Bệnh Lý Xuất Huyết Dạ Dày Có Nguy Hiểm Không? Cách Phòng Ngừa

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Người bệnh bị xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không là vấn đề mà rất nhiều người đặt câu hỏi quan tâm và thắc mắc. Bởi theo nhiều thống kê trong vài năm trở lại đây, số người mắc căn bệnh này ngày càng có dấu hiệu tăng lên do nhiều nguyên nhân khác nhau. Và bài viết dưới đây chính là câu trả lời chi tiết nhất được lấy từ các chuyên gia, bác sĩ có danh tiếng .

[Giải đáp] – Bệnh lý xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không?

Bệnh lý xuất huyết dạ dày là tình trạng mà lớp niêm mạc ở thành dạ dày bị tổn thương nặng nề do những vết viêm loét gây ra bị chảy máu. Khi gặp phải hiện tượng chảy máu dạ dày chính là lời cảnh báo về tình trạng sức khỏe đang rất nguy cấp cùng dạ dày đang bị tổn thương nặng nề cần được điều trị khẩn cấp.

xuat huyet da day co nguy hiem khong
Xuất huyết dạ dày là tình trạng mà nhiều người gặp phải hiện nay

Người bệnh khi gặp phải tình trạng xuất huyết dạ dày tuyệt đối không thể xem nhẹ mà cấn có hướng điều trị khẩn cấp để phòng tránh những biến chứng có thể xảy ra. Cụ thể như:

Suy nhược cơ thể ở mức độ trầm trọng

Ngay từ khi gặp các biểu hiện của chứng xuất huyết dạ dày cấp độ nhẹ, người bệnh đã thường xuyên gặp phải cảm giác mệt mỏi, chóng mặt. Đi kèm với đó chính là tình trạng chán ăn, ăn không ngon, ăn vào dễ nôn ra. Lâu dần cơ thể không được hấp thụ đầy đủ các loại chất dinh dưỡng ngày càng suy nhược hơn, da gầy yếu, xanh xao sức đề kháng suy giảm là nguồn cơn dễ mắc nhiều bệnh lý khác.

Khó thở, hay thở dốc và co giật

Những đối tượng mắc bệnh xuất huyết dạ dày cấp độ nặng sẽ dễ bị mất máu. Lúc này lượng oxy cung cấp cho não bộ không đủ để hệ thần kinh trung ương hoạt động điều hòa đúng chức năng của nó dẫn đến tình trạng người bệnh bị thở dốc, khó thở, thở dồn dập hơn.

Trong một số tình huống nguy cấp, hiện tượng co giật có thể xảy đến do máu không được lưu thông đủ. Người bệnh cần nhanh chóng được chuyển đến khoa cấp cứu của bệnh viện để cầm máu nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

xuat huyet da day co nguy hiem khong
Xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không? Biến chứng thở dốc, khó thở

Nôn ra máu kèm đau bụng dữ dội

Nôn ra máu tươi cùng những cơn đau bụng dữ dội chính biểu hiện cũng là biến chứng của người bị xuất huyết dạ dày cấp độ nặng có thể gặp phải. Cơn đau có thể xuất hiện thành từng cơn, hoặc đau dồn dập, phát ra từ vùng thượng vị, lan rộng ra xung quanh, xuất hiện tình trạng cương cứng ổ bụng.

Đi kèm với những cơn đau chính là tình trạng buồn nôn và nôn. Người bệnh còn có thể nôn ra máu tươi hoặc đen lẫn trong thức ăn. Khi gặp biểu hiện này chứng tỏ tình trạng xuất huyết đang rất nghiêm trọng và đã kéo dài một thời gian. Khi đó một lượng máu chảy ra đã ứ đọng và bám lại ở dạ dày thực quản, khi xuất hiện cơn buồn nôn mới chảy ra ngoài cơ thể.

Thủng dạ dày

Xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không thì chắc chắn là có bởi khi bị rất dến dẫn đến biến chứng thủng dạ dày nếu không được kịp thời điều trị. Đặc biệt tình trạng này có thể xuất hiện khi người bệnh bị xuất huyết cộng thêm thói quen thường xuyên sử dụng rượu bia và các loại chất kích thích. Thành dạ dày bị bào mòn, tổn thương nghiêm trọng hình thành nên lỗ thủng ở dạ dày. Biến chứng này có thể ngay lập gây tử vong cho người bệnh nếu không được cấp cứu xuất huyết kịp thời.

xuat huyet da day co nguy hiem khong
Nhiều trường hợp nặng có thể gây nên thủng dạ dày

Ung thư dạ dày do xuất huyết gây ra

Trước đây biến chứng ung thư dạ dày do xuất huyết dạ dày ít khi xảy ra hơn, nhưng đến thời điểm hiện tại thì số lượng bệnh nhân gặp tình trạng này ngày càng tăng cao. Theo những thống kê từ bệnh viện chỉ có khoảng 30 người trên tổng số 1000 bệnh nhân được phát hiện khi còn ở giai đoạn sớm. Số còn lại hầu như đều đã chuyển nặng và tiến hành điều trị khi đang ở giai cuối và gần cuối.

Ngoài những biến chứng trên đây thì xuất huyết dạ dày còn có thể khiến người bệnh phải đối mặt với tình trạng mắc các bệnh lý về hậu môn, thiếu máu, khó bắt mạch máu,…

Xuất huyết dạ dày là bệnh lý vô cùng nguy hiểm là lời cảnh báo về tình hình sức khỏe nói chung và chức năng hoạt động của dạ dày nói riêng đang có dấu hiệu suy giảm rõ rệt. Người bệnh không được chủ quan và cần sớm đi thăm khám, điều trị và tuân thủ nguyên tắc chữa bệnh để cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất.

Nên đọc

xuat huyet da day co nguy hiem khong
Bệnh cần sớm được điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm

Bệnh xuất huyết dạ dày liệu có chữa được không?

Những bệnh nhân đang gặp vấn đề này sẽ đặt câu hỏi rằng xuất huyết dạ dày liệu có chữa khỏi hay không. Thực chất xuất huyết dạ dày chính là cấp độ nặng hơn của những bệnh lý về dạ dày điển hình nhất là viêm loét dạ dày. Những tổn thương ở niêm mạc bào mòn thành dạ dày gây chảy máu. Do đó việc có chữa được không thì còn phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của người bệnh.

Với những người mới chỉ ở cấp độ nhẹ, hoàn toàn có thể chữa khỏi bằng nhiều biện pháp khác nhau, Đông y, Tây y nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Còn với những những trường hợp bệnh đã trở nặng, xuất hiện biến chứng nguy hiểm sẽ yêu cầu người bệnh phải điều trị kiên trì và trong thời gian dài.

Đặc biệt là những biến chứng như ung thư dạ dày, thủng dạ dày,… Các phương pháp điều trị có thể chỉ làm thuyên giảm tình trạng bệnh, chứ không thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, người bệnh vẫn phải duy trì để phòng tránh bệnh nặng hơn hay tái phát biến chứng.

  • Mẹo dân gian điều trị tại nhà:

Trong quá trình điều trị bằng những phương pháp chữa bệnh chuyên nghiệp thì người bệnh cũng có thể áp dụng những mẹo chữa bằng dân gian. Cách thức này được điều chế từ những dược liệu an toàn, tự nhiên trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, những trường hợp bệnh chuyển nặng, mãn tính thì mẹo dân gian chỉ có tác dụng thuyên giảm triệu chứng chứ không chữa khỏi hoàn toàn nên không quá lạm dụng.

xuat huyet da day co nguy hiem khong
Mẹo dân gian điều trị tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên

Biện pháp phòng ngừa xuất huyết dạ dày an toàn, hiệu quả

Như vậy xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không thì chắc chắn là có và mỗi chúng ta nên tự có những biện pháp để phòng tránh trong cuộc sống hằng ngày hiện nay. Cụ thể bạn cần chú ý những vấn đề như sau:

  • Xây dựng một chế độ ăn uống thật sự khoa học và hợp lý, bổ sung nhiều các món ăn hay thực phẩm giàu dưỡng chất, vitamin, chất xơ, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Tránh sử dụng những loại đồ ăn cay nóng, chua, đồ ăn lên men, đồ dầu mỡ, chiên xào,…. chúng đều không tốt cho dạ dày do sẽ gây áp lực chuyển hóa rất lớn.
  • Có thói quen ăn uống hợp lý, sau khi ăn không nằm luôn, không hoạt động mạnh, không chạy nhảy mà cần ngồi nghỉ ngơi để dạ dày được co bóp, hoạt động.
  • Thay vì những món ăn nhiều dầu mỡ thì nên áp dụng cách chế biến luộc, hấp, nấu canh,… điều này sẽ đặc biệt tốt cho những bệnh nhân đang gặp vấn đề về dạ dày.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia và các loại chất kích thích hằng ngày.
  • Xây dựng một chế độ sinh hoạt điều độ và thật khoa học. Từ việc ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế thức khuya, ăn đêm, đều không tốt cho dạ dày.
  • Những đối tượng đang mắc bệnh lý về dạ dày như viêm loét dạ dày, đau thượng vị, trào ngược dạ dày,… nên sớm điều trị dứt điểm và thường xuyên thăm khám bác sĩ để sớm phát hiện biến chứng xuất huyết dạ dày.
  • Luôn giữ tâm lý thoải mái, tránh những căng thẳng và áp lực từ cuộc sống hằng ngày.

Trên đây là những thông tin chung để giải đáp thắc mắc xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không từ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tiêu hóa. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn về tình trạng này cũng như biết cách để phòng tránh trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thông tin hữu ích

Bình luận (50)

  1. Thanh Thảo says: Trả lời


    Em bị viêm loét dạ dày, gần đây công việc của em stress nhiều với hay uống rượu bia nên đau nhiều hơn, em mới đi nội soi thì bs bảo chảy máu dạ dày, em dùng thuốc gì mới hết bệnh được đây ạ, chứ cũng chữa nhiều nơi rồi vẫn không khỏi

    1. Ngô Nguyễn Tấn Hưng says: Trả lời


      Bệnh này phải giảm uống rượu bia lại bạn ơi, nghỉ ngơi tránh căng thẳng nữa chứ như vầy hoaì là không khỏi được đâu

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Hiện nay bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đang là giải pháp tốt nhất để điều trị bệnh dạ dày lâu năm, cải thiện tình trạng bệnh từ sâu bên trong, được điều chế từ hơn 30 loại dược liệu an toàn – lành tính, không gây tác dụng phụ, khồn gây mệt mỏi và không gây nhờn thuốc.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Về chi phí điều trị bệnh sẽ áp dụng theo mức độ bệnh của từng người. Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng bệnh khác nhau, phác đồ điều trị khác nhau, từ đó mức chi phí cũng sẽ khác nhau. Để biết chính xác về mức chi phí cũng như phác đồ điều trị cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Ngọc Mỹ Phạm says: Trả lời


    Mọi người biết thuốc nào chữa xuất huyết dạ dày mà không gây tác dụng phụ mệt mỏi, nóng người không vậy, mình bệnh mà uống thuốc tây không chịu nổi nữa rồi

    1. Anh Duy Hà says: Trả lời


      Mình từng bị xuất huyết dạ dày đã khỏi nhờ thuốc nhất nam bình vị khang này đây. Hồi trước mình thường hay đau bụng lắm, ăn uống khó tiêu, ăn gì cũng đau. Mình uống thuốc này nhờ bạn chỉ cho vì nó cũng chữa khỏi. Mình uống thuốc và chế đô ăn theo lời dặn bác sĩ thì sau 3 tháng điều trị mình đã khỏi xuất huyết dạ dày, không còn bị đau bụng nữa, mình ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn

    2. Nguyễn Phát says: Trả lời


      Bị xuất huyết dạ dày thì uống nhất nam bình vị khang bao lâu thì khỏi, chi phí điều trị bao nhiêu ạ

    3. Nguyễn Minh Trang says: Trả lời


      Uống nhất nam bình vị khang đi bạn, mình bệnh loét dạ dày uống thuốc này không thấy mệt gì hết nè, ngược lại còn thấy khỏe, ăn ngon ngủ được nữa hà

    4. Minh Châu says: Trả lời


      Bạn vào website https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc gọi vào số điện thoại này 092.842.1102 để đăng ký khám với bác sĩ Vân Anh sau đó trung tâm sẽ sắp xếp lịch khám cho bạn. đăng ký khám trước vậy cho đỡ mất thời gian, hôm trước mình đi khám mà không đặt lịch trước vô đợi lâu ơi là lâu

    5. Mỹ Ngọc says: Trả lời


      Bên trung tâm này có khám ngoài giờ không nhỉ mọi người, mình đi làm có ngày nào mà trước 5 h đâu mà đi khám

    6. Gang Chu says: Trả lời


      Bên trung tâm có khám ngoài giờ đó bạn, bạn cần đặt lịch hẹn trước để khám. Mình cũng đi làm tranh thủ qua khám cũng nhanh lắm, thủ tục nhanh gọn nên thoải mái thời gian nha bạn

    7. Ngọc Huyền Hà says: Trả lời


      Chữa được bạn ơi, nhất nam bình vị khang chữa được các bệnh về dạ dày như viêm loét, trào ngược dạ dày và cả Hp nữa nhé. Bạn xem bài viết này này https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

  3. Ngọc Khánh says: Trả lời


    Em muốn khám với bác sĩ vân anh thì làm như nào vậy mọi người, khám bệnh có mất nhiều tiền không ạ

    1. Trần Luân says: Trả lời


      Em bị loét dạ dày thì kiêm khem thế nào hả mọi người, ăn uống thoải mái quá rồi lâu khỏi bệnh uống thuốc hoài không hết

    2. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên says: Trả lời


      Lưu ý cho người viêm loét dạ dày đây bạn nhé
      Tránh những thức uống chứa cồn như rượu, bia…
      Cắt giảm lượng caffeine
      Tránh dùng thực phẩm có vị cay
      Hạn chế hoặc tránh ăn sô cô la và trái cây họ cam, quýt cũng như cà chua. Chúng có thể gây chứng ợ nóng ở một số người
      Thường xuyên ăn rau củ quả và trái cây
      Tránh các thực phẩm được chiên hoặc chứa nhiều chất béo
      Chia nhiều bữa nhỏ trong ngày và tránh ăn quá nhiều trong một lần. Những bữa ăn liên tục với lượng thực phẩm hấp thụ ít sẽ giúp dạ dày dễ dàng hoạt động hơn so với 2 – 3 bữa lớn mỗi ngày

  4. Trường Giang says: Trả lời


    Mình bị xuất huyết dạ dày do Hp có uống được nhất nam bình vị khang không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc của vua Tự Đức. Bài thuốc này có thể chữa được các bệnh về dạ dày như viêm loét Hp, trào ngược dạ dày, viêm hang vị, axit dạ dày,… Đối với từng tình trạng bệnh khác nhau bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Liên Hương says: Trả lời


    Tôi đang ở nước ngoài thì làm sao để mua được thuốc nhất nam bình vị khang đây, tôi đang bị trào ngược dạ dày thấy thuốc này có chữa trào ngược

    1. Thúy Trần says: Trả lời


      Cô mình bên úc cũng mua thuốc chữa dạ dày ở đây nè, ở bển không có đi khám trực tiếp được nên cô gọi vô số tổng đài để bác sĩ tư vấn online, sau đó nhà thuốc họ gửi thuốc qua, gửi nước ngoài thì lâu tới nơi hơn trong nước đó bạn, với chi phí vận chuyển cũng nhiều hơn nữa

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Hiện nay phòng khám có hỗ trợ khách hàng thăm khám và tư vấn online cho các trường hợp khách ở xa, khách nước ngoài. Đặc biệt phòng khám hỗ trợ gửi thuốc quốc tế qua nước ngoài cho người bệnh bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Phan Thị Phương says: Trả lời


    Xuất huyết dạ dày mà không nguy hiểm thì mới lạ đấy. Ông chú nhà em đây, đã viêm dạ dày nhưng lại chủ quan không chịu thuốc thang chữa trị gì, đã vậy còn rượu bia bét nhè, sau có lần xuất huyết nôn ra cả chậu máu rồi đi luôn đấy. Thế nên tốt nhất có bệnh thì đi chữa đi, để càng lâu càng nguy hiểm ấy

    1. Huyền Vân says: Trả lời


      Khổ. Biết là thế nhưng vấn đề là nhiều khi điều trị rồi mà ko khỏi ấy. Mình đây này, viêm dạ dày có HP bao năm nay, mỗi năm đều đặn vài đợt đi viện khám lấy thuốc mà cũng chỉ cầm chừng thôi, ăn gì lạ cái là lại đau với đầy tức hết cả bụng lên ấy. Chả biết con vi khuẩn HP này để lâu có gây loét nặng rồi xuất huyết ko nữa

    2. Mưa Nhạt Nhòa says: Trả lời


      Nếu thế bồ thử đổi phương pháp điều trị xem sao. Tui thấy những bệnh lý kiểu mãn tính này thì thuốc đông y có hiệu quả lắm đấy. Hôm nọ lướt thấy chia sẻ của 1 a bệnh nhân này bị viêm loét HP dạ dày đã chấm dứt được bệnh sau 1 liệu trình thuốc nam đây này, bồ tham khảo xem nhé

    3. Nguyễn Văn Hiệp says: Trả lời


      Anh bạn này dùng thuốc Nhất nam Bình vị khang của Trung tâm Nhất nam y viện giống tôi rồi. Thuốc của trung tâm này từ các vị thuốc thảo dược tự nhiên, tác động tới căn nguyên bệnh, xử lý nguyên nhân, điều trị triệu chứng, nâng cao chính khí miễn dịch nên có thể giải quyết được các tình trạng viêm loét dạ dày mãn tính nhiều năm đấy. Như tôi trước cũng như mn thôi, cũng đã từng đi khắp viện lớn viện nhỏ nhưng cứ hết thuốc là lại đau lại, bụng dạ thì cứ sôi òng ọc, ăn uống khó tiêu, ăn kém ngủ ít nên ng gầy rộc cả đi. Mãi sau này sau khi được bạn bè giới thiệu cho đến Nhất nam y viện, được bác sĩ ở đấy khám và kê cho 1 liệu trình thuốc về nhà uống thì mới thoát cái bệnh dạ dày này đấy

    4. Thủy Trần Qate says: Trả lời


      Trường hợp của anh là viêm dạ dày có HP không. Em thấy chia sẻ thì bảo thuốc Bình vị khang này có tác dụng tốt vs cả trường hợp HP dương tính nhưng vẫn thấy có gì đó chưa được thỏa đáng lắm. Bởi theo em biết con vi khuẩn này rất dai dẳng, nhiều khi dùng 2, 3 loại kháng sinh mạnh kết hợp mà còn chưa diệt trừ hết được ấy @@

    5. Dương Thị Hiền says: Trả lời


      Nói thế nào nhỉ. Quan điểm về bệnh cũng như pp chữa bệnh của Y học hiện đại và Y học cổ truyền có những điểm khác nhau mà cậu. Còn nếu giải thích cho dễ hiểu thì dù thuốc Nhất nam bình vị khang không có kháng sinh tổng hợp nhưng có chứa các vị thuốc có tính sát khuẩn, tiêu viêm được ví như kháng sinh thực vật, t/dụng tốt mà còn an toàn, lành tính hơn kháng sinh tổng hợp đó nha. Tớ dùng đúng một đợt thuốc của TT Nhất nam y viện rồi đi nội soi lại thì thấy niêm mạc dạ dày lành hết r, test HP cũng về âm tính luôn r í. À, vừa tìm lại được bài chia sẻ của bác sĩ Vân Anh – GĐ chuyên môn TT Nhất nam y viện về Viêm loét HO dạ dày đây, cậu xem nha

  7. Nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời


    Chào các bác sĩ của trung tâm Nhất nam y viện. Bố mình năm nay 64 tuổi, tháng trước có bị xuất huyết tiêu hóa và may mắn là đã qua khỏi tình trạng cấp cứu này. Sau khi đc xuất viện bác sĩ ở viện có kê cho bố mình đơn thuốc dạ dày về nhà uống nhưng đến giờ khi hết thuốc thì vẫn chưa thật sự ổn định, bố vẫn thi thoảng nhâm nhẩm đau, phải ăn đồ mềm cháo loãng chứ không sẽ lại khó chịu. Vậy giờ mình muốn bố dùng thuốc dạ dày của trung tâm thì có đc không, bố mình cần dùng thuốc bao lâu thì mới ổn định đc?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thúy Quỳnh!
      Với tình trạng hiện nay của bố bạn thì có thể sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm để điều trị. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Châu Trà My says: Trả lời


      Đúng thật. Hai vck em đều bị đau dạ dày mà em thì chỉ mất có hơn 2 tháng là okela còn lão ck thì tận 3 tháng cơ. Chắc vì em bị nhẹ hơn, ăn uống cũng khoa học hơn lão ấy, hihi

    3. Lê Ngọc Xuyên says: Trả lời


      2 vợ chồng cùng bị bệnh, cùng chữa 1 lúc thế thì tiền thuốc chắc tốn kém lắm nhỉ. Dạo gần đây chị cũng thấy bụng khó chịu hơn, ợ hơi ợ chua suốt mà chưa có tiền để đi lấy thuốc nữa, không biết họ có hỗ trợ lấy từng tháng 1 không em nhỉ

    4. Ng Kiều Anh says: Trả lời


      B ơi, bệnh còn nhẹ thì nên xử lý sớm, đừng để đến lúc nặng hay biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hóa kia thì còn khổ nữa. Thôi thu xếp mà đi khám đi, bác sĩ ở Nhất nam y viện sẽ căn cứ tình trạng bệnh mà kê đơn nên giá thuốc cũng sẽ dao động, thường từ 3tr2, 3tr5, 3tr7/tháng. Đợt trước thì thấy trung tâm họ cũng có hỗ trợ tách lẻ 1 tháng cho người bệnh kinh tế eo hẹp đấy, giờ thì không biết có được không nữa. B thử liên hệ lại số hotline 02485851102 hỏi lại cho rõ nhé

  8. Trà My says: Trả lời


    Làm sao để biết chắc là có bị xuất huyết dạ dày hay ko các chị. Con gái em trước có sao đâu mà gần đây em để ý thấy phân của con đen đen, người có vẻ gầy và xanh hơn. Em thử tìm hiểu thì thấy bảo đấy có thể là do tình trạng viêm loét dạ dày gây nên nhưng rất lạ là con em đã điều trị bệnh này ở viện Nhi ổn định rồi mà các chị

    1. Vũ Duy Mạnh says: Trả lời


      Làm sao là làm sao. Triệu chứng của xuất huyết dạ dày có thể biểu hiện rõ ràng hoặc không. Các dấu hiệu cụ thể sẽ phụ thuộc vào tốc độ và vị trí chảy máu trên đường tiêu hóa (miệng, hậu môn,…) nên phải đi khám để bác sỹ có chuyên môn người ta xem xét tổn thương, mức độ bệnh tình chứ còn sao nữa. Vả lại bệnh viêm loét dạ dày nếu không xử lý gốc bệnh thì vẫn có nguy cơ tái lại và gây ra các biến chứng nhé. Đây, e xem qua bài viết này rồi chọn trung tâm, phòng khám uy tín cho con đi khám nhé https://nhatnamyvien.com/xuat-huyet-da-day-o-tre-em-27541.html

    2. Hoàng Thị Lệ Quyên says: Trả lời


      Thật ấy. Mom kia gan thật. Con mk thấy dấu hiệu lạ cái là mk vác con qua trung tâm Nhất nam y viện khám ngay. Mk có suy nghĩ là thuốc tây chỉ tác động giảm nhanh triệu chứng nên sẽ không dứt bệnh được, muốn bền vững, muốn hạn chế tối đa khả năng tái phát thì phải chữa vào gốc bệnh, điều trị căn nguyên như thuốc Nhất nam bình vị khang thì mới ok được. May cái là con mk đáp ứng cũng nhanh, uống mới hơn nửa thuốc đã thấy ổn nhiều rồi, đang cố gắng cho con dùng hết nè mấy mom

    3. Hương Chảnh says: Trả lời


      Bên này khám và kê thuốc cho cả trẻ em à. Mà sao uống thấy ổn rồi mà vẫn tiếp tục cho con uống nữa vậy bạn

    4. Đặng Thu Trà says: Trả lời


      Có khám và kê đơn cho cả người lớn, trẻ em mà. Thuốc Nhất nam Bình vị khang ở đấy bào chế từ thảo dược tự nhiên nên lành tính cho trẻ em đó nha. Con tui dùng thuốc này thấy ngoài hết bệnh dạ dày trào ngược thì k có gặp tác dụng phụ về rối loạn tiêu hóa như trước đây uống thuốc tây í. Thuốc thì kê theo liệu trình nên tốt nhất là uống hết chứ sao, cứ uống hết cho khỏi hẳn í

    5. Ngô Hoài says: Trả lời


      Vì Bs ngta kê thuốc theo liệu trình 3 giai đoạn mà chế. Giai đoạn xử lý triệu chứng, nguyên nhân và dự phòng tránh tái phát bệnh. Thế nên khi triệu chứng lui dần thì thuốc lại tiếp tục tác động để điều hòa công năng tạng phủ, nâng chính khí của ng bệnh lên, không nên tự ý dừng thuốc khi chưa hỏi ý kiến Bs nha

  9. Tú Anh Hà Tĩnh says: Trả lời


    E được một bác gần nhà chỉ cho qua trung tâm các bác sĩ để khám bệnh dạ dày. Bác ấy thì bắt xe lên tận Hà nội khám nhưng e thì bận bịu quá không lên chỗ các bác sĩ được, nếu vậy thì trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc về được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tú Anh Hà Tình! Rất tiếc hiện nay Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. hv bảo nhi says: Trả lời


      ô thế mình đặt qua app của ad có được k ạ. qua down app về máy thấy có phần chat với bác sĩ nên mình chat rồi đặt thuốc luôn rồi

    3. Linh Phan says: Trả lời


      Đều được cả mà chế. Miễn là như nói ở trên là chế cứ cung cấp đầy đủ thông tin về bệnh tình của bản thân để bác sĩ lên đơn thuốc cho chuẩn là được. Ứng dụng Nhất nam y viện gồm nhiều tiện ích lắm, tải về điện thoại để nhận thông tin và bài viết về bệnh học, bài thuốc với nội dung chuẩn, khoa học, dễ hiểu. Ngoài chat trò chuyện cùng bác sĩ thì chế cũng có thể đăng ký lịch khám ngay trên ứng dụng một cách nhanh chóng nữa kìa

  10. Lê Duy Bình says: Trả lời


    Có trường hợp nào xuất huyết 1 lần rồi lại xuất huyết lần nữa không nhỉ. Mình trước đây phải rượu bia xã giao nhiều nên bị 1 lần phải nằm viện nửa tháng trời rồi. Về sau thì mình ăn uống chú ý hơn rất nhiều nên cũng thấy ổn, thế mà tháng nay do bị đau khớp gối nên phải tiêm và uống thuốc nên lại bắt đầu có biểu hiện đau dạ dày. Đỉnh điểm là sáng nay bụng cứ quặn quặn đau, sáng ra khạc ra ít máu dính vào đờm, không đến nỗi như lần xuất huyết trước nhưng cũng lo quá mọi người à

    1. NV Tùng says: Trả lời


      Nghe như chú em đang bị đau dạ dày cấp rồi. Anh có lần đau cấp cũng vậy, bụng đau quặn từng hồi và phải mua thuốc về dùng thì mới hết đấy. Chú em ra hiệu thuốc bảo bán cho thuốc giãn cơ trơn giảm đau kèm thuốc giảm axit dạ dày nhé. Hoặc không thì tham khảo các cách sau đây nhé https://nhatnamyvien.com/cach-chua-dau-da-day-khan-cap-13191.html

    2. Vũ Anh Ngọc says: Trả lời


      Khuyên như này thì chết ngta đó. Anh ở trên đã có tiền sử viêm loét xuất huyết dạ dày rồi, gần đây bị viêm khớp thì có khả năng lại dùng thuốc giảm đau chống viêm nữa, thuốc này lại là cấm kỵ của bệnh dạ dày vì có thể gây nên viêm loét nặng or xuất huyết đấy ạ. Tốt nhất anh nên đi khám đi ạ, thím em ngày trước cũng gặp tình trạng như anh và được bác sĩ Vân Anh ở tt Nhất nam y viện khám cho thuốc đã khỏi đó

    3. Hoàng Hường Mobile says: Trả lời


      À ừ bác sĩ này thấy có bạn ở trên cmt nói là giám đốc chuyên môn gì đó đúng chứ. Gặp có dễ không bé nhỉ, chị cũng muốn cho mẹ khám bác sĩ giỏi giỏi chút

    4. Tea River says: Trả lời


      Đúng. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là giám đốc chuyên môn của trung tâm Nhất nam y viện, ngoài ra bác sĩ này cũng là người đứng đầu xuyên suốt trong công trình nghiên cứu, phục dụng và phát triển bài thuốc xử lý bệnh dạ dày theo phương thuốc của thái y viện triều Nguyễn kê cho vua Tự Đức đấy bạn. Chuyên môn giỏi mà còn siêu nhẹ nhàng, thế nên mẹ t đến đấy khám cũng khen lắm. Bạn nên đăng ký khám trước vì bác sĩ ấy đông bệnh nhân lắm, có thể đăng ký qua page, web, app hoặc số hotline đều được nha

  11. Lê Tuyến Toàn Cầu says: Trả lời


    Mình vừa đi nội soi khám bệnh về, bác sĩ kết luận viêm loét hang vị dạ dày. Hoang mang quá mọi người à, thấy bảo tình trạng này có thể biến chứng sang xuất huyết và ung thư dạ dày, huhu. Mà rõ là ăn uống khoa học lắm mà vẫn dính chưởng là sao trời

    1. Uyên Tố says: Trả lời


      Đâu phải cứ ăn uống khoa học là không bị đâu. Bệnh dạ dày do nhiều nguyên nhân lắm, nào là ăn cay nóng, rượu bia, thức đêm nhiều, stress…. Chả có gì phải hoang mang, tớ nghĩ đơn giản thôi, bệnh thì chữa, quan trọng là lựa chọn phương pháp và thuốc phù hợp thôi. Với tớ thì thích sự an toàn lành tính và công dụng bền vững của thuốc đông y nên lựa chọn thuốc Nhất nam bình vị khang của Trung tâm Nhất nam y viện. Trộm vía đúng lựa chọn đúng đắn, tớ uống xong thấy người khỏe hẳn ra, không còn đau bụng, không chướng bụng khó tiêu, và cũng chả còn cảnh ợ hơi ợ chua khó chịu nữa, quan trọng là thuốc ở đây từ thảo dược đạt chuẩn nên không có bị ảnh hưởng gì cả nè

    2. Trung Mốc says: Trả lời


      Thật không ấy. Giờ nhiều chỗ mang mác thuốc nam nhưng toàn dùng dược liệu kém chất lượng, nào là bã thuốc đã ép hết dược chất, nào là dược liệu ngâm tẩm lưu huỳnh, phun thuốc sâu. Nên dù vợ mình thích dùng thì mình cũng chưa tán thành

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trung Mốc!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *