị thuốc này giúp sản sinh nhiều các tế bào miễn dịch, nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên, làm cho hệ thống miễn dịch mạnh mẽ hơn trong việc phòng ngừa và đối phó các tác nhân gây bệnh.

Bên cạnh đó, các thảo dược trong hai bài thuốc thải độc là Nhất Nam giải độc hoàn và Nhất Nam bình can cũng có tác dụng dưỡng khí huyết, tăng cường sức đề kháng để dự phòng bệnh.
Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết thêm: Việc làm sạch độc tố của hai bài thuốc giải độc trên cũng giúp giảm bớt áp lực cho hệ thống miễn dịch. Khi cơ thể không phải đối phó với quá nhiều tác nhân gây hại, hệ miễn dịch có thể tập trung và hoạt động hiệu quả hơn tro ng việc bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.

>>> Xem video Bác sĩ Phương giải mã hiệu quả trị mề đay của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Không tác dụng phụ, phù hợp với trẻ nhỏ mẫn cảm

Không chỉ mang đến hiệu quả điều trị mề đay tối ưu, nâng cao sức khỏe toàn diện cho trẻ, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn là giải pháp an toàn, phù hợp với cơ địa nhạy cảm của trẻ.

Khi sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, phác đồ điều trị của mỗi bé là khác nhau. Dựa trên thể trạng, chứng bệnh và mức độ mề đay của từng trẻ mà các bác sĩ sẽ điều chỉnh linh hoạt liều lượng và cân đối thành phần thảo dược cho phù hợp. Để trẻ dễ uống, ăn ngon, ngủ ngon hơn, các bác sĩ có thể kê thêm một số thảo dược bổ phế, hoặc có vị ngọt như cam thảo, hạt é, địa liền,…

Thành phần thảo dược có trong các bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang luôn được kiểm định kỹ càng, khắt khe trước khi đưa vào ứng dụng điều trị. Từ khâu chọn giống, chăm sóc đến thu hái, sơ chế đều được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GACP-WHO về độ an toàn, lành tính và tự nhiên. Dược liệu đã được Sở y tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng về độ an toàn, không gây hại cho người bệnh.

Kết quả kiểm nghiệm các vị thuốc của Sở y tế Hà Nội
Kết quả kiểm nghiệm các vị thuốc của Sở y tế Hà Nội

Bên cạnh đó, các thảo dược cũng được chăm sóc một cách tự nhiên, sử dụng chế phẩm sinh học giúp cây phát triển tốt nhất và cho nhiều dưỡng chất. Thảo dược sau khi thu hái sẽ được ứng dụng phương pháp sấy hồng ngoại và sấy đối lưu, diệt khuẩn để tiệt trùng vi sinh vật và giúp bảo quản dược liệu được lâu hơn. Bằng cách này, dược tính của các thảo dược sẽ hạn chế sự biến đổi, đạt chuẩn về màu sắc, mùi vị, thành phần vi lượng, tinh khiết.

>> XEM VIDEO: Thảo dược sạch , giàu dược tính, chất lượng cao tại vườn trồng của Nhất Nam Y Viện

Với những ưu điểm nổi bật, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã trở thành lựa chọn hàng đầu của cha mẹ trong xử lý mề đay cho con nhỏ.

Chị Hoàng Thu Lan (Phú Thọ) từng gặp vô vàn khó khăn khi con gái nhỏ mới 8 tuổi đã bị nổi mề đay mãn tính. Chị cho biết, hai vợ chồng chị nhiều lần đưa con vào viện, dùng thuốc cũng đỡ được một chút nhưng cứ ngừng được thời gian ngắn thì bệnh lại tái lại và nặng hơn.

Chuyển sang sử dụng bài thuốc YHCT Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cho con, các nốt ban da, sẩn phù đã không còn, da chỉ hơi lấm tấm đỏ sau 1 tháng sử dụng. Sang tháng thuốc thứ 2 thì các triệu chứng gần như biến mất hết, thay đổi thời tiết cũng không thấy nổi mẩn như trước.

Chị Trần Thị Thu Hoài (Hà Nội) chia sẻ về hành trình loại bỏ mề đay vô căn của con gái: “Mề đay ngứa ngáy tuy không liên tục nhưng dai dẳng mãi không dứt khiến con gái tôi luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu. Tôi “chạy chữa” cho con suốt 3 năm, dùng đủ các phương pháp mà bệnh mãi không hết.

May mắn biết đến bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, tình trạng nổi mẩn ngứa, mề đay của con gái tôi đã có chuyển biến tích cực theo từng ngày. Kết thúc liệu trình xử lý 2 tháng, các triệu chứng đã biến mất tăm. Đến giờ con đã dừng thuốc được 6 tháng nhưng không hề bị tái lại. Giá như tôi biết đến bác sĩ sớm hơn thì 2 mẹ con đã không mất 3 năm mệt mỏi vì chạy chữa khắp nơi.”

>> XEM CHI TIẾT: Hành trình gần 3 năm “chạy chữa khắp nơi” ĐÁNH BAY mề đay cho con của nữ doanh nhân

Hai mẹ con hạnh phúc vì bệnh mề đay của bé Phương Vy đã được chữa khỏi
Hai mẹ con hạnh phúc vì bệnh mề đay của bé Phương Vy đã được chữa khỏi

Trẻ là đối tượng rất dễ tái lại mề đay do hệ miễn dịch yếu vì chưa hoàn thiện và làn da mỏng manh, mẫn cảm. Do đó, cha mẹ nên cân nhắc lựa chọn phương pháp xử lý phù hợp, an toàn và tối ưu cho con. Không chỉ là phương pháp loại bỏ mề đay hàng đầu được nhiều chuyên gia và bậc cha mẹ đánh giá cao, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có vai trò như một bài thuốc bổ giúp nâng cao miễn dịch và đề kháng toàn diện cho trẻ.

Cha mẹ có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh và cần tư vấn phác đồ xử lý mề đay tốt nhất cho con có thể liên hệ tới các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất tới cha mẹ.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám chữa mề đay bằng YHCT được cấp phép bởi Bộ y tế

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

ĐỌC THÊM

Bình luận (88)

  1. Nguyễn Quang Đức says: Trả lời


    mề đay ở trẻ em có nguy hiểm gì không vậy các mẹ

    1. Hoàng Trang says: Trả lời


      dạ nguy hiểm lắm đấy ạ, có thể làm con khó thở hoặc ngạt đó anh mà để lâu dần thì dẫn tới các vấn đề ở phổi nữa

    2. Trần Thu Trang says: Trả lời


      tớ tham khảo nhiều nơi đong y rồi, thấy bên này hay xuất hiện nên đang phân vân không biết thuốc của bên nào tốt

    3. Nguyễn Vănn Hiếu says: Trả lời


      Trước anh cũng phân vân vậy đó, nhưng đượv vợ đồng ý thì mình cứ đưa con đến khám xem thử. Đến mới thấy là bác sĩ và dịch vụ ở nhất nam y viện này khá tốt lại còn chăm sóc trong quá trình sử dụng sản phẩm của con nữa. Sau khoảng thời gian uống tiêu ban hoàn bì thang ban đâu thì anh thấy con ngủ nogn hơn, được 1 thời gian nữa thì các vết mẩn dần dần mở dần và không còn lan ra nữa đâu. Đợt đó anh xem được video này này https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

    4. Mai Beer says: Trả lời


      ah ơi, cháu nhà em đang uống được hơn 1 tuần thì thấy hiện tượng các vết đỏ nặng hơn là sao vậy

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Vănn Hiếu
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Châu Hoàng says: Trả lời


    dạ em ở quê mới lên hà nội, giờ đang không biết một liệu trình thuốc tiêu ban hoàn bì thang bao nhiêu mà mề đay lan ra ghê quá ko chịu được

    1. Thanh Huyen Nguyen says: Trả lời


      May nam truoc e uong tieu ban hoan bi thang cua nhat nam y vien thi tinh ra chi phi khaong 4-5 trieu do a, gio k biet sao r thoi

    2. Hiếu Bùi says: Trả lời


      Nghe bảo bên nhất nam y viện này là cắt thuôc theo bệnh theo ngừoi đó bạn, muốn biết được liệu trình thì đến nơi để bác sĩ có chuyên môn trong nghề cao khám cho

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiếu Bùi
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Ngọc Vân says: Trả lời


    Bác sĩ nào có kinh nghiệm với mát tay nhất về da liễu của nhất nam y viện vậy mọi người, đang muốn đến khám mà k biết khám ai như thế nào?

    1. Nguyễn Hải says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương thấy ổn nhất, đợt năm ngoái mình đi khám đến giờ không còn bị mề đay nữa này bạn, mà không lo bệnh trở lại luôn ất á

    2. Hương Giang says: Trả lời


      Tôi thì được bác sĩ Vân Anh khám. Thấy uống gần nữa liệu trình xong cũng khá ổn, đang khôgn thấy ngứa với mất ngủ nữa đây này. thông tin thêm nha

    3. Vũ Vân says: Trả lời


      ủa vậy 1 liệu trình tiêu ban hoàn bì thang phải uống trong thời gian bao lâu vyaja mọi người,

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Vân
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Nguyen Thanh Thuy says: Trả lời


    Hiện em bị bệnh tim bẩm sinh, đâu năm nay không biết tiếp xúc với gì khiến em bị mề đay thêm này. Không biết có uống tiêu ban hoàn bì thang đk không nữa?

    1. Mỹ Duyên says: Trả lời


      Được em ạ, bệnh mề đay khiến cơ thể nóng lên mà không tốt cho tim nữa. Tốt nhất em nên đến khám xem như thế nào

    2. Thân Thân says: Trả lời


      bà con cho e xin địa chỉ cụ thể của nhất nam y viện nhé, đang ở hà nội lên muốn đến khám luôn, mai về cao bằng rồi

    3. Lê Hoàng Mai says: Trả lời


      địa chỉ là biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn kháh toàn cầu giấy hà nội. Đến thì đăng kí lấy giấy khám luôn với bac sĩ là được

    4. Thuy Duong says: Trả lời


      ae ơi, hiện trung tâm mở ap trên điện thoại rồi đó. Mn tải app ‘nhất nam y viện” để đặt lịch khám trước nhé, không phải xếp hàng luôn.

  5. Chu Sỹ Duy says: Trả lời


    Dạ cho cháu hỏi bên mình có nhũng loại thuốc nào trong 1 liệu trình tiêu ban hoàn bì thang vậy ạ

    1. Mai Trần says: Trả lời


      có thuốc bôi giảm ngứa và sưng và thuốc uống dạng sắc tiêu ban hoàn bì thang nhé cháu

    2. Thành Đạt says: Trả lời


      tôi đang ngại khoản sắc thuốc quá nên cứ phân vân chưa muôn đi lấy thuốc các bác ạ

    3. Quiny Quiny says: Trả lời


      ngại gì đâu, giờ trung tâm nhất nam y viện còn có dịch vụ sắc thuốc sẵn rồi chia nhỏ ra cho bác cơ, mình cứ yên tâm chỉ uống thôi mà chi phí sắc có 30k/lần thôi men

  6. Nguyễn Khánh Ngọc says: Trả lời


    Vợ em đang có thai thì có nên uống tiêu ban hoàn bì thang này không ạ, nhìn cô ấy ngứa ngáy với nổi mề đay khắp lưng sót quá

    1. Thanh Hoa Nguyen says: Trả lời


      chị nhà giống em rồi, mới đầu tháng em có bị rồi được mẹ đưa đến nhất nam y viện lấy tiêu ban hoàn bì thang về uống đó ạ, giờ mề đay giảm nhiều rồi mà không còn ngứa với nóng trong nữa đâu ạ

    2. Trần Quốc Toàn says: Trả lời


      Cơ địa em bén quá, nhà chị phải uống tiêu ban hoàn bì thang cả gần hai tháng trời mới giảm ngứa và sưng đó, được cái nó không lan ra thôi

    3. Phạm Thùy Thanh says: Trả lời


      Tuỳ cơ địa mà anh, nhưng thuốc nam tốt, mà bác sĩ biết mình mang thai thì cũng cấp cho thuốc an thai nữa đó. Minh uống con khoẻ mà mình cũng khoẻ

    4. Ng Hien Tuan Anh says: Trả lời


      em có cháu 4 tuổi đang bị mề đay, tuổi nay có uống được tiêu ban hoàn bì thang k ạ?

    5. Huyen Ch says: Trả lời


      cái này em phải đến nhất nam y viện để bác sĩ khám với chuẩn đoán đề hỗ trợ điều trị mề đay cho cháu nhà nhé, dù gì trẻ em cũng phải cẩn thận hơn. Em có thể tham khảo bài này https://nhatnamyvien.com/tre-bi-noi-me-day-15231.html

  7. Đỗ Mến says: Trả lời


    Khi bị mề đay này mà không xử lý thì không biết có bị sao không nhỉ cả nhà? Con em nó bị mề đay nổi cả người mà h cho nó dùng thuốc thì sợ nóng người, hư gan đồ nữa.

    1. Minh Thư says: Trả lời


      Có chứ bạn, nếu mà không xử lý kịp thời để bệnh nặng thì có thể bị nhiễm trùng da đồ các thứ nữa, bội nhiễm vi khuẩn, virus nữa đó. Đừng có chủ quan coi nhẹ bệnh này bạn nha, mới chớm bị thì xử lý sớm, để lâu nguy hiểm lắm đó. Da trẻ còn non nớt, dễ bị bội nhiễm hơn nữa cơ.

    2. Mường Thanh says: Trả lời


      Ban đầu em cũng cho cháu ở nhà dùng mấy loại thuốc bôi ý, nhưng mà cứ dùng xong bệnh cứ tới rồi lui tới rồi lui hoài luôn, nhất là mùa nắng nóng này nó nổi còn kinh khủng hơn. Nay biết bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện không biết có tốt không, em cũng sợ bị lừa bởi mấy thuốc đông y dỏm lắm?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mường Thanh!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  8. Thiện Tâm says: Trả lời


    Con em năm nay mới vô mẫu giáo, không biết đi học lâu hay sao mà lại bị nổi mề đay khắp người luôn, có cách nào xử lý không vậy cả nhà?

    1. Thanh Thúy says: Trả lời


      Mấy cái bệnh mề đay này thì ra hiệu thuốc Tây mua thuốc trị ngưa về bôi vài ngày là đỡ ý mà.

    2. Nguyễn Hạnh says: Trả lời


      Đối với trẻ con thì không nên mua thuốc Tây bôi đâu, lỡ cháu nó liếm nuốt vào bụng thì nguy hiểm lắm, như con em thỉnh thoảng ngứa quá thì cho cháu nó tắm nước lá thôi. CŨng đỡ đỡ á mọi người.

    3. Lò Thii Hoaa says: Trả lời


      Bé nhà em năm nay cũng lên 6, đang đi mẫu giáo lớn đây, lúc đi học về do nắng nóng quá mà cũng bị nổi mề đay khắp người, lúc đầu đưa cháu đi khám thì bác sĩ cũng cho thuốc uống với bôi, nhưng mà dùng một thời gian thì cũng xuất hiện trở lại, không được em cũng chuyển qua cho cháu dùng nước lá tắm nhưng cũng không có cải thiện gì. Đi tìm cách xử lý mãi mà không được thấy cháu suốt ngày gãi hoài thấy xót con quá. Đang buồn thì được bà chị bà con giới thiệu cho bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, em cũng mua về cho bé dùng. Dùng chỉ sau có 1 liệu trình là bệnh cháu đã có tiến triển, đỡ ngứa ngáy, ban đỏ cũng giảm đi khá nhiều, cháu cũng không còn cảm giác khó chịu nữa. Bé dùng xong thuốc ngưng đến bây giờ cũng chưa thấy bệnh quay trở lại nữa. Chị em nào đang có con bị như này thì nên cân nhắc đưa cháu ở nhà đi khám và mua thuốc về dùng đi nha. CHuyên gia cũng khuyên nên dùng thuốc đông y này cho con đó ạ https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

    4. Trinh Nguyễn says: Trả lời


      Đến trung tâm khám có cần đặt lịch trước hay không nhỉ?

    5. Thanh Phương AlasKa says: Trả lời


      Cũng không cần thiết, cứ đến trung tâm khám luôn là được, nhưng mà tôi khuyên nên đặt lịch đi chứ đến đông lại chờ đợi nhiều lắm. DO trung tâm nổi tiếng nên thường xuyên đông bẹnh nhân lắm đó.

    6. Minh Thư Nguyễn says: Trả lời


      Chị thử tải App” Nhất Nam Y Viện” trên đó có nhiều thông tin về thuốc, thông tin đặt lịch thuốc, đặt mua thuốc, trên đó có thể liên lạc trực tiếp với bác sĩ để hỏi đáp các vấn đề thắc mắc. Dùng app này tiện lợi lắm đó.

  9. Mai Mai says: Trả lời


    Các chị em thân yêu ơi, cho em hỏi dùng thuốc này khoản bao lâu là sẽ đỡ được bệnh ạ?

    1. Diếu Linh says: Trả lời


      Này còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân, cơ địa nữa, nhưng mà theo chuyên gia chia sẽ thì khoản 2-3 tháng gì đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây nè https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Mai Mai!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 1 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Vy Hồng says: Trả lời


      Bà chị em mua thuốc cho thằng cháu em ở nhà dùng đây mà mua lúc tháng cuối 6 mà dùng bây giờ đã đỡ bệnh rồi. Tính ra còn nhanh hơn cả thuốc Tây luôn ấy chứ.

    4. Nông Lan says: Trả lời


      Như bà chị bạn mua thuốc như vậy thì chi phí mất khoản bao nhiêu thế?

    5. Hiếu Thảo says: Trả lời


      Cái này tùy theo từng cá nhân người bệnh nữa á bạn, chi phí kham bệnh cố định là 200k rồi, còn tiền thuốc thì tùy vào bệnh nhân mà bác sĩ sẽ gia giảm lượng thuocs cũng như thời gian thay đổi nữa. Nhưng trung bình thì vào khoản 3 triệu cho một liệu trình nha.

  10. Lê Thanh Vân says: Trả lời


    Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này dùng được cho trẻ em, khong biết trẻ sơ sinh vài tháng tuổi thì có dùng được không vậy bác sĩ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của trẻ nhỏ hơi đặc biệt nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Hà says: Trả lời


      Cái này cần tìm hiểu lĩ trước khi dùng cho con nha, vì trẻ sơ sinh bụng dạ còn yếu lắm, dùng lung tung thì mang họa đấy. Cứ đưa đến trung tâm để bác sĩ tư vấn và thmaw khám kĩ càng rồi hãy mua về dùng, tham khảo thêm về bài thuốc ở đây nha bạn https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

  11. Thu Hương says: Trả lời


    Thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện này là thuốc uống hay là thuốc bôi nhỉ?

    1. Lý Thương says: Trả lời


      Một cặp thuốc vừa uống vừa bôi luôn nha bạn, tác động kép ý, thuốc uống xử lý từ bên trong, đẩy tác nhân gây độc ra ngoài cơ thể, thuốc bôi xử lý nguyên nhân bên ngoài, giúp xóa triueej chứng của bệnh. 2 loại thuốc bổ trợ cho nhau giúp hỗ trợ điều trị nhanh bệnh, rút ngắn được thời gian dùng thuốc đó nha bạn nha.

    2. Thảo Phương says: Trả lời


      Thuốc này uống hay bôi đều dùng ngon cả nha, thuốc uống thì dễ uống, có mùi thơm của dược liệu chứ kg bị nồng như mấy loại thuốc khác, thuốc bôi thì khi bôi mát mát dễ chịu lắm. Dùng rât là thích luôn.

    3. Nguyễn Thắm says: Trả lời


      Thuốc đông y như này chắc là thuốc bán dưới dạng thang xong về sắc nhỉ, không biết bán thuốc trung tâm có cho “mượn” nồi sắc thuốc không nhỉ :))))

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Thắm!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Thu Hường says: Trả lời


      Không cần thiết sắc đâu, các nhân viên ở đây có thể hỗ trợ sắc thuốc cho bạn luôn nếu bạn yêu cầu nha, vì thế nên trung tâm cũng không có cho “mượn” nồi sắc thuốc đâu nha. Người ta còn có cả một bài viết hướng dẫn sử dụng thuốc luôn đây nè https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37384.html

  12. Nguyễn Thị Hảo says: Trả lời


    Đọc bài này em thấy nhiều cách hay quá, nhưng mà đọc ròi xong em cũng thử áp dụng cho trường hợp bé Na nhà mình nhưng sao em thấy cũng chưa ổn định lắm mọi người, mọi người còn mẹo gì hay hay không bày em vài mẹo với

    1. Trần Lam says: Trả lời


      Thiệt thì cũng có nhiều cách hay lắm á, b có thể thử cho bé ở nhà dùng nha đam ấy, dùng phần ruột nha đam bôi vào những chỗ bị

    2. Lê Quỳnh Ng. says: Trả lời


      Mẹo hay thì hay vói lại nó áp dụng cho tr.hợp bé bị nhẹ ví dụ mới phát bệnh chứ còn những bé bị lâu năm rồi có áp dụng mẹo dân gian cũng chẳng thấm vào đâu đâu. Đưa đi khám ở bv hoặc đổi thuốc thì may ra mới có khởi sắc chút

    3. Pé Sam says: Trả lời


      Thế có chị nào cho con dùng thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang này chưa? Em có lượn bên một vài diễn đàn mẹ bỉm và bé thì thấy có chị đã cho con dùng mà không biết thực hư chính xác két quả như nào. Em thì khá sợ do con em em chưa cho nó uống đông y bao giờ hết trơn.

    4. Hồng Tuyến says: Trả lời


      Cá nhân mình đã cho con dùng loại đông y này rồi thì mình thấy trẻ con dùng rất ổn, vì thuốc bên này là bác sĩ họ kê đơn theo như cơ địa của mỗi bé, không bé nào giống bé nào cả nên là an tâm cho bé đến thăm khám dùng được nhé. Con mình trước bị mề đay, bị từ hồi 7 tuổi mà mãi một năm sau mình mới cho bé uống đông y chứ thời gian trước chỉ toàn cho bé dùng thuốc tây thôi nên là bé thường xuyên bị nóng trong người. Sau đổi sang loại tiêu ban hoàn bì thang này thì không còn chứng nóng trong nữa, uống được một thời gian thì bé nhà mình cũng đã đỡ, không còn gãi ngứa nhiều với những mảng sần sần đỏ cũng lặn dần rồi đấy bạn. Bạn cứ tham khảo thêm rồi đưa bé đến khám, nhận thuốc về dùng luôn cũng được ấy, phù hợp với trẻ em mà. Đây nhé, bạn quan tâm thì bấm vào đây xem video này nghe bs phân tích hơn về bệnh mề đay này https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thùy Trang!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hải Dương mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Thùy Trang says: Trả lời


    Cho mình hỏi trung tâm nhất nam y viện có địa chỉ nào ở Hải Dương không? Mình ở Hải Dương có nhu cầu mua thuốc về dùng nhưng chưa tìm thấy chi nhánh ở khu vực mình sống ạ

    1. Lê Thị Mỹ Linh says: Trả lời


      Không biết là dùng thuốc đông y có tốt không nữa, tôi chưa dùng bao giờ nhưng mà người thân họ hàng từng dùng ai cũng bảo dùng nhiều là bị bệnh suy thận, suy gan các thứ, nói chung chưa uống thì nghe thế tâm lý vẫn sợ chứ

    2. Tâm Tít says: Trả lời


      Vấn đề đó thì hồi t cũg nghe nhiều ng bảo thế lắm nhưng đến t uống rồi xong sau đó t đi thăm khám tổng quát thì gan thận chức năng vẫn bình thường nhé. T cũng có dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm nhất nam y viện đây một thời gian này, không có làm sao cả đâu. Đừng nghe người này người kia hù dọa rồi sợ, t thấy đông y nó lành tính mà

  14. Phương Tâm says: Trả lời


    Mề đay này có lây lan hay truyền từ người này sang người kia ko các bác? Cháu tôi đi học về bảo bạn ngồi cạnh nó bị mề đay gãi dữ dội lắm, tôi nghe mà cũng khiếp hồn, sợ lây cho cháu tôi

    1. Trần Chí Trí says: Trả lời


      Bệnh này kh có lây bác nhé, bệnh này như bệnh cơ địa bên trong của từng người thôi nhưng có cái bệnh này có di truyền, nếu như trong gia đình cùng huyết thống có người bị thì bác sẽ bị thôi, không chạy khỏi nổi, ba thế hệ nhà tôi đang mắc phải mề đay này

    2. Hồ Thị Mỹ Tiền says: Trả lời


      Thuốc tiêu ban hoàn bì thang này dễ dùng không ạ? Mình nghe đâu thuốc đông y là đắng dữ lắm, kiểu thuốc đắng giã tật thì đúng rồi mà đắng quá uống không quen :(((

    3. Trương Nhân says: Trả lời


      Sợ đắng khó uống thì mua loại bào chế sẵn thành dạng viên, dạng cao đi bạn, khỏi sắc khỏi đun khỏi tốn tgian nè. Thời buổi giờ cũng ít còn ai dùng thuốc sắc lắm, thuốc bào chế hết rồi nên là thuận tiện dễ dùng dễ mang theo.

    4. Phụng Nguyễn Thị says: Trả lời


      Sao mình không thấy bài viết đề cập tới giá bán thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang v?? Thông thường thì phải công khai giá thành chứ nhỉ?

    5. Trần Ánh says: Trả lời


      Mỗi ng mỗi tình trạng bệnh khác nhau nên giá thuốc nó cũng không có giống nhau á bạn, không giống nên không có giá chính xác cho từng trường hợp đâu.Nếu muốn biết chính xác chỉ còn cách đến tận nơi thăm khám thôi.

  15. Hông Hồng4 says: Trả lời


    Uầy dùng chi mà đông y rứa, bệnh mề đay ni đâu có đến mức phải dùng thuốc đấy, dùng thuốc tây thấy nhanh đỡ hơn nhìu ni

    1. Sài Gòn Q8 says: Trả lời


      Tùy chớ bạn, đâu phải ai cũng thích dùng thuốc tây đâu, theo cá nhân tôi thì tôi thấy thuốc tây nó không có ổn mấy ấy. Như kiểu mình uống thì nó đỡ xong nhưng rồi mình ngưng thì nó lại bị tái lại, cũng nản mấy bận rồi xong tôi ngưng luôn không thèm uống

    2. Hoa Hi says: Trả lời


      Đó, tùy thôi ai thích dùng gì thì dùng loại nào thấy ổn thì dùng không thì thôi. Ngày trước tôi cũng từng dùng xong bây giờ may nhờ được người quen giới thiệu sang uống đông y thấy an toàn với cả lành tính lắm, không bị mỏi mệt hay tác dụng phụ abc như thời dùng thuốc tây đâu. Tôi dùng được một khoảng thời gian thì mề đay nổi nhiều về ban đêm đã đỡ, không còn hiện tượng phù mạch, ngứa ngáy nữa rồi. Đây bạn cũng có thể bấm vào đây tham khảo thêm về cái bài thuốc này này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

  16. Thanh Thanh Phạm says: Trả lời


    Mình xin tt về lịch thăm khám bên t.tâm này với, như nếu mình muốn được bác sĩ Lê Phương thăm khám luôn thì có được không? Đăng kí như thế nào mọi người ơi?

    1. Phương Na says: Trả lời


      Giờ có 2 cách để đặt lịch á bồ, 1 là bồ gọi thẳng lên tổng đài của trung tâm để đặt, 2 là bồ

    2. Nguyễn Trần Bảo Hân says: Trả lời


      Chi phí khám bệnh bên tt này có đắt lắm không các chị em? Nói chung gần đây kinh tế gia đình em cũng chưa ổn định lắm mấy nên cũng cần đong đếm chi phí ấy ạ

    3. Li Lê says: Trả lời


      Không đắt em, chỉ có 200ka/lượt khám thôi, những lần tái khám về sau còn được miễn phí nữa nên là em cứ an tâm đến thăm khám nhé, không phải lo vấn đề chi phí khám bệnh đâu

    4. Sandy Nguyen says: Trả lời


      Mình hiện đang sống và làm việc ở nước ngoài nhưng có nhu cầu muốn mua bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang, không biết có cách nào để mua không? Mình nhớ không lầm thì hình như là bên trung tâm Nhất Nam Y Viện đây có hỗ trợ giao thuốc sang nước ngoài đúng không?

    5. Phan Hiền Thảo says: Trả lời


      Đúng r đó bạn, giờ bạn chủ động nhắn tin vào cái fanpage của trung tâm nhất nam y viện họ đi là họ hỗ trợ cho bạn ngay ấy mà, trước tiên có bác sĩ trao đổi với bạn tình trạng bệnh của bạn trước rồi bên này họ mới tiến hành cấp thuốc, dì mình cũng ở nước ngoài và trao đổi rồi mua thuốc theo cách đấy đấy bạn. Fanpage của trung tâm có hơn 100k fl cũng tên Nhất Nam Y Viện luôn ấy

  17. Thúy Kiều says: Trả lời


    Phụ nữ đang cho con bú mà bị nổi mề đay thì cho hỏi có dùng được tiêu ban hoàn bì thang không thế ạ? Mong được bác sĩ giải đáp giúp em, em cảm ơn rất nhiều

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thúy Kiều!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Hồ Yến Trang says: Trả lời


    Mề đay này nếu như chỉ bị nhẹ thì có cách nào xử lý ở nhà luôn được không các chị? Thời buổi giờ em nói thật ngại đưa bé đến bệnh viện, những nơi đông người lắm, chỉ có cái bé dị ứng với đậu phộng mà đi ăn nhà hàng nhân viên họ không hỏi kĩ nên trong thức ăn có trộn cả đậu phộng vào, ăn xong thì bị nổi mề đay luôn rồi đây các chị ơi, em lo quá]

    1. Ý Ý says: Trả lời


      Không sao đâu mom ạ, vấn đề nếu mày đay nổi lên do dị ứng với thức ăn thì nó cũng nhanh hết lắm, không có khó khăn gì cả, đợt bé mình cũng bị tầm vài tiếng đồng hồ hoặc ngủ đêm tới sáng là nó không còn bị nữa, nếu mà lâu hơn vẫn chưa đỡ mom

    2. Hoàng Thị Ly says: Trả lời


      Mọi người có ai dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này chưa? Dùng thấy có hiệu quả không mọi người, cỡ tầm bao lâu thì có hiệu quả thế???

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Thị Ly!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phuba Nguyễn says: Trả lời


      Ủa mà uống thuốc đông y làm gì cho mất thời gian, mề đay nhiều cách mà, tôi thấy trừ phi những cách khác không có hiệu quả thì mới đổi sang đông y thôi chứ nhờ?

    5. Trần Thanh Ngọc says: Trả lời


      Thì đấy bác, không hiệu quả nên mới phải đổi đấy, tôi cũng dùng từ thuốc tây dùng sang đông y mà may mắn được người quen đã từng dùng giới thiệu cho loại tiêu ban hoàn bì thang đây dùng mới thấy có khởi sắc này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *