Đau dạ dày ăn yến được không và những công dụng mang lại

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày ăn yến được không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe bệnh nhân? Đây hẳn là băn khoăn của không ít người. Cùng tìm hiểu tác động của việc ăn tổ yến đối với người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày nói chung.

Chuyên gia tư vấn đau dạ dày ăn yến được không

Tổ yến từ lâu luôn nằm trong danh sách thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng. Nhưng liệu với người đau dạ dày, yến có thật sự hiệu quả hay ngược lại sẽ khiến cho bệnh tình nặng hơn. Đứng trước câu hỏi đau dạ dày ăn yến được không nhiều chuyên gia cho rằng đáp án là được.

dau da day an yen duoc khong
Đau dạ dày hoàn toàn có thể ăn được yến

Theo đó, trong tổ yến có chứa nhiều chất mang lại công dụng hỗ trợ chữa đau dạ dày và nhiều bệnh khác như:

  • Threonine có trong tổ yến mang đến công dụng kháng viêm và giảm đau hiệu quả. Nếu ăn yến đúng cách có thể giúp bệnh nhân bớt phải khó chịu do những cơn đau bụng gây ra. Bên cạnh đó, threonine còn giúp cho hoạt động của dạ dày và hệ tiêu hóa được ổn định hơn.
  • Leucine, một hợp chất khác có trong yến sào có thể thúc đẩy sự phục hồi của lớp niêm mạc bị lở loét.
  • Các chất dinh dưỡng, protein, vitamin… dồi dào ở thực phẩm này sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân đau dạ dày. Ngoài ra còn tăng sức đề kháng, giúp người bệnh chống lại các bệnh khác.
  • Hoạt chất Phenylalanine trong các sản phẩm từ yến đặc biệt cải thiện khẩu vị và ham muốn ăn uống của người dùng.
  • Bà bầu bị đau dạ dày ăn tổ yến không chỉ hỗ trợ chữa bệnh mà còn tốt cho thai nhi. Các nghiên cứu cho thấy, thực phẩm này có thể giảm căng thẳng, bổ sung dưỡng chất cho thai nhi, tăng sức khỏe cho mẹ bầu và còn hạn chế tật bẩm sinh.
  • Ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác từ yến như: giúp tái tạo tế bào, bổ huyết, tốt cho xương khớp…

Có thể thấy ăn yến mang đến không ít hiệu quả tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy bệnh nhân không cần phải quá băn khoăn về việc đau dạ dày ăn yến được không. Thay vào đó hãy tìm hiểu cách dùng sao cho đúng nhất để phát huy hiệu quả của loại thực phẩm đắt giá này.

4 cách ăn yến chữa đau dạ dày hiệu quả

Chế biến yến cần phải cẩn trọng và tỉ mỉ nếu không sẽ rất dễ làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Chính vì vậy mà ngoài vấn đề đau dạ dày ăn yến được không nhiều người còn đặt câu hỏi chế biến yến như thế nào để tốt cho dạ dày.

Dùng yến bồi bổ cho bệnh nhân đau dạ dày nói riêng và mắc các bệnh tiêu hóa nói chung có thể thực hiện như sau:

1. Tổ yến chưng đường phèn

Tổ yến kết hợp với đường phèn mang đi chưng có cách chế biến không cầu kỳ. Cũng chính nhờ sự đơn giản này mà thành phần dinh dưỡng trong yến được giữ lại rất tốt.

dau da day an yen duoc khong
Món tổ yến chưng đường phèn đơn giản mà tốt cho dạ dày

Chuẩn bị: tổ yến, đường phèn.

Cách thực hiện

  • Tiến hành sơ chế tổ yến bằng cách làm sạch lông và ngâm vào nước lạnh.
  • Cho yến vào cái chén hoặc tô nhỏ bắt lên bếp và bắt đầu chưng. Trong quá trình này không nên đổ qua nhiều nước vào nồi vì có thể khiến chúng tràn vào bên trong chén yến.
  • Chưng trong khoảng 15 đến 20 phút khi yến mềm thì cho đường phèn vào và sử dụng.

2. Đau dạ dày có nên ăn yến hầm hạt sen?

Không chỉ giúp cải thiện tiêu hóa, yến sào hầm hạt sen còn có thể giải nhiệt rất tốt, tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Chuẩn bị: Yến sào, hạt sen, táo đỏ, long nhãn, hạt chia, đường phèn lượng đủ ăn.

Cách thực hiện

  • Làm sạch tổ yến sau đó chưng lên cho chín mềm.
  • Các nguyên liệu còn lại cũng mang đi sơ chế, rửa sạch rồi để cho ráo nước.
  • Hạt sen cho vào nồi ninh trước đến khi mềm thì thêm táo đỏ, long nhãn và nấu chung.
  • Chỉnh lửa nhỏ cho hạt chia và yến sào trước đó vào nồi và tiếp tục hầm.
  • Tùy theo sở thích mà thêm đường phèn vào rồi nấu thêm khoảng 10 phút nữa là hoàn thành.
dau da day an yen duoc khong
Tổ yến hầm chung hạt sen thơm ngon

Xem thêm

3. Tổ yến hầm chim bồ câu

Tổ yến hầm chim bồ câu không chỉ ngon miệng mà còn nổi tiếng bổ dưỡng. Món này khá dễ ăn nên rất phù hợp với người bị bệnh tiêu hóa, cần tẩm bổ.

Chuẩn bị: Tổ yến, chim bồ câu, hạt sen, táo tàu, vỏ quýt và gia vị cần thiết.

Cách thực hiện

  • Đầu tiên cần tiến hành sơ chế các nguyên liệu trên. Với tổ yến thì bỏ lông, ngâm nước mang đi chưng. Chim bồ câu vặt lông, bỏ nội tạng, lưu ý giữ lại huyết.
  • Hạt sen, táo tàu và vỏ quýt rửa sạch mang đi ngâm nước cho mềm.
  • Cho chim bồ câu vào nồi thêm gia vị cùng huyết hầm cho chín mềm.
  • Sau khi thị chim bồ câu mềm thì thêm các nguyên liệu trừ tổ yến vào nấu chung.
  • Thêm khoảng 30 phút sau mới cho tổ yến vào hầm chung đến khi chín là được.

4. Yến chưng sữa tươi

Sữa tươi cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân đau dạ dày. Việc kết hợp yến chưng với sữa tươi sẽ càng mang đến nhiều tác dụng tốt hơn cho sức khỏe. Bên cạnh đó cách làm cũng khá đơn giản nên bệnh nhân có thể tự áp dụng tại nhà.

Chuẩn bị: Tổ yến, sữa tươi loại không đường, trứng gà, đường phèn.

Cách thực hiện

  • Tiến hành sơ chế và mang tổ yến đi chưng lên cho chín mềm.
  • Mang tổ yến đã chưng ra thêm đường phèn lượng vừa đủ ngọt tùy theo khẩu vị.
  • Kế đến cho sữa tươi vào chung đến khi vừa ngập tổ yến là được.
  • Đập trứng gà và cũng cho vào cùng với các hỗn hợp ở trên rồi mang đi chưng cách thủy.
  • Đến khi yến chín mềm thì mang ra, thêm gừng, để cho nguội bớt thì dùng ngay không nên để lâu.
dau da day an yen duoc khong
Nguyên liệu tổ yến dùng được với sữa tươi

Không chỉ có các cách trên, thực tế còn nhiều món ngon chế biến từ yến rất tốt cho người đau dạ dày. Bên nhân nên tìm hiểu thêm để thay đổi thực đơn, tránh gây chán ăn.

Lưu ý cho bệnh nhân đau dạ dày khi sử dụng yến

Giải đáp đau dạ dày ăn yến được không, ăn như thế nào thôi vẫn chưa đủ. Để phát huy hiệu quả chữa đau dạ dày tại nhà còn rất nhiều điều bệnh nhân cần lưu ý:

  • Dù đáp án đau dạ dày ăn yến được không là có thì bệnh nhân vẫn không nên ăn quá nhiều. Bệnh nhân chỉ nên dùng khoảng 20g yến/ ngày và mỗi tuần cũng nên điều tiết số ngày ăn không quá 4 ngày.
  • Một số trường hợp không nên ăn tổ yến như người bị tiêu chảy, nhiễm phong hàn, viêm tiết niệu…
  • Chế biến tổ yến bệnh nhân cần nấu trong thời gian ngắn. Việc nấu quá lâu có thể làm cho các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm này bị mất đi.
  • Để phát huy công dụng tốt nhất của yên cần hạn chế dùng quá nhiều dầu mỡ, gia vị trong lúc chế biến.
  • Ngoài yến còn có khá nhiều thực phẩm khác cũng rất tốt cho bệnh nhân đau dạ dày như rau xanh, trái cây, sữa chua, ngũ cốc, cá hồi… Bệnh nhân nên xây dựng thực đơn đa dạng, thay đổi mỗi ngày sẽ tốt cho bệnh đau dạ dày hơn.
  • Song song đó, hãy hạn chế dùng thức uống có cồn, đồ chiên xào, nước ngọt có ga, đồ ăn quá mặn… để tránh làm bệnh đau dạ dày nặng hơn.
  • Không nên cho trẻ em dưới 1 tuổi dùng yến vì hệ tiêu hóa của trẻ vẫn chưa phát triển toàn diện, rất dễ gây hại cho sức khỏe.
  • Chọn mua yến ở những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng, Không nên vì ham rẻ mà mua phải tổ yến giả sẽ rất không tốt khi dùng.

Với những thông tin trên hẳn bệnh nhân đã biết được đau dạ dày ăn yến được không. Nhìn chung bạn có thể dùng yến như một cách để tăng sức khỏe, bồi bổ cho người bệnh. Tuy nhiên trong quá trình dùng nếu có bất thường gì về sức khỏe thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn rõ hơn.

Tin hay

Bình luận (65)

  1. Thiên Mai says: Trả lời


    Ăn yến thì tất nhiên là tốt rồi, người ta còn bảo tổ yến là thứ đồ của người giàu cơ mà, đâu phải ai cũng có nhiều tiền mà mua về ăn

    1. Bùi Tú says: Trả lời


      Cứ nói vậy chứ em thấy nó cũng bình thường, bổ thì có bổ nhưng không ngon lại khó chế biến, chi bằng số tiền đó mình đi mua rau quả bồi bổ còn hơn

    2. Vũ Nhi says: Trả lời


      Người ta viết bày để giải đáp thắc mắc thôi, mỗi người một quan điểm chứ, ai không thích ăn món đó thì đổi món khác. Tôi hay dùng sữa chua sau mỗi bữa ăn để tiêu hóa thức ăn tốt hơn, hoặc là ăn hoa quả nhiều, hạn chế ăn đồ cay nóng để tránh bệnh dạ dày, chả cần đến tới mấy thứ đồ đắt đỏ như tổ yến làm gì. Cả nhà tôi ăn như vậy, chả ai bị dạ dày bao giờ cả

    3. Hương 97 says: Trả lời


      Em bị dạ dày lâu năm, đã ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ai chỉ ăn gì tốt cho dạ dày đều thử hết nhưng không có thay đổi gì. Mọi người ai biết cách gì hiệu quả không chỉ em với ạ

    4. Tùng Gara says: Trả lời


      Ăn uống nó cũng chỉ hỗ trợ một phần, nếu bạn đã bệnh nặng rồi thì cần có thuốc can thiệp chứ chỉ mỗi ăn uống thôi thì sao mà đỡ được. Tôi thấy dạo này người ta hay khen thuốc nhất nam bình vị khang bên trung tâm nhất nam chữa dạ dày hiệu quả, tôi cũng đã mua về dùng được 1 tháng thấy cũng ít bị đau dạ dày hơn, ít bị ợ chua, ợ nóng và đặc biệt không còn buồn nôn như trước nữa. Trước cũng không tin vào đông y lắm, toàn dùng thuốc tây nhưng quả thực tôi không hợp với thuốc tây, dùng cả năm trời không đỡ chút nào. May sao chuyển qua đông y thì lại hợp, đang cố dùng nốt 2 tháng nữa, mong có được kết quả tốt. Mọi người có thể tham khảo thêm về bài thuốc ở đây này

  2. Thanh Hoài says: Trả lời


    Em thấy bình thường dùng thuốc tây cùng lắm cũng 1-2 tuần là hết đơn thuốc rồi, sao thuốc bên trung tâm phải dùng trong thời gian lâu thế ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ hoặc https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Nhật says: Trả lời


      Ơ thế ai cũng cần phải dùng tất cả các dạng thuốc ạ, em đọc thấy nhiều loại quá em cũng không biết nên mua loại nào thì tốt cho viêm dạ dày hp mọi người nhỉ

    3. Khải Trịnh says: Trả lời


      Thuốc thì có nhiều dạng, từ dạng thang, dạng cao và dạng viên hoàn đều có cả. Tuy nhiên bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể rồi mới đưa ra phác đồ, đơn thuốc của mỗi người sẽ khác nhau phụ thuộc vào tình trạng bệnh nên không nhất thiết phải có hết các dạng thuốc đã nêu trong bài trong 1 đơn thuốc đâu bạn

    4. Phương Thanh says: Trả lời


      Tôi điều trị dạ dày bên trung tâm rồi, dùng một liệu trình 3 tháng thì thuốc của tôi gồm nhất nam bình vị thang với nhất nam giải độc hoàn thôi.

    5. Anh Dũng says: Trả lời


      Thuốc có cần đung sắc gì không vậy, tôi vụng lắm, không làm được mấy cái vụ sắc thuốc như vậy đâu

    6. Quốc Đạt says: Trả lời


      Trung tâm có sẵn dịch vụ sắc thuốc nên không cần lo đâu. Nếu không biết sắc hay kkhông có thời gian để sắc thuốc thì có thể đặt họ sắc sẵn cho mang về bỏ tủ cất trữ, khi dùng lấy ra hâm nóng lại là được

  3. Hường Trinh says: Trả lời


    Không hiểu sao mấy ngày đầu dùng thuốc tôi thấy đau dạ dày hơn hay sao á, vậy có phải tôi không hợp với thuốc phải không mọi người

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ hoặc https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Uyên Lam says: Trả lời


      Tôi từ trước tới nay luôn tin tưởng vào thuốc đông y vì thành phần thảo dược an toàn nên rất yên tâm. Dùng thuốc tây tôi toàn bị mệt mỏi, chán ăn với chóng mặt buồn nôn, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc của tôi

    3. Minh Tuấn says: Trả lời


      Công nhận trước nay cứ hay có bệnh gì là ra hiệu thuốc mua ngay thuốc về uống, nhưng mà từ khi dùng thuốc tây không đỡ, chuyển qua đông y mới thấy dùng thuốc đông y nó nhẹ người, không hề bị mệt mà hiệu quả lại rất tốt https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

  4. Ánh Tuyết says: Trả lời


    Đau dạ dày có lây được không vậy sao nhà em cả 2 bốc con đều bị hết, không hiểu tại sao

    1. Dạ Quỳnh says: Trả lời


      Đau dạ dày bình thường thì không lây nhưng dạ dày hp thì có lây đấy. Bình thường ở cùng nhà mà ăn uống cùng nhau là có nguy cơ cao lây chéo lẫn nhau lắm.

    2. Cố Như says: Trả lời


      Cũng tùy đấy, chế độ ăn uống sinh hoạt giống nhau cũng có thể gây bệnh dạ dày giống nhau thôi. Như các ông mà cứ suốt ngày rượu chè thì chả sớm thì muộn cũng viêm loét dạ dày hết

    3. Ong Vàng says: Trả lời


      Nhà em con còn nhỏ tý mà đã bị chứng đau dạ dày, ăn không được cơm nên người cứ gầy rộc cả đi, không biết phải làm sao. Đi khám bên viện được kê thuốc cho nhưng con uống mấy tuần nay rồi không đỡ. Giờ em chuyển cho con qua dùng đông y có được không nhỉ

    4. Hoa Hồng says: Trả lời


      Đông y lành tính, an toàn hơn tây y cho trẻ dùng là hợp lý rồi. Bé nhà tôi cũng đau bụng chán ăn suốt nhưng từ khi tôi cho dùng nhất nam bình vị khang là thấy đỡ hẳn, ít nhất là thấy không còn kêu đau bụng, thi thoảng cũng thấy con bảo có đau nhẹ nhưng vẫn đi chơi với các bạn bình thường. Về nhà không còn bị chán ăn, kén ăn nữa, giờ chơi được nên ăn cũng vào cơm hơn. Chứ cứ như trước cho uống thuố tây thấy bé cứ ủ rũ, không chịu đi chơi thấy cũng thương lắm https://nhatnamyvien.com/viem-toan-bo-niem-mac-da-day-o-tre-em-22834.html

  5. Giang Linh says: Trả lời


    Thuốc này nghe nói đắt lắm hả mọi người, em đi làm văn phòng cũng không có nhiều tiền, ai có biết giá cụ thể không cho em biết với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ hoặc https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thảo Phạm says: Trả lời


      Thuốc này tôi mua cho mẹ, dùng hẳn 1 liệu trình 3 tháng liên tục, tính ra trung bình mỗi tháng tầm 3 triệu gì đấy

    3. Loan Hoàng says: Trả lời


      Mình thể trạng yếu, bác sĩ phải gia giảm lại lượng thuốc nên chắc bởi vậy nên giá thuốc có rẻ hơn chút so với mọi người, nhưng nói thật là tiền nào của đấy mọi người ạ. Thuốc bên trung tâm không rẻ nhưng hiệu quả tận gốc, không phải kiểu chữa triệu chứng như thuốc ngoiaf thị trường đâu

    4. Quế Thị says: Trả lời


      Trước em cũng đắn đo mãi mới dám mua thuốc bên đây vì kinh tế cũng có hạn. Giờ nghĩ lại cảm thấy may vì mình mua thuốc sớm chứ không lại tốn một đống tiền chạy chữa khắp nơi mà kết quả chả đâu vào đâu. Thuốc này em dùng thấy hiệu quả tốt cũng đã giới thiệu cho rất nhiều người quen tới trung tâm khám, ai dùng xong cũng thấy khen hết á https://nhatnamyvien.com/chua-trao-nguoc-da-day-bang-thuoc-nam-27399.html

  6. Xuân Mai says: Trả lời


    Bố em tuổi già rồi, không muốn cho dùng thuốc tây nữa, đọc đơn thuốc thấy toàn ghi tác dụng phụ nên cũng nản, không biết thuốc bình vị khang bên trung tâm có tác dụng phụ gì không, có dùng được cho tầm tuổi bố em hay không nhỉ, bố em năm nay 70 tuổi rồi

    1. Hiền Hậu says: Trả lời


      Thuốc đông y này chủ yếu sinh ra là dành cho những người có thể trạng yếu như vậy đấy, bởi nó lành tính, không có tác dụng phụ như thuốc tây đâu. Thành phần toàn thảo dược thiên nhiên thôi mà, hơn nữa lại toàn thảo dược quý, còn bổ thêm ấy chứ

    2. Nga Trường says: Trả lời


      Không lo đâu bạn ạ, với những người thể trạng yếu như vậy bác sĩ sẽ bốc thêm thuốc bổ cho, với lại liều lượng thuốc cũng được gia giảm phù hợp nên bạn yên tâm

    3. Xoan Vi says: Trả lời


      Em cũng mua cho bố em dùng đây, dùng được 2 tháng rồi thấy bố kêu khỏe hẳn, ăn ngon miệng với tinh thần sảng khoái lắm, không hay mệt mỏi như trước nữa

  7. Hoàng Trâm Ng says: Trả lời


    Ông chồng nhà mình cũng than đau dạ dày suốt, hay cho ổng tuống nghệ với mật ong, giờ mới biết tổ yến cũng có công dụng chữa đau dạ dày, nhà có sẵn mà mấy khi ổng đụng tới. Cuối tuần này làm cho ổng ăn chứ cứ than đau thấy mà xót

    1. Tiến Khoa says: Trả lời


      Mình thấy dùng yến chưng đường phèn chữa đau dạ dày cũng tốt lắm, mà không nên dùng liên tục, 1 tuần dùng khoảng 3 lần là okie, mà nếu bị đau dạ dày nhẹ thì dùng cũng ổn chớ nặng thì nên đi khám mua thuốc về uống cho an tâm bạn ơi

    2. Minh Hồng says: Trả lời


      Mấy đợt bị đau dạ dày quá cũng ra hiệu thuốc mua mấy gói thuốc sữa về uống, khỏi thì có khỏi mà sau này nó vẫn tái lại bác ạ, cũng ráng ăn uống đúng cử rồi kiêng khem đủ thứ nhưng vẫn không ăn thua lắm

    3. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời


      Dùng thuốc sữa cũng hên xui lắm bạn ơi, nó ko khỏi hẳn đâu mà chỉ giảm một phần thôi, mà giờ đi khám bv bác sĩ kê thuốc kháng sinh, thuốc ức chế dạ dày nhiều quá cũng sợ lắm. Hay bác dùng bình vị khang của nhất nam giống tui này, dù là thuốc đông y nhưng mà cũng ko thua gì thuốc tây đâu, ngược lại hiệu quả cũng cao, thành phần thiên nhiên an toàn lành tính, dùng 1 liệu trình 2 đến 3 tháng là cải thiện rồi. Tháng rồi tui cũng tìm hiểu mua về uống thấy hay lắm, thấy ít đau dạ dày hẳn, chắc hết liệu trình là khỏi luôn ý, bạn vào đây ngâm cứu nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    4. Phương Karra says: Trả lời


      Nghe nhiều người khen Bình vị khang lắm nên tháng trước em cũng tham khảo rồi bảo chồng e đi khám thử chứ cứ đau suốt, có khi đau cả đêm. Công nhận đi khám xong mua thuốc về uống từ từ vậy mà coi bộ nó hiệu quả lắm nhen, ổng ít bị đau hơn hẳn mặc dù mới có 1 tháng chứ nhiêu, đã vậy ăn uống cũng ngon miệng hơn, chị thử tham khảo mua về dùng cho chồng chị xem sao

  8. Tiểu Uyển says: Trả lời


    Ăn tổ yến thì ok đấy mà quan trọng là không có tài chính cho mấy, tốt nhất vẫn dùng tinh bột nghệ với mật ong thôi cho lành, mà cứ gặp tình trạng dạ dày bị đau đi đau lại hoài chả biết dùng yến nó có hết thiệt không hay chỉ giảm tình trạng nhất thời thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tiểu Uyển
      Tổ yến cũng chỉ là một trong những thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều công dụng trong việc bồi bổ sức khỏe chứ không mang tính đặc trị cho bất kỳ loại bệnh nào. Bị đau dạ dày có thể dùng tổ yến để hỗ trợ cải thiện thêm trong quá trình dùng thuốc điều trị, ngoài dùng tổ yến bạn có thể dùng thêm các loại thực phẩm khác như rau xanh, trái cây, ngũ cốc, cà chua, nghệ hay cá hồi… Để có kết quả điều trị tốt bạn nên tìm đến các phòng khám hoặc bệnh viện có uy tín để thăm khám và điều trị. Bạn cũng có thể tham khảo qua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Hiện tại bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đang là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc điều trị các chứng bệnh liên quan về dạ dày. Bài thuốc được điều chế từ hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn – lành tính, đặc biệt không gây tác dụng phụ, mệt mỏi hoặc nhờn thuốc. Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Kha Trần says: Trả lời


      Bị dạ dày mà cứ đau đi đau lại thì nên đi khám bạn nhe, đừng có trông chờ quá vào mấy loại thực phẩm này, nó cũng chỉ cải thiện một chút ít thui hà. Đợt mình cũng chủ quan đến khi đi khám thì bị nặng hơn là trào ngược rồi viêm loét dạ dày nữa, phải điều trị thuốc tây rồi chuyển qua thuốc nam gần 1 năm trời mới khỏi hẳn. May á là đc người quen chỉ cho bài thuốc Bình vị khang của Nhất nam ấy, đi khám rồi về cứ tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ là sau 3 tháng khỏe re rồi, phải nói là hết bệnh rõ rệt luôn ấy, nên tham khảo nhe, nhiều ng dùng qua rồi cũng khen dữ lắm https://www.chuatribenhdaday.com/benh-nhan-dung-nhat-nam-binh-vi-khang.html

  9. nguyen thi linh says: Trả lời


    Nhiều người cũng bảo dùng thử tổ yến chữa dạ dày lắm mà em không tin mấy, tổ yến giờ cũng mắc, mua loại chưa qua sơ chế thì cực, mất thời gian nên thôi tốt nhất cứ đi khám cho yên tâm. Em cũng thăm khám nhiều nơi lắm, từ thuốc tây tới thuốc ta luôn mới tìm được bài thuốc Bình vị khang của Nhất nam ấy, mới đầu điều trị 1 tháng trời ko thấy thay đổi cũng lo mà giờ sang tháng thứ 2 rồi là cải thiện nhanh thiệt sự, em chả thấy đau nhiều nữa, ít ợ nóng ợ chua mà bụng dạ cũng khỏe hơn nhiều nữa, thuốc ok đấy mọi người, dùng cũng ko bị nhờn hay là tác dụng phụ gì đâu á

    1. Thanh Thanh says: Trả lời


      Phải công nhận với chị là dùng cái bình vị khang của nhất nam này tốt thật. Bố em cũng bị đau dạ dày, chủ quan nên ko đi khám xong tới lúc khám thì bác sĩ chuẩn đoán bị viêm loét dạ dày nữa, một phần bố em cũng hay bỏ cử, ngày nào cũng bia rượu nên cứ hay than đau, tới khi đi khám đem về cả đống thuốc thấy ngán thiệt luôn. Xong em tìm hiểu trên hội nhóm thì thấy mọi ng khen Bình vị khang quá nên đưa bố đi khám, thấy bố uống đâu 1 tháng thuốc rồi kiêng cử bia rượu thì khỏe nhanh thật, hết đau nhiều, nói chung thấy ổn, ráng theo liệu trình thì mong là hết hẳn luôn

    2. Linh Lan says: Trả lời


      Thuốc Bình vị khang dễ uống không nhỉ, em dùng qua nhiều loại đông y thì thấy khó dùng quá, đã thể còn đun thuốc này kia hơi mất thời gian, mà tính em ẩu tả đun lúc loãng lúc đặc, sợ ảnh hưởng thuốc uống vào ko tác dụng, em thì đang theo thuốc tây mà thấy nóng người quá với cả toàn kháng sinh nên cứ hay mệt mỏi, thêm cả bảo dùng tổ yến, nghệ hay gừng thì em xin thua

    3. Tấn Bửu says: Trả lời


      Tui khám ở Nhất Nam dùng qua Bình vị khang thì thấy thuốc dễ dùng, dễ uống không khó khăn mấy. Nói là thuốc đông y nhưng mà toàn ở dạng viên với dạng cô đặc thành cao ấy nên khá tiện lợi, đỡ tốn thời gian. Mà bồ yên tâm là dùng Bình vị khang thì khỏi lo bị tác dụng phụ hay mệt mỏi gì cả, toàn dược liệu từ thiên nhiên thôi, an toàn lành tính chứ mấy đợt đi khám bệnh viện đem cả đống thuốc về thấy mà hãi

  10. nguyen van tuan says: Trả lời


    Tui thì ít khi tham khảo mấy bài thuốc nam lắm nên không biết bài thuốc Nhất nam bình vị khang này được cấp phép chưa hay giống mấy bài thuốc đông y gia truyền 3 đời nhỉ. Dược liệu từ thiên nhiên lun à, thấy đc chọn lọc từ vùng trồng thuốc ở Việt Nam ko biết thật ko, giờ thấy dược liệu của nhiều bài thuốc đông y toàn nhập khẩu từ Trung Quốc, uống ko hiệu quả chỉ thấy tốn tiền rồi thêm tác dụng phụ, mà Nhất Nam Y Viện nghe cũng hơi là lạ, uy tín không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn nguyen van tuan
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện
      Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được hoàn thiện với hơn 30 vị thảo dược TIẾN VUA quý giá. Từ việc tự phát triển nguồn dược liệu sinh học tại các vùng phía Bắc như: Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Bắc Kạn… đến việc chọn lọc và điều chế đều theo tiêu chuẩn của Nhất Nam Y Viện. Các vị thuốc khi được phối hợp cùng nhau sẽ giúp dưỡng can, kiện tỳ, dưỡng huyết, điều trị hiệu quả và ngăn ngừa các chứng bệnh về dạ dày. Nhất Nam Bình Vị Khang đang được Nhất Nam Y Viện (Top 20 thương hiệu được bình chọn Uy tín chất lượng cao năm 2020) ứng dụng độc quyền. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như nếu có thắc mắc nào vui lòng liên hệ về tổng đài 092.842.1102 hoặc có thể đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Giang Giang says: Trả lời


      Không biết sao chứ tui thấy nhiều ng biết đến Nhất Nam Y Viện lắm đấy chứ, nhiều người cũng điều trị ở đây lắm rồi chẳng hạn con bạn tui cũng bị dạ dày nè, nó cũng bảo thăm khám ở Nhát Nam, điều trị bằng thuốc đông y liệu trình 3 tháng mà mới 2 tháng nó bảo nó khỏi rồi. Tui cũng tò mò nên tìm hiểu thử đễ xui xui mà gặp vấn đề gì thì khỏi tìm đâu xa, mà thấy dược liệu bên Nhất Nam là dược liệu sạch nhé bác, toàn bài thuốc quý không thôi, bác cứ vào đây mà xem thêm này https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

  11. Tiểu Vi says: Trả lời


    Tổ yến ngoài việc đẹp da còn chữa đau dạ dày nữa à, hèn chi tui cũng hay duy trì ăn đều đặn thì thấy bụng dạ cũng ít khi bị đau lặt vặt, có điều ông anh tui cũng đang bị đau dạ dày mà ăn chả có kết quả mấy là sao nhỉ, ông đang phải uống thuốc liên tục cả tháng nay, nhìn cứ bị mệt mỏi, ăn uống kém, xót cả ruột

    1. Trần Thị Linh says: Trả lời


      Thì tổ yến là thực phẩm bổ dưỡng mà bạn nên nó cũng hỗ trợ một phần nào đó thôi chứ ko phải là thuốc điều trị dạ dày chuyên dùng, có ng bị nhẹ thì dùng thấy ổn, còn ai nặng mà dùng chả xi nhê mấy đâu. Mà uống thuốc tây như vậy dễ bị ảnh hưởng sức khỏe lắm, vì chữa dạ dày đa phần dùng thuốc kháng sinh, thuốc ức chế dạ dày là nhiều, phải chịu thôi, còn không muốn thì chuyển sang dùng thuốc của đông y là ổn nhất

    2. Mỹ Phương says: Trả lời


      Cho mình hỏi bạn đang dùng thuốc đông y nào vậy ạ, mình dùng thuốc tây 3 tháng nay rồi mà thấy vẫn ko ưng kết qả lắm nên mún chuyển sang thuốc đông y điều trị, lên mấy group r cả webtretho tham khảo thấy nhiều người cũng nói về Bình vị khang trong bài viết mà mình qua nay tìm hiểu vẫn còn lăn tăn quá

    3. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời


      Bạn tìm hiểu Bình vị khang là đúng rồi đó, thuốc này điều trị dạ dày hay cực, ông chồng mình dùng mới 2 tháng nay thồi mà cái bụng khỏe re rồi nè. Ổng ko chỉ bị đau dạ dày thôi mà còn bị viêm loét rồi trào ngược nữa cơ, thế mà bên Nhất Nam điều trị róp rẻn ghê, mới đi test cái rụp thì có kết quả vết loét dần trở lại bịnh thường, hai vợ chồng mừng rơn, nhiều người dùng qua đều phản hồi tốt lắm, bạn vào đây mà xem nè

  12. Du Du says: Trả lời


    Tui nghe ngta mách bị đau dạ dày hay trào ngược có thể dùng gừng để chữa mà ko biết có thiệt không, thấy dùng gừng nóng quá trời nóng nhiều khi không hợp nó lại loét bao tử nữa, hôm rày được vợ tui làm mấy món ăn có thêm gừng vào nữa mà coi bộ thấy làm như vầy thì hơi lâu à, mấy bác đang dùng thuốc nào ok thì mách cho tôi với chứ bệnh nó cứ tái đi tái lại khổ thiệt luôn ấy,

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Du Du
      Với những bệnh nhân đang bị bệnh về tim mạch, trĩ nội, trĩ ngoại, bệnh tiểu đường, người bị nóng trong, cơ địa nóng, người bị chảy máu cam, người bị ho, băng huyết,… không nên sử dụng cách chữa trào ngược bằng gừng tươi. Với tình trạng trào ngược lâu năm bạn có thể tham khảo qua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Hiện tại bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc điều trị các chứng bệnh liên quan về dạ dày. Bài thuốc được điều chế từ hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn – lành tính, phù hợp với những bệnh nhân có tiền sử bệnh nền không phù hợp với các mẹo dân gian hoặc thuốc tây, không tác dụng phụ giúp người bệnh trong quá trình điều trị sẽ ko gặp phải những vấn đề như tác dụng phụ, mệt mỏi, nhờn thuốc.
      Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Chung Chiến says: Trả lời


      Bị tái phát như thế thì giờ bác có dùng tổ yến đi nữa thì bệnh cũng ko cải thiến mấy đâu huống chi là gừng hay nghê, cứ như tui đi khám cho nó nhanh, tui đang dùng Bình vị khang của Nhất nam nầy, bác ko ngại thuốc đông y thì tới khám với mua về uống thử xem, nói thuốc đông y v thôi chứ hiệu quả cũng nhanh lắm à, quay qua quay lại chưa tới 2 tháng hơn là thấy bệnh nó khỏi rồi, đã vậy khỏe hơn trước nhiều, cứ tìm hiểu rồi điều trị nhé bác

    3. Thắm Vip199 says: Trả lời


      Cho mình hỏi thuốc Bình vị khang là thuốc kê đơn hả bạn, thế phải đến Nhất nam để khám rồi mà giờ nhà xa quá đi đến khám cũng mất cả ngày trời, bên Nhất Nam có hỗ trợ gửi thuốc về thì tốt quá, đỡ phải đi xa mà vẫn có thuốc uống

    4. Khôi Nguyễn says: Trả lời


      Đặt lịch khám online không cần tới đâu, gọi video với bác sĩ để bác chuẩn đoán rồi kê đơn, thuốc cũng sẽ đc gửi về nhà theo đường bưu điện nhé bạn. Trước khi khám có thể đi test bệnh trước ỏ bệnh viện rồi cho bác sĩ bên Nhất nam xem kết quả thì thăm khám sẽ nhanh hơn, mà ở xa đi cỡ ngày trời thì cứ đến trực tiếp mà khám luôn, bên Nhất Nam vãn mở cửa thứ 7, chủ nhật á, có hướng dẫn mua thuốc cho bác nào cần luôn nè https://nhatnamyvien.com/huong-dan-mua-thuoc

  13. Lê Hoa says: Trả lời


    Có ai bị đau dạ dày mà hay tức ngực khó thở không nhỉ, em cũng đang uống thuốc ở bệnh viện thành phố mà cứ hay gặp tình trạng như thế, đã vậy nhiều lúc quặn đau vùng bụng nữa. Em khám thì bác sĩ chuẩn đoán bị đau dạ dày kèm viêm loét, bác sĩ bảo cứ uống thuốc rồi kiêng khem mấy thực phẩm gây hại là đc mà sao e thấy lo quá, mà em thấy dùng thuốc tây hoài không khỏi có khi nào lờn thuốc ko, nêu vậy giờ em chuyển sang hẳn Bình vị khang luôn thì sao nhỉ

    1. Tam Khang says: Trả lời


      Cũng tùy người nên triệu chứng cũng có thể khác nhau đấy, bạn đã nói bác sĩ chưa, nếu nói rồi mà bác sĩ vẫn bảo dùng thuốc theo đơn thì cứ dùng tiếp thôi, hồi trước mình cũng bị tương tự uống thuốc bên Bạch Mai không khỏi nhưng mà dùng thuốc Bình vị khang của Nhất Nam thì thấy không còn găp tình trạng đó nữa, khỏe ra khá nhiều, mà được cái Bình vị khang cũng an toàn lành tính nữa nên trong lúc dùng thuốc thấy khỏe re à

    2. Linh Kha says: Trả lời


      Dùng thuốc đông y thì tốt quá chứ sao nữa, nên chuyển sang Bình vị khang đi em nhé. Chị đây năm ngoái cũng đau rồi viêm loétt rồi trào ngược mệt hết cả người, ăn gì cũng đau rồi nó mắc nghẹn giữa họng. May là có ông chồng đi hỏi đâu ra được bài thuốc bình vị khang của Nhất nam y viện ấy. Thuốc nam đó mà hay thực sự, đỡ phải sắc nữa, ngày cứ uống đều đều 2 tháng tự dưng bệnh nó khỏi khi nào ko hay, hay lắm em nên tham khảo thử https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Tú Linh says: Trả lời


      Mom nào dùng Bình vị khang cho con chưa, nhóc Bin nhà mình năm nay mới 8 tuổi mà đã đau dạ dày với bị trào ngược độ 2 rồi, ăn uống gì mà nôn ra miết, đã vậy than đau suốt, chả hiểu mặc dù chăm sóc cho ăn uống đầy đủ lắm rồi đấy

    4. Mỹ Ngân says: Trả lời


      Bình vị khag dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên nên cu Bin nhà mom dùng vô tư rồi, thuốc dùng tốt lắm đấy, như cháu nhà em cũng dùng qua trộm vía khỏi hẳn mà khỏe mạnh, ăn uống ngon lành nên tăng cân vù vù. Thấy bác sĩ bảo cỡ 3 tháng mới hết mà trộm vía là cháu nó mới 1 tháng rưỡi đã khỏi, em với ba bé cũng khổ sở lắm, may có Bình vị khang đỡ đc phần nào

  14. Thịnh Phát says: Trả lời


    Bị đau dạ dày nhưng chắc nhẹ thôi, lâu lâu chỉ đau bụng với cả hơi buồn nôn khó chịu thôi thì có nên dùng thuốc ko nhỉ, đang tính ra hiệu thuốc mua mấy gói thuốc sữa về dùng trước xem thế nào chứ dùng tổ yến kiểu vậy thì tiền nào chịu nổi kakaka

    1. Minh Trí says: Trả lời


      Dùng thuốc sữa cũng được nhưng mà dùng khoảng 2 tuần là đc rồi, đừng dùng nhiều, dùng tới đó mà thấy vẫn có dấu hiệu đau thì đi khám luôn bạn ơi, nhiều khi chả phải đau dạ dày thôi đâu đừng nên chủ quan

    2. Phúc Sang says: Trả lời


      Thay vì dùng tổ yến thì bác cứ ăn uống khoa học vào là nó hết đau dạ dày chứ gì, đừng bỏ cử ăn uống đúng giờ hạn chế bia rượu thì đố cái bệnh đau dạ dày quay lại. Như tui hạn chế bia rươu, thức ăn thô, đồ ăn chiên rán dầu mỡ, cứ rau xanh, trái cây, ngũ cốc mà triển thôi

  15. Quang Long says: Trả lời


    Dạo này em cũng thấy bụng em hay đau, đau kiểu đau tức bụng âm ỉ, nhiều hồi nhói lên kinh khủng, không biết có phải đau dạ dày không nữa. Em có mua thuốc tây về uống, uống cũng gần cả tháng rồi nhưng bụng vẫn còn đau lắm chả biết đâu mà lần

    1. Minh Lê says: Trả lời


      Nên thay đổi thói quen sống, ăn uống đúng giờ giấc với ăn vừa đủ, đừng quá no, chia nhiều cử sẽ giảm đau dạ dày đấy. Bị bệnh dạ dày mà nặng khó chữa lắm nên càng kỹ càng tốt

    2. Hồng Ngọc says: Trả lời


      Đừng để như hồi xưa tui bị nặng nha bà, cũng do học hành các kiểu xong là không ăn uống đúng giờ giấc, tui ở ktx ba mẹ không sát sao theo dõi được nên hầu như lơ là sức khỏe, hôm nọ phải nhập viện vì bị đau dạ dày quá nhiều, cần thận không là khó chữa lắm đó nha bà. Dạ dày thấy vậy chứ mà để chữa nó cũng mất tgian nhiều lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *