Top 10 Sản Phẩm BHA Cho Da Dầu Mụn, Không Nhờn Dính

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

BHA chính là hoạt chất hoàn hảo dành cho những làn da dầu bít tắc lỗ chân lông. Bởi BHA là acid tan trong dầu, dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, giúp da sạch, thông thoáng và mềm mịn hơn. Tuy nhiên, đâu là sản phẩm có chứa BHA cho da dầu mụn tốt nhất thì không phải ai cũng nắm được. Vậy nên bài viết dưới đây của Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc này. 

BHA là gì?

Beta Hydroxy Acid hay còn gọi tắt là BHA, là một thành phần phổ biến có trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Với thành phần chính là Salicylic axit, BHA có khả năng thâm nhập sâu vào từng lỗ chân lông để giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, chống viêm và hạn chế quá trình lão hóa sớm. 

Tham khảo: Top 9 Loại Serum BHA Hiệu Quả, Được Nhiều Người Yêu Thích

Beta Hydroxy Acid hay còn gọi tắt là BHA
Beta Hydroxy Acid hay còn gọi tắt là BHA

BHA có thể tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da như serum BHA, toner BHA hay kem dưỡng. Do hoạt chất này có thể tan trong nước nên thường được ứng dụng để chăm sóc da dầu mụn. 

Hướng dẫn cách chọn BHA cho da dầu mụn chuẩn xác

Các sản phẩm BHA cho da dầu mụn có rất nhiều loại, tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp, các chuyên gia khuyên bạn nên chú ý tới những yếu tố sau:

  • Kết cấu sản phẩm: Hãy ưu tiên những sản phẩm BHA có kết cấu dạng gel, liquid mỏng nhẹ để mang tới khả năng thẩm thấu nhanh, tránh gây bít tắc cho da. Với những làn da hỗn hợp thiên dầu, bị khô căng vùng má, mọi người có thể chọn thêm kết cấu dạng lotion để tăng khả năng cấp ẩm cho da. 
  • Có chứa thành phần dưỡng ẩm: Sau khi dùng các sản phẩm có chứa BHA, làn da sẽ có cảm giác bị khô, căng tức. Vì thế với những bạn da dầu nên chọn những sản phẩm có chứa BHA có thành phần dưỡng ẩm để hạn chế tình trạng bóng dầu trên da. Các thành phần dưỡng ẩm tốt nhất là Hyaluronic acid, glycerin hay Bisabolol,… 
  • Chiết xuất thiên nhiên: Với làn da dầu, da có mụn thì nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để làm dịu da, giảm kích ứng. Ngoài ra, những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, yến mạch, hạt nho,… còn mang tới khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ tái tạo tế bào da cực tốt. 

Bên cạnh đó, người dùng nên tránh lựa chọn những loại BHA cho da dầu mụn có chứa hương liệu, cồn hay chất tạo màu. Bởi đây là những thành phần có thể gây ảnh hưởng tới hàng rào bảo vệ da, dễ làm da khô, yếu đi và nhanh lão hóa hơn. 

Top 10 Sản phẩm BHA cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 10 sản phẩm có chứa BHA cho da mụn được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay. 

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Đây là dung dịch tẩy da chết, ngừa mụn có chứa BHA nổi tiếng của nhà Obagi. Sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề về mụn bằng cách lấy đi tế bào chết, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Với 2% BHA được bào chế theo công thức tối ưu, Obagi Clenziderm MD Pore Therapy sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và hòa tan sợi bã nhờn. 

Nhờ đó, làn da không chỉ được làm sạch mà còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Mặt khác, Obagi Clenziderm MD Pore Therapy còn mang tới cảm giác sảng khoái cho làn da, tạo tiền đề để các hoạt chất từ sản phẩm khác có thể dễ dàng hấp thu vào da. 

Thành phần chính: 2% Salicylic Acid. 

Công dụng:

  • Làm sạch sau bụi bẩn, bã nhờn và lớp tế bào chết cứng đầu. 
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ để tinh chất từ các sản phẩm skincare có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. 
  • Kháng viêm, giảm mẫn cảm, sưng đỏ và ngăn ngừa mụn hình thành. 
  • Hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn ẩn và mụn trứng cá. 
  • Làm giảm tiết dầu nhờn cũng như hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mềm mịn hơn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 960.000 đồng/sản phẩm. 

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy
Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Toner BHA Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion

BHA Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion là nước cân bằng da, giảm bóng dầu, se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu Vichy của Pháp. Nhờ công nghệ bào chế hiện đại cùng quy trình kiểm định khắt khe, BHA Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion  sẽ cho hiệu quả nhanh chóng sau 4 tuần sử dụng. 

Được biết, Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion đã được chứng nhận về độ an toàn, dịu nhẹ nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. 

Thành phần chính: Adenosine, Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Glycolic acid, Salicylic acid, Citric Acid, Alcohol Denat, Carrageenan, Beta – Lipohydroxy acid,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, tránh để dầu thừa, bụi bẩn gây viêm, bít tắc và hình thành mụn. 
  • Loại bỏ nhẹ nhàng lớp bong tróc trên bề mặt da.
  • Làm mịn kết cấu da, kích thích tái tạo da và ngăn ngừa vết thâm do mụn mà không gây kích ứng da. 
  • Làm mềm, ngăn chặn dầu thừa, hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá, mụn mủ. 
  • Kháng khuẩn, kháng viêm.

Giá bán tham khảo: Khoảng 519.000 đồng/sản phẩm 200ml. 

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Đây là loại dung dịch loại bỏ tế bào chết hóa học có công thức dịu nhẹ, không chứa chất bào mòn da, dễ dàng thẩm thấu và không gây bít tắc lỗ chân lông của nhà Paula’s Choice. Bên cạnh đó, Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant còn giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện tông màu da, giúp da sáng mịn, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. 

Thành phần chính: Bao gồm các thành phần chính như Methylpropanediol, Salicylic Acid, Camellia Oleifera,… 

Công dụng:

  • Loại bỏ tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông và hỗ trợ tái tạo tế bào mới. 
  • Dưỡng ẩm, bổ sung chất chống oxy hóa và làm giảm sự xuất hiện của các vấn đề lão hóa. 
  • Giảm nhanh tình trạng sưng đỏ và hỗ trợ kháng viêm hiệu quả. 
  • Cải thiện làn da có mụn trứng cá, giúp hạn chế tình trạng thâm mụn. 
  • Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant phù hợp với mọi loại da. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 940.000 đồng/sản phẩm. 

Tìm hiểu ngay: Cách Dùng BHA Cho Người Mới Bắt Đầu An Toàn, Hiệu Quả 

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant
Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution (BHA)

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Canada, các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến. The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution (BHA) cũng không ngoại lệ. 

Tuy nhiên nếu mang so sánh với các dòng sản phẩm trước đó, The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution (BHA) lại là phiên bản hoàn toàn khác biệt. Bởi chúng không có chứa nước, tuy nhiên lại có thêm 2% Salicylic acid giúp làm sạch tế bào chết cho da khá hiệu quả. Thậm chí, sản phẩm còn được đánh giá cao với khả năng làm giảm sưng viêm, cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng. 

Thành phần chính: Aqua (Nước), Axit salicylic, Hydroxyethylcellulose, Polysorbate 20,  đồng phân sacarit, Cocamidopropyl Dimethylamine, Axit Citric, Natri Citrat, Natri Hydroxide, Chlorphenesin, Phenoxyethanol.

Công dụng:

  • Loại bỏ tế bào chết, bã nhờn nhanh chóng. 
  • Kháng viêm, làm se các nốt mụn viêm, bị sưng đỏ. 
  • Đẩy mụn ẩn dưới da. 
  • Làm sáng da, làm mờ vết thâm mụn và các vấn đề khác do mụn gây ra. 
  • Cải thiện tình trạng da, giúp da mịn màng, sáng bóng hơn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 260.000 đồng/sản phẩm 30ml. 

Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion

Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion là sản phẩm BHA cho da dầu mụn tiếp theo mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion được Vichy sản xuất riêng cho những đối tượng thường xuyên bị mụn trứng cá, lỗ chân lông to và bị bóng dầu. 

Với công thức kết hợp Vichy Mineralizing Water dịu nhẹ cùng axit glycolic, salicylic. Sản phẩm có thể mang tới hiệu quả tốt trong việc se khít lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, thanh lọc tốt. Bên cạnh đó, Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion còn loại bỏ tạp chất, ngăn ngừa thâm mụn mà không khiến da bị khô nhiều. 

Thành phần chính: Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion có chứa các thành phần chính như nước khoáng núi lửa Vichy, salicylic, glycolic acid, LHA,… 

Công dụng:

  • Nước cân bằng da Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion giúp da thông thoáng, giảm bóng dầu và se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn khá hiệu quả. 
  • Có khả năng làm mờ vết thâm sau mụn, loại bỏ tế bào chết, làm dịu da, sát khuẩn nhẹ nhàng. 
  • Nếu sử dụng đều đặn, tình trạng bóng dầu trên da sẽ được cải thiện đáng kể và làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 610.000 đồng/sản phẩm 200ml. 

Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion
Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion

Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

Nhắc đến các sản phẩm BHA cho da dầu mụn không thể bỏ qua cái tên Cosrx BHA Blackhead Power Liquid. Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học và trị mụn đầu đen, mụn ẩn, giải quyết vấn đề lỗ chân lông to của thương hiệu Cosrx Hàn Quốc. Nhờ công thức chứa thành phần BHA, Niacinamide, chiết xuất vỏ cây liễu mà sản phẩm có thể loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Từ đó hỗ trợ chăm sóc làn da và giảm mụn hiệu quả, an toàn. 

Thành phần chính: Cosrx BHA Blackhead Power Liquid sở hữu các thành phần chính nổi bật như Niacinamide, Panthenol, nước vỏ cây liễu hòa tan trong dầu và 4% Betaine salicylate. 

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết cứng đầu cùng một số loại mụn khác như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn đỏ,…
  • Kiểm soát bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và mang tới làn da trắng sáng đều màu, khỏe mạnh hơn. 
  • Giảm thâm nám, kích thích sản sinh ceramide tự nhiên và kích thích tổng hợp protein, collagen để chống lại quá trình oxy hóa, giúp da săn chắc, đàn hồi tốt. 
  • Cung cấp độ ẩm và cải thiện cấu trúc bề mặt da. 
  • Ngăn ngừa mụn viêm, mụn đầu đen, giúp da thông thoáng hơn. 
  • Cosrx BHA Blackhead Power Liquid không chứa cồn, chất tẩy rửa, hương liệu hóa học hay paraben nên rất an toàn với làn da người dùng. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 380.000 đồng/sản phẩm 100ml. 

Nước cân bằng SVR Sebiaclear Micro Peel

Các thành phần có trong SVR Sebiaclear Micro Peel được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới. Vì thế chúng được đảm bảo nồng độ hoạt chất phù hợp và có hiệu quả tốt nhất da. 

Với những trường hợp có làn da dầu mụn, các bạn không nên bỏ qua bước làm sạch. Loại nước hoa hồng này sẽ giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, tế bào chết còn sót lại giúp lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài ra, hàm lượng Niacinamide có trong sản phẩm còn mang tới hiệu quả giảm kích ứng, sưng viêm, giúp chữa lành tổn thương do mụn để lại khá tốt. 

Thành phần chính: Axit Lactobionic (PHA), Salicylic Acid (BHA), Niacinamide 4% và Zinc 1%.

Công dụng:

  • Tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ, loại bỏ bít tắc lỗ chân lông. 
  • Cải thiện tình trạng da, giảm tác nhân gây mụn cũng như hạn chế hình thành vết thâm mụn mới. 
  • Làm dịu da, giảm sưng viêm, thúc đẩy nhanh quá trình làm giảm mụn.
  • Giúp da trắng sáng, mờ thâm, se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 314.000 đồng/sản phẩm. 

Tìm hiểu ngay: Peptide có trong sản phẩm nào? Gợi ý top 3 sản phẩm nổi bật

Nước cân bằng SVR Sebiaclear Micro Peel
Nước cân bằng SVR Sebiaclear Micro Peel

Nước hoa hồng BHA cho da dầu mụn La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion

Đây là loại nước cân bằng giàu khoáng dành cho da dầu La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion với thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên. Sản phẩm không chứa thành phần độc hại và có khả năng làm mát da, chống lại các tác nhân gây lão hóa hiệu quả. 

Song song với đó, La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion còn là giải pháp làm sạch sâu lỗ chân lông. Giảm thiểu tình trạng tích tụ bã nhờn, dầu thừa khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây mụn. Theo đánh giá từ các chuyên gia, La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion khá an toàn nên phù hợp với những bạn có làn da dầu, da nhạy cảm. 

Thành phần chính: Aqua/Water, Propylene Glycol, Disodium Edta, Alcohol Denat, Glycerin, Sodium Citrate, Capryloyl Salicylic Acid, Parfum/Fragrance, Citric Acid.

Công dụng:

  • Sản phẩm tác động sâu tới lỗ chân lông để lấy đi tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết để giúp thu nhỏ lỗ chân lông. 
  • Giảm sưng, giảm sưng, nhiễm trùng và hạn chế mụn hình thành. 
  • Làm dịu da, hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa, cân bằng độ pH, giúp da được giữ ẩm một cách tự nhiên. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 435.000 đồng/sản phẩm 200ml. 

Sản phẩm BHA cho da dầu mụn Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

Nếu bạn đang tìm sản phẩm BHA cho da dầu mụn vừa an toàn, vừa có khả năng trị mụn, tái tạo da hiệu quả thì Rapid Clear Acne Defense Face Lotion chính là gợi ý không tồi. Đây là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời không chỉ được yêu thích ở Mỹ mà còn rất được ưa chuộng ở các nước châu Á. 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn với những người có cơ địa nhạy cảm, mọi người nên test trước ở vùng da ở cánh tay hoặc cổ. Đồng thời nên sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng ẩm mỗi ngày để tránh gây phản tác dụng. 

Thành phần chính: 2% Salicylic acid. 

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại. 
  • Làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế kích ứng, bong tróc và khô da. 
  • Thâm nhập sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết gây mụn. 
  • Giảm sưng, viêm do mụn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 330.000 đồng/sản phẩm. 

Sản phẩm BHA cho da dầu mụn Rapid Clear Acne Defense Face Lotion
Sản phẩm BHA cho da dầu mụn Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

Toner Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Ngay từ thời điểm ra mắt, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đã được đón nhận nồng nhiệt vì khả năng điều trị mụn hiệu quả. Được biết, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle vừa là toner, vừa là sản phẩm tẩy tế bào chết đã được Bộ Y tế Hàn Quốc kiểm định về độ an toàn, lành tính với làn da người dùng. 

Hiện nay, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đã có mặt tại các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng. 

Thành phần chính: Có chứa phức hợp AHA, BHA, PHA, chiết xuất tràm trà, Niacinamide 2% và một số thành phần khác. 

Công dụng:

  • Giúp giảm sưng mụn viêm, điều tiết bã nhờn trên da nhờ vào tinh chất tràm trà. 
  • Làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn trên da nhờ AHA và BHA hoạt động mạnh mẽ. 
  • Điều tiết, khóa ẩm, tránh để da khô tróc, sần sùi. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 263.000 đồng/sản phẩm 150ml. 

Trên đây là danh sách các sản phẩm BHA cho da dầu mụn được nhiều người yêu thích lựa chọn. Các sản phẩm tuy an toàn, nhưng với những làn da quá nhạy cảm, mọi người nên test thử phản ứng kích ứng trước khi đưa vào quy trình skincare sử dụng hàng ngày. 

Có thể bạn chưa biết:

Bình luận (30)

  1. Thắng Huỳnh says: Trả lời


    tôi thây bha của obg nhiều người dùng phết nhưng mà cũng chưa biết mua ở đâu vì sợ mua phải hàng fake

    1. August2 says: Trả lời


      cứ lên web của obg mà mua hàng chính hãng thế là nhanh nhất chứ trc mua ở cái shop vớ vẩn về dùng y như nước lã chán đời

    2. oanh 1996 says: Trả lời


      Ui các chị ơi! em dùng bha của obg, em mới bắt đầu dùng thôi nhưng mà em thấy nó lạ lắm,mụn lên 1 đống luôn,có cả nhưng nốt đỏ đỏ em tưởng mụn nhưng không phải,xong còn ngứa ngứa nữa không biết đấy có phải biểu hiện bình thường không hay em bị làm sao

    3. Hoàng Anh says: Trả lời


      có khi bạn bị kích ứng do dùng sai nồng độ bha thì phải, bạn ngưng dùng bha đi đã nha rồi đi khám da liễu xem sao, hoặc có thể chữa cháy bằng cách phục hồi da bằng những sản phẩm như B5, nha đam, với cả đắp mặt nạ làm dịu da, nhưng thôi đi khám da liễu đi cho an tâm

    4. Nhỏ Hồng says: Trả lời


      Thím kia giống t cũng tự ý mua về dùng mà chưa tìm hiểu kỹ cũng bị cái tình trạng kích ứng dị ứng kiểu đấy hoảng luôn , mà may gần nhà có cái phòng khám da liễu sang khám xong được bác sĩ hướng dẫn cho cách phục hồi da , à cũng từ đấy mà t đtri mụn ở đấy luôn , ở bên pk kê hoàn nguyên bì vừa uống vừa bôi x2 tác dụng , về dùng nhẹ nhàng hơn cái bha này nhưng mà trộm vía hiệu quả tốt phết , mà dùng có chỉ dẫn của bác sĩ nữa nên là cũng yên tâm , đúng là thuốc dùng có mấy tháng là trộm vía da ổn áp luôn , trên mạng cũng có ns nhiều về cái hoàn nguyên t dùng lắm , thím nào sợ dùng bha thì có thể tham khảo qua https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

    5. Chu Thảo says: Trả lời


      cái bác nói uống bán ở đâu thế tôi cũng đang muốn dùng mấy cái nhẹ nhẹ thôi chứ chưa dám dùng bha vì sợ kích ứng

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chu Thảo!
      Liệu trình trị mụn Hoàn Nguyên bì sẽ được kê theo đơn của bác sĩ và chỉ có tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Phương Mia says: Trả lời


    Da mình là da dầu có mụn ẩn trước mình cũng k có để ý nhiều đến da chỉ làm sạch và dưỡng ẩm những bước bình thường thôi, nhưng đợt này da xấu đi nhiều và có nhiều mụn cả mụn ẩn và mụn viêm đau nữa thấy mn dùng bha nhiều để đẩy mụn nên mình cũng muốn dùng như kiểu da của mình thì dùng loại nào ok các bác nhỉ

    1. Nguyễn Lê Ngọc Hân says: Trả lời


      m thấy dùng loại của obgi kia cũng ok đó bro, mà nhiều người dùng m cũng đang dùng này thấy cũng ok đấy.

    2. CuuVyHo 1012 says: Trả lời


      Ôi chế ơi! chế kia mới dùng bác giới thiệu cho quả obg nồng độ 2 % để chế kia bung mặt à,mới dùng thì dùng những loại có nồng độ thấp thôi như nhà poulas choice có loại nồng độ thấp là 1% đấy,dùng từ từ dần dần rồi tăng dần lên lúc đấy đổi loại của hãng khác cũng được,mà dùng cùng hãng cũng đc.

    3. Khánh An says: Trả lời


      sao mình bôi bha lên da một thời gian thì thấy da sần sần là sao các bác nhỉ

    4. Nguyễn Trần Thúy An says: Trả lời


      sần là chuyện bình thường thôi bạn vì lúc đấy là lúc bha phát huy tác dụng đó, nó đẩy mụn với cả bụi bẩn lên bề mặt nên mới khiến da sần lên như thế chắc mất khoảng 2-6 tuần gì đấy ok, còn nếu sần sần mà kèm theo ngứa đau thì bạn nên ngưng sử dụng bha đó đi nhé vì như thế là bị kích ứng rồi chứ không phải đẩy mụn nữa.

    5. Trang Út says: Trả lời


      Trước cũng đang tính bha những tình trạng mụn nhiều muốn đi khám da liễu trước thì có tìm hiểu trên mạng thấy có bài này https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-xu-ly-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-48581.html thì thấy có nói đến Hoàn Nguyên bì không biết có hiệu quả không thấy chỗ này cũng ok gần nhà nên đi khám xem tình trạng da hiện tại như nào đã thì khám xong bác sĩ có kê cho dùng trước Hoàn nguyên bì về dùng cũng để trị mụn nhưng tác dụng nhẹ nhàng hơn, mà kết hợp giữa cả uống và bôi, dùng cũng thây bong da các thứ, dùng dần dần đến tháng t3 là mụn giảm khá nhiều da sạch sáng phết đấy

  3. Hanie NGH says: Trả lời


    không biết mình dùng cái của nhà the ordinary thì có cần phải tẩy tế bào chết riêng không?

    1. Vân says: Trả lời


      không bạn, vì cơ chế của nó là peel da giúp bong những cái tế bào chết trên da làm tăng sinh lớp da mới, nó là dạng tẩy tế bào chết hóa học rồi nên mình không cần tẩy gì thêm đâu

    2. Linmi Doan says: Trả lời


      eo kiểu bong từng lớp từng lớp giống như mấy cô ở trên mạng quảng cáo mà cứ bóc ra từng mảng một đấy á, những người có da mỏng yếu thì có sợ bị bàop mòn da rồi tĩnh mạch không vậy?

    3. Hậu Mai says: Trả lời


      mấy bạn da mỏng thì không nên peel đâu ạ, peel chỉ dùng cho những người có nền da sần sần, dày sừng, có nhiều mụn và thâm mụn thôi ạ. còn đối với những nền da mỏng và nhạy cảm thì tốt nhất nên đi khám da liễu để có phác đồ điều trị cụ thể

    4. Tạ Gia Triều says: Trả lời


      dùng của nhà OT thì chỉ thấy bong nhẹ thôi, không làm bào mòn da hay gây giãn tĩnh mạch đâu bác ạ. như da t dùng chỉ làm sạch sợi bã nhờn thôi chứ cũng chưa có xi nhê gì về vấn đề đẩy mụn

  4. Bảo Hân Trần says: Trả lời


    không biết đã ai dùng của nhà vichy chưa, không biết có hiệu quả như 2 loại đầu không nhỉ, thấy nó là nước cân bằng da k biết có đẩy mụn mạnh như 2 loại kia không

    1. KAI NGUYEN says: Trả lời


      mình thấy chị gái mình cũng đang dùng, nom trông nó là dạng gel sữa nên chắc dưỡng ẩm cùng tốt, cũng phù hợp với những bạn da khô đấy, mà các bạn da dầu mụn dùng cũng rất ok, chị gái riviu là thấm nhanh mà không nhờn rít gì hết dùng kèm với sữa rửa mặt cùng hãng là quá ok luôn,

    2. Hồng Ánh says: Trả lời


      trước thấy mọi người dùng bha của Cosrx đẩy mụn mạnh nhanh, giảm cả nám cũng thích, nhưng mà mình lại đang dùng của vichy vì dòng này nhẹ chỉ đủ làm sạch lỗ chân lông làm giảm sự bít tắc hình thành lên mụn ấy, mình dùng thấy cũng ok dưỡng ẩm tốt chắc do da mình hợp với loại này cũng nên

    3. Trần Bích Đào says: Trả lời


      công nhận của vichy nhẹ nhàng thật nhưng chỉ đối với nền da bạn nào không có quá nhiều mụn ẩn thôi chứ nhiều dùng cái này nó không đẩy lên đâu, đã thế còn thấm lâu còn có cái mùi bạc hà pha mùi gì lạ lắm mình không thích trc mình mua về mà thấy nó không hợp,dùng được có vài lần là mang bỏ xó à

    4. Trang Ngân 21 says: Trả lời


      ê em riviu em thêm cho các chị cái loại em dùng, như em cảm nhận thì nó cũng khá nhẹ nhàng nó là dạng tinh chất của viện da liễu nên cũng khá an toàn cho da, chị gái em bầu cũng dùng bôi trong thai kỳ luôn, còn em thì không bầu dùng được kết hợp cả uống cả bôi trị mụn kết hợp cả trong lẫn ngoài nên hiệu quả của nó cũng nhanh mà không sợ kích ứng đâu, dùng có 3 tháng là da mịn màng luôn, nhưng muốn dùng thì phải đi khám da liễu bác sĩ kê cho chứ k có bán ở ngoài, các chị có thể tham khảo qua link này nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-thanh-phan-cong-dung-chi-phi-mua-o-dau-48710.html

    5. Siu nhân Hồng says: Trả lời


      đợt này mình thức khuya với chế độ ăn uống của mình không được khoa học, thời gian biểu của mình bị đảo lộn vì vướng vào chuyện thi cử nên mình mọc nhiều mụn có tra mạng thì thấy bảo nó là dạng mụn nội tiết không biết tình trạng như của mình có dùng được cái Hoàn Nguyên mà bạn nói đến không

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Siu nhân Hồng!
      Với tình trạng mụn của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng liệu trình Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Nho 97 says: Trả lời


    E năm nay 20 tuổi cùng có mụn nhiều và cũng dùng nhiều loại để trị mụn nhiều trong đấy có cả BHA rồi nhưng cũng chỉ giảm chứ k hết hoàn toàn được, có achi nào có kinh nghiệm điều trị mụn chỉ e với ạ

    1. Ngô Thúy Hoa says: Trả lời


      em còn trẻ da còn tái tạo tốt nên em cứ ưu tiên chăm sóc da một cách tối giản nhất nhé, ví dụ như dùng srm, toner, serum phục hồi và tuýp chấm mụn là được, càng dùng ít hoạt chất trên da thì càng tốt em ạ. Với cả nếu em muốn dùng gì cũng nên nghiên cứu kỹ dùng đúng cách tránh trường hợp cứ coi ngta rv cái gì tốt phù hợp với da cũng mua về sài đôi khi có những sản phẩm em dùng kết hợp với nhau nó không thích hợp có thể làm phản tác dụng và có thể làm mỏng da của em dẫn đến việc kích ứng nổi mụn nhiều hơn á.

    2. Mai Trọng Nghĩa says: Trả lời


      nghe thím kia nói cũng có lý, mình cứ thấy nó phù hợp với da của mình là mình cũng góp nhặt mua về dùng, nhưng đợt này mình dùng mỗi bha của rapid lotion kia kết hợp với vài món skincare như sữa rửa mặt toner dưỡng ẩm thôi nhưng mụn vẫn lên nhiều nhỉ

    3. Cẩm Như says: Trả lời


      ui các bác đừng vội mà vỗ các cái đồ treatment mạnh để nhanh hết mụn ạ, điều trị mụn nó không đơn giản như vậy đâu cái này phải điều trị song song với phục hồi thì mới có kết quả tốt được nếu cứ lấn cấn dùng mà không giải quyết được vấn đề gì thì tốt nhất đi bác sĩ da liễu để bác sĩ hướng dẫn và kê cho mình những sản phẩm thích hợp với da của mình là nhanh và an toàn nhất, chứ cứ tự dùng cứ mông lung như này đến lúc tình trạng nặng hơn lúc đấy đi đtri sẽ mất nhiều thời gian hơn đấy

    4. Lê Trúc Linh says: Trả lời


      tôi cũng có suy nghĩ y chang bác kia nên ngay từ đầu đi khám da liễu luôn, khám được bác sĩ hướng dẫn cụ thể và kê liệu trình điều trị mụn phù hợp như mình dùng là Hoàn Nguyên bì có uồng nữa điều trị từ bên trong luôn, đtrị theo liệu trình bài bản của bác sĩ, nếu có vấn đề gì vẫn có bác sĩ take care nên khá yên tâm, dùng có mấy tháng là da khỏe ổn áp luôn chứ không còn nhiều mụn viêm với mấy nốt sần sần mụn ẩn nữa, nếu bạn nào cần thì tôi cho cái link xem qua nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *