Cấp cứu xuất huyết tiêu hóa được tiến hành như thế nào? Thông tin chi tiết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cấp cứu xuất huyết tiêu hóa là một trong những phương pháp cần thực hiện nhanh chóng. Việc làm này cần phải được thực hiện cả nội khoa và ngoại khoa bởi những người có chuyên môn. Nó cũng nên được thực hiện càng sớm càng tốt nếu không người bệnh sẽ gặp nguy hiểm.

Xuất huyết tiêu hóa là gì?

Xuất huyết tiêu hóa còn được gọi là xuất huyết tiêu hóa cao vì vị trí xảy là ở phần thực quản, dạ dày và tá tràng. Đây là những bộ phận ở phía trên của cơ thể (cũng là ở phía trên của cơ quan tiêu hóa).

cap cuu xuat huyet tieu hoa
Xuất huyết tiêu hóa là tình trạng chảy máu trong lòng mạch đi vào ống tiêu hóa

Hiểu một cách đơn giản, ngắn gọn, xuất huyết tiêu hóa là tình trạng chảy máu ở bên trong lòng mạch đường tiêu hóa và đi vào bên trong của ống tiêu hóa. Biểu hiện dễ nhận biết nhất đó chính là người bệnh bị nôn ra máu, đi ngoài phân đỏ hoặc phân đen.

Cấp cứu xuất huyết tiêu hóa sẽ được xếp vào loại cấp cứu cả nội khoa và cả ngoại khoa. Nguy cơ tử vong của tình trạng này rất lớn. Cho nên, bác sĩ cần xác định đúng vị trí xuất huyết để có thể nhanh chóng xử lý.

Cho nên, điều trị cấp cứu xuất huyết dạ dày cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm. Nó cũng cần có sự kết hợp của các biện pháp hồi sức, cầm máu, chẩn đoán nguyên nhân.

Nguyên nhân bị xuất huyết tiêu hóa

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất huyết tiêu hóa. Tuy nhiên, theo chẩn đoán của bác sĩ, các bệnh lý ở đường tiêu hóa là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này.

Viêm loét dạ dày, tá tràng

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng xuất huyết tiêu hóa đó chính là bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này đó là do vi khuẩn HP hoặc dùng các loại thuốc kháng viêm nonsteroid trong thời gian dài. Tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng càng lâu thì khả năng bị xuất huyết dạ dày càng lớn.

Đường tĩnh mạch thực quản bị vỡ

Theo các bác sĩ, trường hợp cấp cứu xuất huyết tiêu hóa cao do vỡ đường tĩnh mạch thực quản chiếm tỉ lệ khá cao. Khi tình trạng bệnh lý nghiêm trọng, bệnh nhân có thể dễ bị xuất huyết, xơ gan.

Mắc hội chứng Mallory – Weiss

Hội chứng Mallory – Weiss là vết rách ở phần niêm mạc, thực quản dẫn đến nôn nhiều và xuất huyết tiêu hóa. Nguyên nhân bị hội chứng này đó là ho nhiều khiến áp lực ở bụng lớn, hoặc do thoát vị.

Các chứng bệnh khác

Ngoài ra, xuất huyết tiêu hóa còn có thể do nhiều bệnh lý khác nhau như: Viêm dạ dày, ung thư, suy gan thận, bỏng, chấn thương, nhiễm khuẩn máu. Đây đều là những bệnh lý nguy hiểm gây nhiều biến chứng vì thế cần sớm có biện pháp điều trị.

Làm thế nào để nhận biết xuất huyết tiêu hóa

Trước khi tìm hiểu về cấp cứu xuất huyết tiêu hóa, chúng ta cần phải biết tình trạng bệnh này có biểu hiện như thế nào. Theo các bác sĩ, việc xác nhận dấu hiệu xuất huyết cần phụ thuộc vào vị trí cũng như mức độ chảy máu. Theo đó, người bị xuất huyết tiêu hóa thường có các biểu hiện như sau:

cap cuu xuat huyet tieu hoa
Vỡ, giãn tĩnh mạch là một trong những nguyên nhân xuất huyết dạ dày
  • Người bệnh xuất hiện những cơn đau dữ dội và đột ngột ở vùng thượng vị. Đồng thời, người bệnh có cảm giác nóng rát, cồn cào, mệt lả, nhất là sau khi uống aspirin.
  • Người bệnh cảm thấy chóng mặt, hoa mắt, xây xẩm, buồn nôn, nôn, nhất là khi thời tiết thay đổi đột ngột.
  • Nôn ra máu là biểu hiện rõ nhất khi bị xuất huyết tiêu hóa. Tùy theo mức độ chảy máu cũng như mức độ bệnh mà tính chất của chất nôn sẽ khác nhau. Màu máu có thể là hồng, đỏ tươi, hoặc nâu sẫm. Lượng máu có thể vài ml nhưng cũng có thể nhiều cả lít.
  • Đi đại tiện ra máu, phân đen. Khi máu chảy vào ống tiêu hóa với số lượng lớn sẽ khiến phân chuyển sang màu đỏ. Ngoài ra, nhiều trường hợp xuất huyết tiêu hóa có hiện tượng đi ngoài phân đen.
  • Ngoài ra, người bị xuất huyết tiêu hóa còn có nhiều biểu hiện khác như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, thở gấp, ít tiểu. Người bị nặng sẽ có thể gặp triệu chứng sốc, lơ mơ, ra nhiều mồ hôi, mạch đập nhanh, huyết áp thấp.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA HỖ TRỢ KHI GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG BẤT THƯỜNG

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chẩn đoán, cấp cứu xuất huyết tiêu hóa

Chẩn đoán và cấp cứu là phương pháp kết nội nội khoa và ngoại khoa. Yêu cầu nêu ra là cần thực hiện nhanh, chính xác để phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

Chẩn đoán xuất huyết tiêu hóa

Có nhiều cách chẩn đoán tình trạng, mức độ xuất huyết tiêu hóa. Trong đó, các biện pháp sau được sử dụng phổ biến và có hiệu quả cao hơn cả.

cap cuu xuat huyet tieu hoa
Xét nghiệm máu là phương pháp chẩn đoán mang đến tính chính xác cao
  • Khai thác tiền sử bệnh lý của người bệnh: Đây là phương pháp đầu tiên được các bác sĩ áp dụng. Khi biết được tiền sử bệnh lý của người bệnh các bác sĩ sẽ rất nhanh chóng đưa ra được tình trạng bệnh với tính chính xác cao.
  • Kiểm tra phân để xác định máu: Một trong những dấu hiệu nhận biết xuất huyết tiêu hóa đó là phân có màu đỏ hoặc đen. Chính vì thế, chuẩn đoán bệnh sẽ được bác sĩ thực hiện bằng phương pháp kiểm tra phân. Nếu phân của người bệnh màu đỏ, hoặc màu đen, rất có thể người này bị xuất huyết tiêu hóa.
  • Xét nghiệm máu: Đây là phương pháp được sử dụng nhiều nhất và có tính chính xác cao. Biện pháp này sẽ giúp bác sĩ xác định được mức độ xuất huyết nặng hay nhẹ. Ngoài ra, nó cũng giúp bác sĩ biết được người bệnh có bị thiếu máu hay không.
  • Rửa dạ dày: Đây là phương pháp chẩn đoán để giúp bác sĩ xác định đúng vị trí bị xuất huyết. Từ đó, họ sẽ có biện pháp điều trị phù hợp nhất.
  • Nội soi dạ dày: Đây là phương pháp chẩn đoán xác định nguyên nhân gây nên xuất huyết tiêu hóa. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp xuất huyết ẩn khiến bác sĩ không phát hiện ra được bệnh bằng cách nội soi dạ dày.
  • Phương pháp khác: Ngoài những biện pháp trên, chẩn đoán xuất huyết tiêu hóa còn có thể được thực hiện bằng nội soi ruột non, X-quang, dùng máy quét có đồng vị phóng xạ, mở bụng thăm dò, chụp mạch máu…

Cấp cứu xuất huyết tiêu hóa như thế nào?

Có nhiều biện pháp cấp cứu xuất huyết dạ dày khác nhau. Trong đó, hồi sức và cấp cứu cơ bản là cách nhanh nhất và mang đến hiệu quả tốt nhất.

Theo đó, các bước để cấp cứu người bị xuất huyết tiêu hóa gồm:

cap cuu xuat huyet tieu hoa
Cấp cứu xuất huyết tiêu hóa cần nhanh chóng, kịp thời
  • Đầu tiên, cho người bệnh nằm ở tư thế thấp, tiến hành thở oxy mũi 2 – 6 lần/phút. Với người bệnh bị trào ngược phổi hay suy hô hấp, rối loạn ý thức thì cần thực hiện thao tác đặt nội khí quản. Tiếp theo, đặt 2 đường truyền tĩnh mạch, ống thông tiểu và ống thông dạ dày.
  • Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành rửa sạch máu ở trong dạ dày. Sau đó, sẽ lấy mẫu máu để làm xét nghiệm. Thực hiện điện tim, hồi phục, chống sốc, nhất là người xuất huyết tiêu hóa cao.
  • Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành truyền  NaCl 0,9 % (hoặc Ringer lactat) và sau đó truyền dịch keo. Với người bị xuất huyết tiêu hóa do vỡ mạch thực quản thì tuyệt đối không nâng huyết áp lên quá cao. Đồng thời, các bác sĩ sẽ theo dõi sát mạch, huyết áp, phổi (nhất là ở người có bệnh lý nền về tim mạch).
  • Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành truyền máu cho người bệnh. Với người bị rối loạn đông máu cần truyền huyết tương tươi đông lạnh, hoặc truyền khối tiểu cầu.

Xem thêm

Điều trị cấp cứu xuất huyết tiêu hóa

Xuất huyết tiêu hóa rất nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong nếu không được xử lý kịp thời. Cho nên, các biện pháp điều trị cũng rất quan trọng. Mỗi nguyên nhân gây xuất huyết sẽ có các điều trị khác nhau.

Xuất huyết tiêu hóa do viêm loét dạ dày tá tràng

Với người bị viêm loét dạ dày tá tràng dẫn đến xuất huyết tiêu hóa phương pháp điều trị tốt nhất đó chính là dùng nội soi can thiệp. Đồng thời, bác sĩ sẽ kết hợp dùng thuốc ức chế bài tiết dịch vị. Omeprazole tiêm tĩnh mạch 80mg được sử dụng phổ biến trong trường hợp này.

Trong trường hợp, nếu người bệnh có tình trạng chảy máu nhiều, bệnh nặng, kéo dài, thực hiện nội soi thất bại, lúc này bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật. Kết hợp phương pháp phục hồi sau phẫu thuật.

Xuất huyết tiêu hóa do vỡ, giãn tĩnh mạch thực quản

Phương pháp điều trị tốt nhất cho người bị xuất huyết tiêu hóa do vỡ, giãn tĩnh mạch thực quản là nội soi. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ kết hợp dùng thuốc giảm tĩnh mạch để kết quả điều trị tốt hơn.

Điều trị xuất huyết tiêu hóa do viêm dạ dày tá tràng cấp

Nếu trường hợp người bệnh bị xuất huyết tiêu hóa do viêm loét dạ dày tá tràng cấp thì phương pháp tốt nhất đó là loại bỏ yếu tố đả kích. Omeprazole là loại thuốc tốt nhất điều trị trong trường hợp này. Ngoài ra, nếu tình trạng chảy máu kéo dài có thể kết hợp truyền tĩnh mạch với somatostatin.

cap cuu xuat huyet tieu hoa
Mỗi nguyên nhân xuất huyết tiêu hóa khác nhau sẽ có cách điều trị khác nhau

Trường hợp khác

Một số trường hợp bệnh nặng, chưa xác định được nguyên nhân xuất huyết tiêu hóa thì cách điều trị tốt nhất đó chính là truyền dịch và truyền máu chống sốc. Ngoài ra kết hợp với thuốc ức chế bài tiết dịch vị, thuốc giảm áp lực tĩnh mạch. 

Sau khi người bệnh phục hồi ổn định, bác sĩ sẽ tiến hành nội soi để xác định rõ nguyên nhân để có biện pháp điều trị tốt nhất.

Chăm sóc bệnh nhân xuất huyết tiêu hóa

Ngoài việc nắm giữ được cách cấp cứu xuất huyết tiêu hóa bạn cần tìm hiểu về phương pháp chăm sóc bệnh nhân. Theo đó, người bệnh cần được chăm sóc như sau:

  • Nghỉ ngơi ở không gian yên tĩnh, nằm ở tư thế ngửa, thẳng lưng, không dùng gối đầu.
  • Nếu người bệnh bị đau sau phẫu thuật, có thể dùng khăn ấm chườm bụng để giảm đau.
  • Khi vết thương bắt đầu liền, cần hạn chế đi lại, vận động nhẹ nhàng, tuyệt  đối không vận động mạnh vì vết thương có thể bị rách ra.
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái, hạn chế làm việc nhiều, không nghĩ đến điều tiêu cực. Luôn giữ tinh thần lạc quan.
  • Người bị xuất huyết dạ dày nên ăn thực phẩm mềm, nhẹ, dễ tiêu hóa như cháo loãng, súp, canh hầm, sữa. Nên ăn với lượng ít, không nên ăn quá no.

Ngoài ra, để ngăn ngừa bệnh xuất huyết tiêu hóa tái phát, người bệnh cần:

  • Tuyệt đối không dùng đồ ăn cay nóng, đồ uống có chất kích thích. Hạn chế đồ ăn lạnh, đồ ăn quá nóng.
  • Bổ sung chất xơ, rau củ quả tươi hàng ngày. Uống đủ nước 2 – 2.5 lít mỗi ngày để giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.
  • Ăn thành nhiều bữa trong ngày, chia nhỏ các bữa ăn, không ăn quá nhiều gây áp lực cho hệ tiêu hóa.
  • Người bệnh nên có chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Đặc biệt người bệnh không thức quá khuya.

Có thể nói, cấp cứu xuất huyết tiêu hóa là việc làm cần thực hiện nhanh và kịp thời nếu không sẽ gây hậu quả khôn lường. Các phương pháp được thực hiện cũng cần chuẩn và đạt hiệu quả cao. Đối với người bệnh, cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ để việc điều trị, phục hồi tốt, không bị tái phát.

Cùng chủ đề

Bình luận (61)

  1. Lan Lan says: Trả lời


    Ối. Viêm loét dạ dày HP dương tính có thể gây xuất huyết tiêu hóa hả mọi người? Huhu, em rõ ràng là ăn uống sinh hoạt lành mạnh mà lại đau dạ dày, đã vậy còn có HP, dùng mấy đơn liên tục ở bệnh viện rồi mà cũng vẫn cứ vậy :(((

    1. Nguyễn Bảo Châu says: Trả lời


      Viêm loét càng lâu mà ko xử lý or xử lý ko đúng cách thì khả năng bị xuất huyết dạ dày càng lớn mà b. Nếu b dùng thuốc ở bv mà vẫn vậy thì có thể do đáp ứng thuốc kém or do vi khuẩn HP trong dạ dày b nó kháng thuốc kháng sinh rồi. B có thể tham khảo chuyển qua dùng kháng sinh thực vật trong thuốc đông y nhé, t thấy bài thuốc Nhất nam bình vị khang được nhắc đến cuối bài kia có khả năng giải quyết bệnh dạ dày khi HP dương tính đấy

    2. Huyền Kiên says: Trả lời


      E ơi. 2, 3 loại kháng sinh tổng hợp liều cao phối hợp với nhau còn chưa diệt trừ được HP thì e nghĩ gì chút ít hoạt chất kháng sinh có trong thuốc y học cổ truyền. Đừng để bị dắt mũi nhé

    3. Phạm Văn Quang says: Trả lời


      Tôi người thật việc thật đây, dắt mũi gì. Thuốc nhất nam bình vị khang bào chế từ thảo dược tự nhiên, tuy không có chứa kháng sinh tổng hợp nhưng những vị thuốc trong bài có tính sát khuẩn, tiêu viêm được ví như kháng sinh thực vật, t/dụng tốt mà còn an toàn, không ảnh hưởng đến cơ thể đấy bạn. Bản thân tôi bị viêm dạ dày trào ngược có kèm theo Hp, cũng dùng chán chê mê mỏi thuốc ở khắp các viện lớn rồi nhưng chỉ cầm chừng thôi, hết thuốc là lại đâu vào đấy. Chính may sao có ông anh giới thiệu chuyển thuốc đông y của nhất nam y viện nên tôi mới đến đấy khám. Được cái bác sĩ trung tâm này khám kỹ, giải đáp rồi đưa ra hướng điều trị là bài thuốc nhất nam bình vị khang gia giảm. Tôi uống thuốc đúng theo chỉ định, ngày 2 lần sáng tối, hạn chế bia rượu, đồ cay nóng thì đáp ứng thuốc khá tốt. Hết thuốc thì tôi đi khám lại thấy niêm mạc dạ dày hồng, không viêm không loét và đặc biệt là Hp vè âm tính rồi nhé các bạn. Đây, ngoài tôi ra cũng có những người bệnh nhân dùng thuốc và đã khỏi bệnh đây

    4. Nguyễn Thùy Dương says: Trả lời


      Ba mk mấy hnay cũng kêu dạ dày lại đau lại, căng chướng bụng cả ngày. Chắc do con HP này tái phát tấn công dạ dày ba rồi. Mk tính cho ba dùng thuốc chỗ Nhất Nam luôn xem sao nhưng chỉ sợ thuốc đông y tác động chậm, uống vài tháng mới đáp ứng giảm đau thì khổ ba quá

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thùy Dương!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đưa ba đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Cẩm Thúy Kiều says: Trả lời


    Các bác quan tâm đến quy trình cấp cứu xuất huyết tiêu hóa tiến hành ntn làm gì không biết. Đây là cấp cứu nguy hiểm, bác sĩ có chuyên môn họ tiến hành. Người bệnh chúng ta chỉ cần quan tâm đến biểu hiện bệnh để còn đi thăm khám chữa trị cho kịp thời thôi nhé

    1. Tuấn Đạt says: Trả lời


      Kiến thức k bao giờ thừa cả. Bài viết đề cập đến đầy đủ vấn đề xoay quanh xuất huyết tiêu hóa như nguyên nhân, biểu hiện, quy trình cấp cứu và cả hướng giải quyết rồi đấy thôi. Nếu là vấn đề do dạ dày gây ra thì có cả hướng điều trị bằng bài thuốc YHCT Nhất nam bình vị khang để vừa xử lý bệnh, vừa phục hồi chức năng tiêu hóa, ổn định sức khỏe đấy

    2. Vũ Thị Hải Hà says: Trả lời


      Ck mình sau khi cấp cứu vì xuất huyết tiêu hóa do viêm loét dạ dày thì ăn uống kém hẳn, người gầy rộc cả đi dù vẫn duy trì đơn thuốc tây của viện. Mình thấy cứ như thế thì không ổn nên có đưa ck qua trung tâm Nhất nam y viện để bác sỹ bắt mạch kê ít thuốc đông y kèm thuốc bổ về dùng. Có điều bác sỹ khám cho ck mình xong chỉ kê bài thuốc Nhất nam bình vị khang xử lý bệnh dạ dày thôi, bác sỹ bảo bài thuốc xử lý căn nguyên bệnh kèm theo bồi bổ Tỳ, Vị, kích thích, phục hồi chức năng tiêu hóa nên không cần thêm thuốc bổ. Trộm vía đúng như bác sỹ nói, ck mình sau quá trình dùng thuốc thì không còn đau nữa, bụng hết đầy chướng khó tiêu, ăn uống ngon miệng nên người cũng có tí da tí thịt hơn rồi ấy. À, đợt đấy bác sỹ có gửi kèm theo chế độ ăn để ck mình tham khảo, mọi người xem nhé https://nhatnamyvien.com/che-do-an-cho-nguoi-viem-da-day-22717.html

    3. Huyền Mooncake says: Trả lời


      Ông nội em cũng gần gần vậy ấy ạ. Cấp cứu ổn định xong xuất viện thì ông yếu đi nhiều nên chắc ông không đến trung tâm này khám được. Vậy nếu em qua đấy và mang bệnh án của ông qua thì bác sĩ họ có hỗ trợ kê đơn không chị nhỉ

    4. Trần Thu Mỹ says: Trả lời


      Đc. Bé mang bệnh án của ông qua TT Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Hoặc nếu bé không qua đc thì có thể gọi đến số hotline 02485851102, cung cấp thông tin tình trạng bệnh của ông cho BS để họ lên đơn thuốc gia giảm cho phù hợp, sau đó sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện nhé

  3. Vũ Văn Thuyết 1966 says: Trả lời


    Chào các bác sĩ của trung tâm Nhất nam y viện. Tôi bị viêm dạ dày kèm theo viêm gan B, sau quá trình dùng thuốc khác không được như kỳ vọng thì tôi có tìm hiểu về thuốc Nhất nam bình vị của các bác sĩ, biết được thuốc này từ thảo dược thuốc nam lành tính nên đã đặt mua một bộ về dùng. Thế nhưng con gái tôi bảo thuốc đông y là thuốc bắc, nhập tàu chứ không thể có thuốc nam được và không cho tôi dùng thuốc. Vậy kính mong các bác sĩ giải đáp lại để tôi biết

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Văn Thuyết 1966!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Võ Trần says: Trả lời


      Thảo dược lành tính kiểu gì mà vợ mình uống thuốc Nhất nam này vào mấy hôm nay lại thấy khó chịu hơn, kêu cồn cào chướng bụng hơn cả trước khi dùng thuốc ấy nhé

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Trần!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Ng Tường Vy says: Trả lời


      E cũng như vậy đấy. Mất đâu vài ngày thôi, ko hẳn là đau tăng đâu mà kiểu cồn cào nôn nao chút thôi. E có gọi cho bác sĩ của trung tâm thì được giải đáp động viên tiếp tục uống thuốc. May là kiên trì nên sau đó biểu hiện bệnh dạ dày như ợ hơi ợ chua, đau bụng, khó tiêu đều được kiểm soát và dần hết. Thế nên có gì thắc mắc mn nên alo hỏi bác sĩ nha, đừng tự ý dừng thuốc lại, uống lắm ak

  4. Trần duy khánh says: Trả lời


    Hình như chủ yếu nguyên nhân gây xuất huyết dạ dày là do bệnh lý viêm loét dạ dày hoặc do dùng thuốc chống viêm, chống đông kéo dài nên bị ảnh hưởng đúng không mọi người? Thấy ai cũng cmt về bệnh này thôi

    1. Trang Trần says: Trả lời


      Do nhiều nguyên nhân trong đó bệnh về dạ dày là lý do chủ yếu. Với những nguyên nhân khác như giãn vỡ tĩnh mạch, hội chứng mallory weiss….thì xử lý chú yếu theo pp y học hiện đại. Còn lại vấn đề về viêm loét dạ dày thì y cổ truyền có vẻ nhỉnh hơn trong việc giải quyết bệnh và không gây tác dụng phụ. Như bài thuốc Nhất nam Bình vị khang đấy, nhà mình cả mình và con gái đều bị viêm dạ dày, dùng thuốc đều okela cả

    2. Phạm Ngọc Phương Uyên says: Trả lời


      Người lớn thì dùng thuốc Nhất nam bình vị khang cũng được. Còn con gái cj thì theo e nghĩ nên sử dụng các mẹo dân gian cho lành tính hơn cj à. Có nhiều cách như cho bé uống tinh nghệ mật ong chẳng hạn, con e uống hết mấy hộp tinh nghệ là không còn đau nữa rồi. Hoặc cj có thể xem thêm các cách khác, cách nào phù hợp thì cj áp dụng nha https://nhatnamyvien.com/cach-chua-dau-da-day-tai-nha-13609.html

    3. Phan Văn Lâm says: Trả lời


      Nhiều cách chữa tại nhà không được áp dụng cho trẻ em đâu nhé. Với lại dù sao cũng chỉ là các biện pháp đơn lẻ hỗ trợ điều trị, chứ thay thế thuốc được thì không có đâu em. Thuốc nhất nam Bình vị khang được bào chế từ thảo dược tự nhiên an toàn, trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú đều dùng được. Con anh dùng thuốc chỉ thấy khỏi bệnh viêm dạ dày trào ngược chứ có thấy td phụ hay ảnh hưởng gì đâu em. Em nên tìm hiểu lại đi nhé

    4. Leo Minh says: Trả lời


      Con ông hợp tác uống thuốc à. Thuốc có đắng lắm không. Trước đây vợ tôi mua cho con gói thuốc nam trị bệnh dạ dày mà dạng bột, con tôi nó uống xong nôn rồi sợ từ đó đến giờ

    5. Kv Xóm says: Trả lời


      Thuốc NNBVK đã được trung tâm NNYV bào chế sẵn dưới dạng viên hoàn và cao lỏng tiện dụng rồi. Đơn thuốc của trẻ e có đc bổ sung thêm 1 số vị thuốc có vị ngọt tự nhiên như cam thảo nên không có đắng đâu. T nếm thử thì thấy khá dễ uống, chứ thuốc mà dạng bột như b nói thì người lớn còn thấy lợn cợn buồn nôn nữa là con nít

  5. Hoàng Quyên says: Trả lời


    Không đùa được với bệnh dạ dày đâu. Chú ruột tớ bị viêm dạ dày có đi viện cấp cứu 1 lần rồi nhưng không biết sợ, không chịu thuốc thang gì để phải cấp cứu lần 2 vì xuất huyết tiêu hóa nôn ra cả chậu máu ấy. Giờ sắp đến giỗ đầu chú luôn rồi! Thương thật sự ấy. Thế nên mọi người phòng hơn là tránh, nếu có biểu hiện viêm đau dạ dày thì đi khám điều trị tích cực đi ạ, đừng để đến lúc nặng hay biến chứng xuất huyết mới chạy chữa

    1. Bùi Xuân Nam says: Trả lời


      Đúng rồi. Bé này nói đúng. Bệnh dạ dày mà nôn ra máu là bị nặng và nguy hiểm đến tính mạng rồi ấy. Có điều anh biết đến điều này muộn quá. Ngày xưa anh có đau dạ dày rồi mà bận bịu công việc ròi bia rượu tiếp khách suốt nên cuối cùng đã phải đi viện cấp cứu do xuất huyết. Về là anh cũng sợ lắm, hết thuốc là âm ỉ đau lại nên cả ngày lo lắng, may sao được ông chú cùng cơ quan giới thiệu đến Nhất nam y viện gặp bác sĩ Vân Anh để dùng thuốc. Uống liên tục 3 tháng thì đúng là trời không phụ lòng người, anh hết đau bụng, hết cả ợ hơi, đi khám lại thì vết loét đã lành rồi. May mắn lắm em à

    2. Kim Tea Ri says: Trả lời


      Bác sĩ này nghe nói giỏi lắm, đứng đầu trong đội ngũ nghiên cứu phục dựng bài thuốc xử lý dạ dày nhất nam bình vị của trung tâm nhất nam y viện pải ko ạ? Đăng ký khám có dễ ko anh? Giỏi vậy chắc tiền khám tiền thuốc đắt lắm anh nhờ

    3. Đàm Thái Hà says: Trả lời


      Bs Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang là Giám đốc chuyên môn của trung tâm Nhất Nam Y Viện nhé chế. Nếu muốn đăng ký khám thì nên đặt lịch trước, có thể gọi đến số 02485851102 hoặc có thể đăng ký khám trên app Nhất Nam Y Viện luôn. App này Bs bảo mình down về điện thoại để có thể tham khảo thêm thông tin về bệnh học, về thuốc và để chat trò chuyện cùng Bs nếu có vấn đề thắc mắc. À chế hỏi cả tiền khám đúng không, mình thấy bình thường ấy, giá khám chung quy định là 200k/người bệnh, tiền thuốc thì sẽ phụ thuộc theo mức độ bệnh để kê đơn nên không ai giống ai cả, cứ chuẩn bị trước tầm 4 củ/tháng nhé. Thuốc đáng đồng tiền bát gạo luôn ấy chế. Thêm cả thông tin về bác sĩ Vân Anh cho chế xem nhé https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

  6. Minh JP says: Trả lời


    Nếu dùng thuốc đông y Nhất nam bình vị khang thì có cần dùng kéo dài không ạ? Cuối năm nay em đi xuất khẩu lao động rồi, em muốn dùng thuốc cho khỏi đau dạ dày ạ, chứ nhỡ để bệnh sang đất khách quê người chả biết đâu mà lần

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh JP!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Linh Kun says: Trả lời


      Khiếp quá mấy a mấy c ơi. Uống chi tận 2, 3 tháng trời thế kia. Thế thôi tui ra tiệm mua ít thuốc gel sữa uống hơn tuần cũng đỡ

    3. Vương Thị Quỳnh Thu says: Trả lời


      Haha. Bạn chưa thấm cảnh người viêm dạ dày mãn tính đã chữa trị nhiều nơi, mất nhiều thời gian mà bệnh vẫn không khỏi đâu. Mình đây bị viêm dạ dày trào ngược, có ổ loét sâu nên đau bụng miết, ăn gì cũng đau, phải ăn cháo trắng cả tuần ấy. Mà cái bệnh này đúng kiểu dai dẳng, uống bao nhiêu thuốc tây mà cứ được thời gian lại bị lại dù kiêng khem rất kỹ. Lúc tìm đến thuốc đông y để chữa thì nghĩ dù nửa năm hay 1 năm cũng cố gắng kiên trì uống vì biết đông y tác dụng chậm hơn, ai dè mới uống được 3 tháng Nhất nam bình vị khang thì đã hết đau, đi khám lại thì ổ loét cũng lành sẹo rồi. Giờ cả năm nay không thấy bị lại gì nên tâm trạng phấn khởi lắm đây

  7. Thiên Nga says: Trả lời


    Bệnh dạ dày này nguy hiểm mà lắm bác bị bệnh chủ quan phết ra để nặng mới lo chạy chữa không khéo lại muộn màng đấy. Đọc bài này mà sợ thật, bệnh dạ dày nhiều người bị lắm luôn cơ nhưng mà mấy người biết được tầm nguy hiểm của nó

    1. Nguyễn Thị Mỹ Anh says: Trả lời


      Thật thế chớ, bệnh gì thì bệnh cần phải tranh thủ thăm khám xử lý chứ nếu như để lâu quá, bệnh trở nặng thì có nước khó cứu. Như đợt dượng của t bị đau dạ dày trở nặng nó cũng làm cho xuất huyết tiêu hóa, cả nhà sợ chạy ùa vào viện, bác sĩ bảo không đưa đi sớm thì nguy lắm, ảnh hưởng tính mạng nữa chứ chẳng đùa.

    2. Trần Thanh Vân says: Trả lời


      Đọc bài thấy nhắc đến trung tâm nhất nam y viện khám chữa bệnh dạ dày, không biết có hỗ trợ khám chữa cho người bị dạ dày mãn tính lâu năm không chứ tình trạng của tôi bị lâu năm, thuốc tây dùng không có thấy khỏi gì nên đang lo lắng đây

    3. Phương Ton says: Trả lời


      Bạn có thể tham khảo tìm hiểu thử xem sao, tôi đã từng dùng bài thuốc này thì nói thật là tôi khá ưng, trước được một người quen giới thiệu cho dùng, khoảng thời gian dùng thuốc thấy khá tốt lên, tình trạng đau bụng dưới nhiều đã cải thiện được phần nào.

  8. Nam Thanh says: Trả lời


    Trung tâm nhất nam y viện này có khám bệnh vào cuối tuần không? Cả tuần tôi đều bận làm chỉ rảnh được mỗi ngày cuối tuần mà thôi, tiện cho tôi hỏi nếu khám được thì từ mấy giờ đến mấy giờ họ khám?

    1. Quỳnh Hoa Nguyễn says: Trả lời


      Họ làm việc cả tuần đấy anh, anh muốn đến ngày nao cũng được, buổi sáng 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30, đi sau 17h30 cần đặt lịch thăm khám với bên trung tâm của họ trước. Em cũng từng đưa người nhà sang thăm khám bệnh vào cuối tuần, em thấy có vẻ hơi đông, nên nếu anh không đợi được có thể book lịch trước, tránh chờ

    2. Sam Béo says: Trả lời


      Nguồn gốc của bài thuốc đông y nhất nam bình vị khang có an toàn đảm bảo không thế mọi người?

    3. Cương Ngọc says: Trả lời


      Bệnh dạ dày này có phải bệnh di truyền trong gia đình không nhỉ? Bố T với ông nội của T cũng bị bệnh này, chả hiểu sao gần đây T cũng cảm thấy có những cái triệu chứng, đau bụng, ợ chua khó chịu y hệt như vậy ý

    4. Trần Thanh Toàn says: Trả lời


      Bệnh này có di truyền đó, nếu như trong nhà có người mắc bệnh thì khả năng mà bác mắc bệnh cao hơn 50%, nếu như bác thấy triệu chứng thì nhanh sớm đi khám, tránh để lâu bệnh chuyển biến nặng sẽ khó chữa hơn nữa, nguy hiểm còn gặp biến chứng đấy chứ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sam Béo!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. THÁI G MT says: Trả lời


    NẾU NHƯ TÔI CHỈ CÓ 1 BIỂU HIỆN LÀ ĐI ĐẠI TIỆN PHÂN ĐEN THÔI THÌ CÓ PHẢI TÔI CŨNG BỊ XUẤT HUYẾT TIÊU HÓA KHÔNG? TÔI VẪN CHƯA RÕ LẮM VỀ CHỨNG XUẤT HUYẾT TIÊU HÓA NÀY NỮA

    1. Hoàng Vũ Ph. says: Trả lời


      Bác mới có một triệu chứng thôi thì cứ theo dõi xem sao, có thể là do bác ăn uống không điều độ, phân đen có thể do bệnh táo bón chẳng hạn chứ cái xuất huyết tiêu hóa này bố tôi có mắc phải nên tôi cũng khá rõ, đi đại tiện phân đen rồi còn kèm theo nôn ra máu, xây xẩm mặt mày do mất máu nhiều nữa, bác nên theo dõi thêm rồi có gì đi thăm khám sớm tránh để tình trạng lâu ngày cũng nguy hiểm lắm đấy

    2. Na Na says: Trả lời


      Có bác nào dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang chưa cho tôi xin một tí review với, hôm rày tôi đọc về bài thuốc này cũng nhiều nhưng mà chưa biết sao, cứ sợ lần đầu uống thì sẽ không okay thôi ấy

    3. Nguyễn thị Tâm Đan says: Trả lời


      Đâu có sao đâu bạn, bài thuốc này tôi cũng đang uống đây, mới đầu thì còn chưa quen nên hơi cảm thấy lâu hơn so với thuốc tây chỉ chữa triệu chứng ban đầu nhưng mà dùng được thấy quen rồi thì cũng ổn áp lắm. Dần dà bụng êm hơn không có còn đau quặn ợ chua, sụt cân liên tục không có lý do nữa. Dùng thấy êm và ổn nên tôi cũng có giới thiệu cho vài người bạn bị bệnh dạ dày dùng thấy ổn lắm, đây này hôm nọ tôi xem vid này nên biết đến trung tâm Nhất nam y viện với bài thuốc nhất nam bình vị khang của họ, bạn cũng bấm vào đây đọc thêm đi nhé,

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Trương!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Cương Ngọc says: Trả lời


      Bệnh dạ dày này có phải bệnh di truyền trong gia đình không nhỉ? Bố T với ông nội của T cũng bị bệnh này, chả hiểu sao gần đây T cũng cảm thấy có những cái triệu chứng, đau bụng, ợ chua khó chịu y hệt như vậy ý

    6. Trần Thanh Toàn says: Trả lời


      Bệnh này có di truyền đó, nếu như trong nhà có người mắc bệnh thì khả năng mà bác mắc bệnh cao hơn 50%, nếu như bác thấy triệu chứng thì nhanh sớm đi khám, tránh để lâu bệnh chuyển biến nặng sẽ khó chữa hơn nữa, nguy hiểm còn gặp biến chứng đấy chứ

  10. Nguyễn Trương says: Trả lời


    Sao không thấy đề giá của bài thuốc nhất nam bình vị khang này nhờ? Chí ít cũng nên để giá cho người bệnh biết mà đong đếm ví trước khi uống thuốc này chứ nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Trương!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Thị Kiều Oanh says: Trả lời


      Không có để giá đâu bạn, mỗi người mỗi tình trạng bệnh khác nhau nên giá thuốc nó cũng khác nhau mà. Gần đây nhất mình đi khám bên trung tâm này thì giá thuốc của mình là 4tr2/tháng thuốc. Nhưng còn người quen của mình thì tiền thuốc có chi phí khác ấy. Mình thấy nếu muốn biết chính xác chi phí cụ thể thì chỉ có thể tới khám rồi nhận tư vấn từ bác sĩ thôi à

    3. Ngọc Thanh says: Trả lời


      Trẻ con thì tầm bao nhiêu tuổi là có thể dùng được bài thuốc nhất nam bình vị khang này thế mọi người? Bé con nhà em nó 6t cũng bị dạ dày, nay em đọc thấy biến chứng xuất huyết dạ dày cũng nguy hiểm quá chừng nên định là sẽ cho con can thiệp sớm bằng thuốc trước tiên

    4. Lili says: Trả lời


      Đúng rồi, vẫn là nên sớm cho uống thuốc đi để kiềm hãm, nói chung mình kiểm soát được nó phần nào cũng an tâm hơn là để cho nó nặng hơn, khó chữa hơn xuất hiện biến chứng nguy hại đến tính mạng con trẻ. Bệnh này t đây người lớn bị mà vẫn còn cảm thấy khó chịu chứ nói gì là con nít con nôi mới có chừng đấy tuổi đầu

  11. Nguyễn Đông Ngự Lâm says: Trả lời


    Đọc cái bài mà thấy vẫn còn sợ đây, cách đây tầm độ một tháng tôi có đột nhiên đau quặn bụng, đau mà kiểu khiếp lắm nên gia đình đưa thẳng vào nhập viện luôn. Mình nghĩ là xuất huyết dạ dày cũng không đến nỗi nhưng bác sĩ bảo còn để tình trạng này lần 2 là cực kỳ nguy hiểm. Cho nên là mình đang tìm cách để chữa dạ dày đây

    1. Phan D. says: Trả lời


      Bạn có thể thử uống cái thuốc nhất nam bình vị khang này này, tôi đọc trên mạng thấy bài viết thuốc này cũng được nhiều bác dùng lắm mà hiệu quả lại tốt chứ không có như là dăm ba cái loại thuốc đông y tào lao không rõ nguồn gốc xuất xứ nhan nhản trên thị trường. Thuốc uống không có gây tác dụng phụ nên là tôi thấy ưng lắm, dạ dày của tôi đã không còn đột ngột đau rút quặn thắt với cả ăn uống cũng ngon miệng, cải thiện hơn trước nhiều rồi. Mấy bệnh lý về dạ dày thì phổ biến thật cơ mà nếu như bạn không biết cách xử lý thì nó cũng dễ dẫn tới cái biến chứng nguy hiểm là xuất huyết tiêu hóa lắm đó. Đây này, bấm vào đây đọc thêm về bài thuốc nhất nam bfinh vị khang của bên này đi https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-thuong-vi-56909.html

    2. Trần Thanh Tân says: Trả lời


      Tôi làm tài xế lái xe do ăn uống không đều độ nên cũng thường xuyên bị đau dạ dày, gần đây cơn đau đến thường xuyên hơn nên tôi sợ sẽ bị xuất huyết tiêu hóa nguy hiểm như bài viết đề cập

    3. Nguyễn Vũ Phước Long says: Trả lời


      Lầu trên làm lái xe thì mua cái bài thuốc nhất nam bình vị khang về để uống cũng được này, tôi cũng đang uống bài thuốc này, nói chứ làm lái xe cũng nặng nê,f ăn uống không đủ đúng giờ là nó bệnh dạ dày như chơi. Mà được cái dùng bài thuốc đây tôi không thấy gặp vấn đề tác dụng phụ gì khó khăn cả, thấy mọi thứ đều okay

  12. Lan Anh says: Trả lời


    Mình rất bận bịu với công việc ở cơ quan nên không có nhiều thời gian dành cho nghỉ ngơi, mình không thể tự sắc thuốc để uống, không biết bên trung tâm đây có hỗ trợ sắc thuốc hộ mình không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Duy Mỹ Nhơn says: Trả lời


      Bên trung tâm này có takecare người bệnh kĩ càng không? Tôi thấy có nhiều trung tâm ờm coi bộ cũng uy tín nhưng mà sau khi thu tiền của người bệnh xong thì như kiểu đã chấm hết, không thèm đoái hoài gì tới người bệnh là tôi luôn :)) nản hết sức nản

    3. Huỳnh Ly says: Trả lời


      Đâu thế? Bác phải đề hẳn tên ra để bà con biết đường mà tránh chứ tôi là tôi sợ mấy cái trung tâm như thế lắm, làm ăn gì mà chả có tâm chi hết

    4. Nguyễn Lê Quý Dũng says: Trả lời


      Úi ồi trung tâm nào chứ trung tâm nhất nam là không có vấn đề đấy xảy ra đâu, cứ độ dăm tuần là họ lại gọi về cho tôi một lần để hỏi han tình trạng sức khỏe, uầy thấy cũng ổn áp phết đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *