Thuốc hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày được chuyên gia khuyên dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trào ngược dạ dày có thể gây ra nhiều biến chứng nếu không được khắc phục kịp thời như ho mạn tính, viêm mũi xoang mạn, chít hẹp thực quản, loét thực quản,… Chính vì vậy, sử dụng các loại thuốc là cách giúp người bệnh kiểm soát được các triệu chứng bệnh cũng như ngăn ngừa biến chứng. Dưới đây là những loại thuốc được chuyên gia khuyên dùng khi xử lý trào ngược dạ dày.

Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, hiện là Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các loại thuốc này.

Thuốc hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày được khuyên dùng

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, khi bị trào ngược dạ dày thực quản, dạ dày của người bệnh sẽ tiết nhiều axit, tốc độ tháo rỗng diễn ra chậm, do đó người bệnh luôn trong trạng thái cảm thấy bị đầy ứ. 

Do bị đầy ứ nên dạ dày có xu hướng đẩy các thứ như thức ăn đang tiêu hóa dở, dịch axit lên trên, người bệnh sẽ bị các triệu chứng như ợ chua, ợ nóng, xuất hiện sau khi ăn no hoặc khi nằm ngủ.

Ngoài ra, khi axit tiết ra quá nhiều, dẫn đến tình trạng dư thừa sẽ tấn công vào niêm mạc thực quản và gây viêm, người bệnh lúc này xuất hiện cảm giác đau, rát, xót. Nếu tần suất xuất hiện nhiều lần và không được khắc phục sẽ khiến cho người bệnh tăng nguy cơ bị biến chứng, mức độ nhẹ có thể là viêm thanh quản mạn tính, nặng thì sẽ tăng nguy cơ barrett thực quản, ung thư thực quản,…

Hiện nay, để khắc phục trào ngược dạ dày có thể kể hợp với nhiều loại thuốc để điều hòa lại axit dịch vị, chống viêm,… Và dưới đây là các thuốc thường xuyên được sử dụng trong xử lý trào ngược dạ dày thực quản.

Thuốc ức chế bơm proton

Thuốc ức chế bơm proton (PPI) hiện là thuốc được sử dụng phổ biến trong khắc phục trào ngược dạ dày, giảm các triệu chứng được gây ra bởi sự tăng tiết axit dịch vị.

Thuốc ức chế bơm proton (PPI) là thuốc được dùng phổ biến trong khắc phục trào ngược
Thuốc ức chế bơm proton (PPI) là thuốc được dùng phổ biến trong khắc phục trào ngược

Được chỉ định cho các trường hợp trào ngược dạ dày thực quản từ mức độ trung bình đến nặng hoặc có biến chứng.

Thuốc có tác dụng giảm nồng độ axit trong dạ dày bằng cách ức chế số lượng thụ thể tạo axit trong niêm mạc dạ dày, từ đó giúp giảm chứng ợ nóng, trào ngược axit, giúp vết loét mau lành.

Khi sử dụng người bệnh sẽ giảm được các triệu chứng khó chịu của trào ngược dạ dày thực quản cũng như kiểm soát được nguy cơ dẫn đến biến chứng. Thuốc được đánh giá là an toàn cũng như mang lại tác dụng tốt với hầu hết người bệnh.

Hầu hết thuốc PPI không có tác dụng phụ đáng kể, tuy nhiên một số tác dụng có thể gặp như: Buồn nôn, đầy hơi, đau bụng, đau đầu, đau bụng.

Dùng thuốc trong thời gian dài, người bệnh có thể gặp một số nguy cơ tiềm ẩn như: Tăng nguy cơ viêm phổi, thiếu magie, thiếu vitamin B12,…

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA NẾU BẠN ĐANG CÓ DẤU HIỆU TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

Bạn đang gặp phải những triệu chứng trào ngược dạ dày nào?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc kháng axit hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày

Bác sĩ Vân Anh cho biết, thuốc kháng axit giúp làm giảm axit bằng cách trung hòa axit dịch vị dạ dày, giảm nồng độ và lượng axit trào ngược lên thực quản. Thuốc thường có tác dụng nhanh.

Cũng như thuốc bơm proton, thuốc kháng axit không được khuyến khích sử dụng trong thời gian dài. Nếu lạm dụng thuốc người bệnh có thể gặp một số tác dụng phụ như táo bón, tiêu chảy, thậm chí là những vấn đề về thận.

Thuốc kháng thụ thể Histamin H2

Đây là thuốc có khả năng làm giảm sản xuất axit dư thừa trong dạ dày, nhờ đó sẽ kiểm soát được trào ngược dạ dày thực quản, đặc biệt là hạn chế được viêm loét thực quản.

Về khả năng hoạt động, thuốc kháng histamin H2 sẽ chậm hơn thuốc kháng axit nhưng tác dụng giảm đau lại lâu hơn, giảm sản xuất axit từ dạ dày tối đa 12 giờ. So với nhóm thuốc ức chế bơm proton thuốc kháng thụ thể Histamin H2 có tác dụng nhanh hơn.

Tuy nhiên, trong quá trình dùng thuốc người bệnh có thể gặp một số tác dụng phụ như: Tiêu chảy, táo bón, đau đầu, mệt mỏi, buồn ngủ, đau cơ.

Thuốc kháng thụ thể Histamin H2 có khả năng làm giảm sản xuất axit dư thừa trong dạ dày
Thuốc kháng thụ thể Histamin H2 có khả năng làm giảm sản xuất axit dư thừa trong dạ dày

Bên cạnh các thuốc phổ biến trên, người bệnh có thể được kê đơn sử dụng các thuốc như:

  • Thuốc tác động lên nhu động thực quản (Prokinetics): Thuốc có tác dụng tăng tiết axit trong lòng thực quản, cải thiện quá trình làm rỗng dạ dày, tăng nhu động của cơ thực quản. Thuốc sẽ được kết hợp với thuốc ức chế bơm proton.
  • Thuốc chống trầm cảm: Có tác dụng hỗ trợ điều trị giúp người bệnh giảm căng thẳng, lo âu,… Tuy nhiên, thuốc cần được thận trọng khi dùng bởi tác dụng phụ của thuốc trên đường tiêu hóa.

ĐỌC NGAY: Kiệt quệ vì trào ngược, nam tài xế bất ngờ thoát bệnh nhờ bài thuốc thảo dược quý

Đánh giá các thuốc hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày thực quản

Có thể thấy rằng, người bệnh sẽ được bác sĩ kê đơn các loại thuốc phù hợp để khắc phục trào ngược dạ dày thực quản, trong đó tập trung vào thực hiện giảm tiết axit tránh những tác động của tình trạng dư axit gây ra tại niêm mạc dạ dày hay thực quản.

Người bệnh cũng nên nhớ rằng, trước khi dùng thuốc nên đi thăm khám tại cơ sở y tế để được thăm khám. Việc tự ý mua thuốc về dùng khi chưa biết chính xác tình trạng bệnh, nguyên nhân sẽ tiềm ẩn những rủi ro.

Bác sĩ Vân Anh nhận định: “Thuốc Tây y thường sẽ hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày theo cơ chế giảm tiết axit nhanh. Người bệnh sẽ cảm nhận được sự dễ chịu nhanh chóng khi dùng thuốc. Tuy nhiên, chính vì tác động nhanh nên làm tăng nguy cơ gặp các tác dụng phụ, làm chức năng tiêu hóa thức ăn kém,… từ đó dẫn đến các tác dụng phụ như tiêu chảy, buồn nôn, mệt mỏi, bụng ậm ạch,… 

Chưa kể, bởi vì công dụng chủ yếu là giảm nhanh tiết axit, có nghĩa là chỉ tập trung vào khắc phục triệu chứng, chưa xử lý được nguyên nhân sâu xa, cơ chế bệnh sinh nên thuốc Tây y không có tính dự phòng, bệnh có thể tái phát lại, nhất là chế độ ăn uống, sinh hoạt không được thực hiện khoa học, hợp lý”.

Bất cứ bệnh lý nào nếu muốn khắc phục đều cần phải tác động vào căn nguyên, chỉ khi xử lý được căn nguyên thì bệnh mới không tái phát, tác dụng lâu dài. 

Thuốc Tây tuy tác dụng nhanh nhưng có thể gây mệt mỏi cho người bệnh
Thuốc Tây tuy tác dụng nhanh nhưng có thể gây mệt mỏi cho người bệnh

Bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày từ gốc, ngừa tái phát

Không chỉ riêng bệnh trào ngược dạ dày mà còn với các bệnh lý khác, sự khác biệt của Đông y chính là đi sâu vào giải quyết căn nguyên, yếu tố con người hơn thay vì chỉ khắc phục, giảm triệu chứng bệnh. Chính vì vậy, Đông y (Y học cổ truyền) vẫn luôn được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng dẫu cho sự phát triển mạnh mẽ của Y học hiện đại.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, trào ngược dạ dày thực quản có nguyên nhân là do “Can Vị bất hòa”. Nói một cách dễ hiểu hơn chính là tình trạng chức năng gan (Can) và dạ dày (Vị) không hòa hợp, khả năng sơ tiết bị rối loạn gây ra chứng khí nghịch. Theo đó, nếu muốn khắc phục trào ngược dạ dày, duy trì tác dụng lâu dài cần phải phục hồi và cân bằng chức năng giữa Can – Vị, từ đó sẽ loại trừ được trào ngược dạ dày thực quản từ tận căn nguyên.

Bên cạnh đó, các yếu tố như: Tỳ Vị tổn thương do chế độ ăn uống không lành mạnh, ăn nhiều đồ cay nóng, uống nhiều rượu bia; căng thẳng thần kinh kéo dài, lo nghĩ quá mức làm ảnh hưởng đến Can, Tỳ, Vị; khí huyết không lưu thông cũng là những yếu tố khiến trào ngược dạ dày thực quản khởi phát. 

Hiểu rõ những vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã cùng với các cộng sự cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày, trong đó có trào ngược dạ dày thực quản.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khắc phục trào ngược dạ dày
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khắc phục trào ngược dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phục dựng từ các ngự dược khắc phục chứng “vị quản thống” cho vua Tự Đức được lập phương bởi ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn.

Bài thuốc là sự kết hợp của hơn 30 thảo dược có khả năng khắc phục trào ngược dạ dày, giảm tiết axit dạ dày tốt như: Lá khôi, bạch truật, ô tặc cốt, hương phụ, bạch thược, trần bì,…

Nguyên tắc khắc phục trào ngược dạ dày thực quản của Nhất Nam Bình Vị Khang đó là đi sâu vào phục hồi chức năng sinh lý của Can, Tỳ, Vị. Bởi chỉ khi phục hồi lại trạng thái hoạt động bình thường, cân bằng chức năng của các tạng phủ mới có thể khắc phục được tận gốc bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Cụ thể:

  • Phục hồi chức năng tạng phủ, Can – Thận (cơ quan điều hòa khí huyết tại dạ dày, Tỳ, Vị).
  • Làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị.

Những công dụng này sẽ giúp nuôi dưỡng dạ dày hoạt động ổn định, bình thường, tiêu hóa tốt thức ăn và đưa thức ăn đi xuống dễ dàng và đúng tự nhiên.

Nhất Nam Bình Vị Khang hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày thực quản có gì khác biệt?

Bên cạnh một nguyên tắc hỗ trợ điều trị từ gốc, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn mang đến cho người dùng những ưu điểm, những sự khác biệt so với các giải pháp hiện nay.

Cơ chế toàn diện, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tái phát

Bác sĩ Vân Anh cho biết, Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc. 

Trong đó, Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị đóng vai trò chủ đạo để khắc phục trào ngược dạ dày thực quản, bài thuốc nhỏ Nhất Nam Giải Độc đóng vai trò bổ trợ. 

Bởi axit dạ dày tiết nhiều có thể gây viêm niêm mạc dạ dày, thực quản, viêm thượng vị gây nóng rát, đau. Bài thuốc Nhất Nam Giải Độc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc sẽ giúp tiêu viêm, làm lành vết viêm loét, cải thiện triệu chứng.

Và để mang lại tác dụng cao, ba bài thuốc được ứng dụng theo phác đồ 3 tác động tương ứng với ba giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Xử lý triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, trào ngược, đầy bụng,…
  • Giai đoạn 2: Xử lý căn nguyên, phục hồi tổn thương niêm mạc dạ dày.
  • Giai đoạn 3: Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị dự phòng, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

TÌM HIỂU NGAY: Sức mạnh từ hơn 30 loại thảo dược khắc phục trào ngược hội tụ trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Phác đồ khắc phục trào ngược dạ dày thực quản
Phác đồ khắc phục trào ngược dạ dày thực quản

Cụ thể, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giúp người bệnh khắc phục những triệu chứng sau:

  • Khắc phục ợ chua, ợ hơi, đắng miệng, bụng chướng,… bằng cách điều hòa khí, phục hồi cơ quan điều tiết khí trong cơ thể là Can với các thảo dược như lá khôi, hoắc hương, xuyên khung, sài hồ,…
  • Cải thiện chướng bụng, đau bụng âm ỉ, trào ngược bằng cách phục hồi chức năng Tỳ, Vị, thúc đẩy tiêu hóa thức ăn, giảm ứ trệ, áp lực lên dạ dày.
  • Hết nóng, rát, đau vùng thượng vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày và thực quản bằng cách điều tiết dịch vị, trung hòa axit và tăng tiết màng nhầy niêm mạc dạ dày, niêm mạc thực quản.
  • Khắc phục cơn đau thượng vị, chống lại các tổn thương do axit gây ra tại niêm mạc thực quản nhờ các thảo dược có tính kháng viêm, giảm đau như hoài sơn, hương phụ, lá khôi, chè dây, bạch thược,…

Trong quá trình sử dụng, đối với dạ dày bài thuốc sẽ giúp trung hòa dịch vị, giảm tiết axit dạ dày, tăng tốc độ làm rỗng dạ dày, nhờ đó hỗ trợ giảm trào ngược, ợ nóng, ợ hơi, bụng đầy chướng… 

Với thực quản, bài thuốc dùng các thảo dược có tính kháng viêm, thanh nhiệt, giải độc để giảm viêm, hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng như viêm đường hô hấp, viêm họng, barrett thực quản,…

Giải pháp an toàn, lành tính cho người bệnh

Bác sĩ Vân Anh cho biết, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khắc phục bệnh trào ngược dạ dày thực quản lành tính trên mọi cơ địa người bệnh. Trẻ nhỏ 2, 3 tuổi trở lên, phụ nữ sau sinh từ tháng thứ 3, người có sức đề kháng kém, người cao tuổi,… cũng có thể sử dụng.

Bài thuốc đảm bảo tiêu chí 3K cho người bệnh khi: KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG KÍCH THÍCH GÂY ĐAU DẠ DÀY – KHÔNG BỊ PHỤ THUỘC VÀO THUỐC. Điều này có được là nhờ vào:

  • Thảo dược sạch được nuôi trồng theo công nghệ sinh học tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO.
  • Áp dụng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại trong sơ chế, chế biến, nhờ đó bảo lưu được dược chất, diệt khuẩn sạch, không làm thay đổi chất lượng thảo dược.
  • Được Viện TradiMec kiểm tra dược tính & độc tính kỹ lưỡng trước khi sử dụng.
  • Thảo dược được đánh giá chất lượng bởi Sở Y tế Thành phố Hà Nội.
Hệ thống vườn thảo dược sạch dùng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Hệ thống vườn thảo dược sạch dùng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Cải thiện bệnh sau 30 ngày dùng thuốc

Sau nhiều năm ứng dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho người bệnh trào ngược dạ dày, Nhất Nam Y Viện đã đo lường được tác dụng của bài thuốc.

Với liệu trình ban đầu 30 ngày, người bệnh sẽ được CAM KẾT:

  • Giảm ợ hơi, ợ chua
  • Đỡ đau bụng, đầy bụng, khó tiêu
  • Cải thiện ăn uống, ăn ngon, ngủ ngon hơn
  • Giảm hiện tượng nóng rát vùng thượng vị, đau thượng vị

*Lưu ý: Tác dụng của thuốc sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Khách hàng phản hồi về bài thuốc hỗ trợ trào ngược dạ dày Nhất Nam Y Viện

Theo số liệu thống kê từ Nhất Nam Y Viện, con số người bệnh sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong khắc phục bệnh dạ dày, trong đó có trào ngược dạ dày đã lên đến hàng chục nghìn người.

Dưới đây là những phản hồi của người bệnh sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được đơn vị ghi lại, công khai dưới sự đồng ý của người bệnh.

Chú Thuận (53 tuổi, Bắc Ninh) cải thiện được các triệu chứng trào ngược dạ dày, giảm viêm khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang:

Chị Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) bị trào ngược dạ dày thực quản dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon giấc, chất lượng cuộc sống, công việc giảm sút. Sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang một thời gian chị đã hết ợ, nóng rát vùng thượng vị, ăn và ngủ ngon hơn.

Chị Phương Hồng (32 tuổi, sinh sống tại Sài Gòn) bị trào ngược dạ dày sau sinh, chị không dùng thuốc Tây chỉ dùng mẹo dân gian nhưng không hiệu quả. Sau khi được tư vấn dùng Nhất Nam Bình Vị Khang, tình trạng của chị đã có những cải thiện tích cực.

BÁO CHÍ NÓI VỀ BÀI THUỐC NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ uy tín trong hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày

Nhất Nam Y Viện là đơn vị đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Trong suốt hơn 4 năm qua, tất cả đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên tại đơn vị luôn tâm huyết với người bệnh, mang đến cho người bệnh dịch vụ tốt nhất.

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Sở dĩ Nhất Nam Y Viện được người bệnh tin tưởng trong khắc phục bệnh lý trào ngược dạ dày là nhờ:

  • Bài thuốc được nghiên cứu bài bản từ mật dược triều Nguyễn bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Người bệnh được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh; Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương.
  • Thảo dược được kiểm tra dược tính, độc tính, Sở Y tế Hà Nội đánh giá chất lượng nên mang lại sự an toàn cho người dùng.
  • Phác đồ hỗ trợ điều trị được xây dựng linh hoạt cho từng người bệnh, đảm bảo tính cá nhân hóa.
  • Bài thuốc có thể dùng cho nhiều đối tượng.
  • Luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt liệu trình.
  • Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng.

Với những đóng góp cho nền Y học cổ truyền nước nhà cũng như sự đồng hành cùng người bệnh với một giải pháp chất lượng, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng.

Năm 2020, nhận giải thưởng Cơ sở Uy tín, lọt top 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”. 

Năm 2023, nhận giải thưởng tôn vinh “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”.

BÁO CHÍ ĐƯA TIN VỀ NHẤT NAM Y VIỆN

 
Nhất Nam Y Viện – đơn vị chuyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện: Phòng khám chữa bệnh y học cổ truyền tại Hà Nội
Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện
Nhất Nam Y Viện: Phục dựng tinh hoa gần 200 năm Thái Y Viện Triều Nguyễn

Những đánh giá từ cơ quan báo chí, ghi nhận từ tổ chức, hiệp hội trở thành động lực cho Nhất Nam Y Viện tiếp tục nâng cao dịch vụ để mang đến cho người bệnh những giá trị tốt đẹp và giải pháp xử lý bệnh dạ dày chất lượng.

Nếu đang gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày, ảnh hưởng lớn đến công việc, cuộc sống, sinh hoạt, bạn hãy liên hệ ngay cho Nhất Nam Y Viện để được tư vấn phác đồ phù hợp.

Bình luận (100)

  1. Nhóc ham chơi says: Trả lời


    Ồ. Quá trình phục dựng bài thuốc dạ dày này không đơn giản và cũng gian nan phết nhỉ. Đợt rồi đi du lịch Huế được nghe các giai thoại chữa bệnh bằng thuốc nam nên mình cũng thích lắm. Giờ trung tâm mở ở HN rồi thì sau nhỡ bệnh mình sẽ qua khám

    1. Lê Thu Thảo says: Trả lời


      Ừ. Trung tâm Nhất nam y viện là đơn vị tiên phong thành công trong nghiên cứu, phục dựng, phát triển các phương thuốc của thái y viện triều Nguyễn và mang nó tới người bệnh đấy bé. Một trong những bài thuốc nổi tiếng thì phải kể đến Nhất nam bình vị khang xử lý các vấn đề về dạ dày như trào ngược, viêm loét… Nói thế nào nhỉ, bài thuốc này có tiếng trong giới đông y luôn, hàng chục nghìn người đã sử dụng, có cả những người sinh sống ở nước ngoài cũng tin dùng. Đây, bé xem đoạn hội thoại của 1 bệnh nhân sống ở Úc cùng bác sĩ Vân Anh sau khi giải quyết bệnh bằng thuốc Nhất nam bình vị khang đây này

    2. Thành Huỳnh Sắt vụn says: Trả lời


      Được chính bác sĩ giám đốc chuyên môn của trung tâm Nhất nam y viện khám thì chuẩn bài rồi đấy. Tôi đây bị trào ngược dạ dày nhiều năm rồi, quanh năm suốt tháng bụng đầy chướng, nóng rát, ợ hơi ợ chua, nóng cổ…đóng họ đều đều cho bệnh viện mà cũng ko có hết. Mãi về sau được ng quen cho số của cô bác sĩ Vân anh này nên tô gọi điện hỏi thử xem. Bác sĩ bảo tôi qua địa chỉ Nhất nam y viện ở số 16, ngõ 168 Nguyễn khánh toàn, Cầu giấy, Hà nội, ở đấy tôi được khám, phân tích tình trạng bệnh, chỉ ra những điểm sai trước đó và sau đó có đưa phác đồ giải quyết là bài thuốc Nhất nam bình vị khang gia giảm. Tôi uống thuốc đầy đủ theo đơn và tuân thủ đúng các hướng dẫn của bác sĩ thì chỉ sau 1 thời gian ngắn là tình trạng bệnh của tôi đã được kiểm soát, dạ dày ko còn cảm giác nóng rát nữa, ko buồn nôn, ko ợ lên và ăn uống dễ tiêu hơn hắn

    3. Quỳnh Hạ says: Trả lời


      Có sdt hả. Ném vào đây cho tui cái nào, tui thử liên lạc xem thế nào. Chứ lâu nay đến khổ vì cái bệnh trào ngược dạ dày này mất thôi

    4. Hoàng Mai Anh says: Trả lời


      Chắc người quen của họ cho số thôi chứ bác sĩ không công khai số điện thoại cá nhân đâu. Bác sĩ Ng Th Vân Anh hiện chỉ thăm khám cho đơn thuốc ở Nhát nam y viện thôi, không có làm ngoài đâu. Thế nên nếu cậu muốn khám bác sĩ thì đăng ký với trung tâm họ nhé. Cậu có thể gọi đến số hotline 02485851102 hoặc đăng ký khám ngay trên ứng dụng Nhất nam y viện của trung tâm nhé. Ứng dụng này có rất nhiều tiện ích, ngoài đăng ký lịch khám, đặt thuốc một cách nhanh chóng thì cũng có thể nhắn tin nhờ bác sĩ tư vấn qua mục chat cùng bác sĩ, hay nếu có time rảnh rảnh thì vào ứng dụng tham khảo thông tin về bệnh học, bài viết, kinh nghiệm xử lý bệnh thông qua các bài viết với nội dung chuẩn, khoa học và dễ hiểu nữa đó

  2. Hoàng Thúy 1991 says: Trả lời


    Có thể cải thiện tình trạng bệnh trào ngược sau 30 ngày dùng thuốc hả các bác sỹ. Em mới mua thuốc Nhất nam Bình vị khang của các bác sỹ, nay uống hôm đầu rồi mà chưa thấy gì cơ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Thúy 1991!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Jang Na Young says: Trả lời


      Bình tõm các chế ơi. Thuốc đông y chứ có phải thuốc tiên đâu mà uống 1 ngày mà có thay đổi được. Thuốc Bình vị khang tác động tới căn nguyên bệnh, xử lý cả triệu chứng lẫn nguyên nhân nên cũng cần thời gian lâu hơn so vs các thuốc tây y thông thường nhé. Ngoài cái nhược điểm đó ra thì cái gì cũng tốt, tác dụng bền vững, thảo dược lành tính ấy mấy chế

    3. Lê Văn Tám says: Trả lời


      Thế túm cái đuôi lại là mất bao lâu thì mới ổn định được tình trạng trảo ngược, viêm loét dạ dày. Lâu thì cũng cần có kỳ hạn, chứ bắt uống cả năm thì chịu mất

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Văn Tám!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Ning ning says: Trả lời


    Trung tâm Nhất nam y viện này cũng là 1 trong những địa chỉ khám giải quyết bệnh dạ dày tin cậy phết ấy nhỉ. Hôm nọ tui thử tìm hiểu về các bệnh viện, trung tâm đông y lớn ở miền Bắc thì thấy nói vậy nè https://nhatnamyvien.com/kham-trao-nguoc-da-day-o-dau-24324.html

    1. Đặng Thị Nhung says: Trả lời


      Phải mà. Tùy theo sự lựa chọn của mỗi người. Tây y có các viện lớn như Bạch Mai, 108, 103… Mà k biết có phải chủ quan k nhưng thực sự chị thích sử dụng thuốc đông y hơn, vừa lành tính, ít t/d phụ, vừa đạt kết quả tốt. Thế nên xem list danh sách em đưa thì chị đang nghía đến trung tâm Nhất nam y viện đây, thấy trên báo đài tivi nhắc đến, với nhiều giải thưởng thương hiệu nữa

    2. Kiều Phi Yến says: Trả lời


      Với 1 đứa đã uống thuốc tây và thăm khám đủ các viện lớn rồi thì t có nhận xét là thuốc tây chỉ làm triệu chứng bớt đi nhanh thôi chứ cứ hết thuốc là lại đau trào ngược lại ấy, chắc do thuốc tác động tới ngọn mà thôi. Trong khi đó khi uống thuốc Nhất nam bình vị khang ở TT Nhất nam y viện thì khác, thuốc tác động sâu bên trong, xử lý căn nguyên gây bệnh, điều hòa công năng tạng phủ, nâng cao miễn dịch đề kháng của chính người bệnh lên. Thế nên sau khi uống thuốc thì các biểu hiện trào ngược như nóng rát cổ họng, ợ hơi, ợ nóng, xót bụng của t đều biến mất, thêm nữa là ăn ngon mồm hơn, sức khỏe thấy cũng có cải thiện hơn. Đặc biệt nhé, t đã ngưng thuốc mấy tháng nay rồi mà bụng dạ vẫn ổn định lắm. May vỡi

    3. Hải Hà says: Trả lời


      Chuẩn cơm mẹ nấu rồi. Tớ cũng thấy y hệt như đằng ấy nói. Nhờ có thuốc Nhất nam Bình vị mà giờ tớ mới ăn uống thoải mái được chút, ăn vào không còn cảm giác đầy hơi nóng bụng nữa. Tốt thế mà có người kêu thuốc đắt mới sợ chứ

    4. Lê Minh Tuấn says: Trả lời


      Giá vẫn hơi chát thật mà. Anh có gọi đến số hotline 02485851102 của tt họ để nhờ tư vấn, được bác sĩ call video hỏi bệnh và sau đó kê đơn thuốc cho. Mà anh chưa dám lấy vì bác sĩ bảo thuốc hết hơn 3 triệu 1 tháng ấy các em

    5. Hoàng Văn Đức says: Trả lời


      Tôi thấy giá tiền như vậy phù hợp mà ông bạn. Trước có những đợt tôi đến viện lớn, phòng khám tư mà riêng cái tiền khám, nội soi đã 2tr rồi, chưa kể đơn thuốc ổn cũng toàn trên 2tr 1 tháng ấy chứ đùa đâu, thế mà cứ ngưng thuốc là lại đâu vào đấy, đâu được như khi dùng thuốc nhất nam Bình vị khang này. Đã vậy nhé, trung tâm Nhất nam y viện này bào chế thuốc từ nguồn dược liệu sạch chuẩn GACP WHO nên rất lành tính đối với cơ thể. Trung tâm họ cũng có dịch vụ thăm khám và hỗ trợ nhiệt tình, có chê được cái gì đâu mà. Thôi. bỏ tiền 1 lần mà hết bệnh còn hơn đi nhiều nơi tốn nhiều thời gian

    6. Nguyễn Mai Linh says: Trả lời


      Bên NNYV có một điểm mình rất thích đó là đơn thuốc được cá nhân hóa từng người. Nghĩa là không phải kê đơn đại trà mà sẽ căn cứ vào từng tình trạng bệnh, cơ thể mỗi người bệnh để BS lên đơn thuốc gia giảm cho phù hợp. Đơn thuốc cũng vì đấy mà dao động nhé, có đơn 3tr, đơn 3tr5, 3tr7/tháng nhé mấy bạn. Nếu qua trực tiếp được là tốt nhất, còn trường hợp không thể đến thì trung tâm hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện. Được mấy chỗ mà không đến tận nơi mà vẫn được gọi video trò chuyện cùng bác sĩ như ở NNYV đâu

  4. Lê ĐứcAnh says: Trả lời


    Mấy ông mấy bà làm sao phải sợ bệnh này nhỉ. Thời giờ đi khám 9 người thì mất 4, 5 người bị viêm dạ dày hay trào ngược thực quản rồi còn đâu. Vấn đề ở đây là thay đổi chế độ ăn uống, hạn chế đồ cay nóng, rượu bia đi, thức khuya thức hôm ít thôi…. Đấy. cứ sống lành mạnh thế thì bệnh sao nổi

    1. Thu Hiền Kais says: Trả lời


      Cũng đúng. Cần thay đổi sinh hoạt và tìm cách làm dịch vị acid trong dạ dày không bị đẩy lên thực quản nữa. E nghĩ là nên bổ sung thêm thực phẩm chức năng or không thì uống tinh bột nghệ, mật ong, bạc hà…. Có nhiều cách lắm, mn tham khảo nè https://nhatnamyvien.com/chua-trao-nguoc-da-day-tai-nha-27841.html

    2. Lương Hồng Anh says: Trả lời


      Haiz. Các bạn ơi, bệnh mà dễ xử lý thế thì sinh ra pk, bv làm gì. Đúng là bệnh trào ngược do lượng axit trong dạ dày dư thừa nhiều, dễ tấn công niêm mạc dạ dày và trào lên trên tổn thương cả thành thực quản nữa. Muốn giải quyết bệnh thì cần thuốc vừa làm tiêu bớt dịch axit, thuốc bảo vệ săn se niêm mạc dạ dày, thuốc chống dịch axit đẩy lên trên. Thế nên các Bs ngta mới nghiên cứu ra bài thuốc hoàn chỉnh như Nhất nam bình vị để trị bệnh đó các bạn. Thôi, có bệnh thì để bác sĩ họ khám, xem xét mức độ rồi kê đơn điều chỉnh thuốc cho phù hợp, các bạn liên hệ trực tiếp tới số của trung tâm họ mà hỏi này 02485851102

    3. Tống Xuyến says: Trả lời


      Ừa đúng này. Bác sĩ ở Nhất nam cũng bảo tớ là thuốc phải chia ra nhiều nhóm, mỗi nhóm xử lý 1 vấn đề, kết hợp lại thì mới có thể giải quyết bệnh. Bài thuốc Bình vị khang của họ cũng nghiên cứu và kiểm định bao năm rồi mới đưa ra kê đơn, đạt k/quả xử lý bệnh rất tốt. Nói ko phải đùa đâu, cả họ tớ biết đến trung tâm Nhất nam này vì cứ người này dùng thuốc tốt xong chỉ người kia í

    4. Đỗ Công Phú says: Trả lời


      Công ty a cũng kha khá người khám và dùng thuốc ở đấy rồi Nghe nói Trung tâm này nổi tiếng vì bài thuốc tốt hiệu quả cao và cả vì luôn ưu tiên dùng nguồn thảo dược thuốc nam sạch nữa thì phải

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Công Phú!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Nam Gaara says: Trả lời


    Ơ lũ con nít ranh thì có rượu bia hay phải căng thẳng, suy nghĩ gì đâu mà cũng trào ngược luôn. Tôi có đứa cháu, thề mới có hơn 3 tuổi mà đi khám cũng bảo trào ngược, thuốc thang thì hết đơn này đến đơn khác, người ngợm thì chả có tí thịt nào, rõ thương. Thuốc của Nhất nam Y viện này được nhiều chuyên gia đánh giá tốt vậy thì có cho trẻ con uống được không, nếu được thì tôi bảo bố mẹ cháu cho con đến khám

    1. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời


      Nguyên nhân gây bệnh trào ngược ở trẻ em có nhiều lắm chú em à. Nào ăn uống không phù hợp, đồ chiên xào dầu mỡ, coca nước ngọt có ga, chạy nhảy nô đùa ngay sau ăn…. Trẻ con tuổi này mà bị trào ngược hay viêm loét thì ăn uống kém lắm, đau bụng nôn trớ suốt thôi. Con anh cũng vậy, xót hết cả ruột nên anh cũng tìm hiểu khắp nơi và biết đến trung tâm nhất nam y viện nên giờ mới ổn định được đấy. À, bên trung tâm họ có bài viết về trào ngược dạ dày ở trẻ em đây. chú em xem nhé https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-o-tre-em-24316.html

    2. Lê Na says: Trả lời


      Con mk cũng đang uống thuốc Nhất nam bình vị khang ở Nhất nam y viện đây. Thuốc bên này bào chế từ thảo dược tự nhiên nên trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú đều sử dụng được. Mới uoosg hơn nửa thuốc mà giờ cũng thấy ổn ổn rồi, bớt đau bụng, bớt đầy chướng và hiếm khi nôn trớ, ăn uống cũng có vẻ tốt lên, chắc vì tiêu hóa tốt nên ăn tăng lên được chút rồi

    3. Mẹ Cam says: Trả lời


      Thế có phải sắc thuốc không bà eei. Đang tính cho thằng cún đến TT họ khám mà nay check lại thấy cái ấm sắc bằng điện nó hỏng từ đời nào rồi ~~

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Cam!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Ngân Phạm says: Trả lời


    Thế là trung tâm Nhất nam y viện này có bài thuốc giải quyết trào ngược thôi hả. Còn thuốc viêm loét thì sao

    1. Vũ Thảo Hiền says: Trả lời


      Đâu. Chắc m không tìm hiểu kỹ rồi, chứ thuốc Nhất nam bình vị khang của trung tâm Nhất nam y viện dùng được cả cho trường hợp viêm loét và trào ngược mà. Cơ chế bệnh cũng như cơ chế thuốc đối với 2 trường hợp này trong đông y là gần như nhau, cái chính là bác sĩ sẽ xem xét và điều chỉnh đơn thuốc cho phù hợp nhất. Nói có sách, mách có chứng, chia sẻ của anh bạn bị viêm xung huyết hang vị dạ dày sau khi uống thuốc Nhất nam bình vị khang đây https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-chua-viem-xung-huyet-hang-vi-da-day-63347.html

    2. Giáo viên về hưu says: Trả lời


      Thế là viêm dạ dày vẫn uống được à các cháu. Cô bị viêm niêm mạc dạ dày, con cô mua cho cô bộ thuốc nhất nam bình vị khang này về mà cô uống 2 hôm nay lại thấy bụng nó nóng nóng, cồn cào hơn nên tưởng con cô mua sai thuốc

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Giáo viên về hưu!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Trần Thu Tràn says: Trả lời


      Ôi cảm ơn các bác sĩ đã trả lời ạ! E mua thuốc cho ck e uống cũng thấy mấy ngày đầu bị vậy, giải thích cho ảnh mà không chịu nghe. Giờ có bình luận của bác sĩ thì e an tâm hơn rồi, e sẽ bảo ck tiếp tục uống thuốc ạ

    5. Lý Thị Hoa says: Trả lời


      Ấy, họ có đội ngũ hỗ trợ giải đắp thắc mắc của người bệnh mà. Còm men thế này nhỡ họ không đọc được, tốt nhất cứ số hotline mà gọi hỏi nhé. T cũng vừa đặt thuốc về nhà để mấy nữa gửi qua Nhật cho thằng e tôi đây, nó bị trào ngược mà khám với dùng thuốc bên đấy chả thấy cải thiện gì

    6. Mưa Hạ says: Trả lời


      Bệnh gì chứ bệnh trào ngược này thì thuốc nam ở Nhất nam y viện là trùm rồi. Mà sao không bảo em bạn tự liên hệ với bác sĩ, bên trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc cả trong nước và ngoài nước mà, sao phải nhân đôi việc cho khổ ra

  7. Minh Hương Thị says: Trả lời


    Đọc bài mình chưa thấy đề cập gì đến việc thuốc nhất nam bình vị khang này gaiir quyết được bệnh đau dạ dày cho trẻ con ấy các bạn, như trẻ con thì tầm bao nhiêu tuổi mình có thể cho nó sử dụng thuốc này được_? Rất muốn đổi sang đông y cho con mình dùng vì thuốc tây bé uống mãi thời gian dài bị nóng trong, mình thấy được qua màu sắc nước tiểu của bé (nó vàng sậm luôn), rồi bé ăn uống cũng không ngon, cứ vì triệu chứng bệnh ngày càng tăng mà sụt cân nhanh chóng nữa, trông tội mà thương lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Hương Thị!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Diễm says: Trả lời


      Thế mom nhanh chóng đổi thuốc cho con thôi chứ thế thì mơi mốt ảnh hưởn đến sức khỏe của con dữ lắm đó mom à. Chị nói thật nhé chẳng bất đắc dĩ lắm chị mới phải cho con uống thuốc men thôi chứ thật ra uống thuốc không tốt cho trẻ như nhiều người nghĩ đâu đặc biệt là thuốc tây. Mom đổi sang đông y chị thấy sẽ okla hơn là cứ khư khư dùng thuốc tây. Em có thằng cháu đang dùng thuốc đông y nhất nam bình vị khang này, em thấy bà chị em cho nó uống thuốc thấy cũng hiệu quả lắm, hiệu quả dần dần mới thấy, nó đỡ đau bụng với cả ợ chua, chướng tức bụng cũng không còn, ăn uống ngày càng ngon miệng hơn, đây mom bấm vô đây mà đọc tham khảo nha mom, em thấy người ta có vid feedback chi tiết về thuốc này này

    3. Lương Thị Hồng Anh says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương bên trung tâm có kinh nghiệm tốt không, thấy có nhiều bài viết đăng về bác sĩ này nhưng sao tôi cũng ở Hà Nội mà tôi chưa từng biết đến bác nhỉ? Bác chỉ chuyên bên mảng y học cổ truyền thôi hay sao?

    4. Hòa Miina says: Trả lời


      Đr đó, bác sĩ Phương hồi trước là quân y phục vụ trong cái thời chiến tranh, về sau tiếp tục nghiên cứu học cao lên có thêm kinh nghiệm, bác có hơn 40 năm kinh nghiệm rồi chứ cũng đâu có ít ỏi gì đâu, chắc do bạn chưa tìm hiểu chứ mình uongs thuốc đông y mấy năm nay, gđ mình hễ bệnh là dùng thuốc đông y nên mình biết về bác sĩ rõ lắm, cũng khám với dẫn người thân tới khám nữa mà

  8. Trọng Kang says: Trả lời


    Bệnh dạ dày có phải bệnh di truyền không mn? Báo lá cải giờ viết 9 10 ý có cái ý nào giống ý nào đâu trời, chỗ bảo có di truyền chỗ bảo không ui giồi chả có biết tin chỗ quái nào mất

    1. Phan Kỳ Duyên says: Trả lời


      Có di truyền nha, này tao hỏi bác sĩ bác sĩ nói thế, chính xác đấy mà tao thấy nếu là do di truyền thì càng khó xử lý hơn là bình thường đấy, nên thôi nếu trong gia đình có người cùng máu mủ bị thì cứ

    2. Nguyễn Thị Hạnh Nhi says: Trả lời


      Z thì đối với những đối tượng ko có ng thân bị bệnh dạ dày tiêu hóa thì có cách nào ngăn cái bệnh này tấn công vào cơ thể không, ý mk là chắc cũng có cách phòng tránh chứ nhờ? Mk có nhiều người quen bị bệnh này lắm, thấy sợ cực, vô cùng là không muốn bị như họ luôn

    3. Nhím Tỏi says: Trả lời


      Bệnh chi cũng có cách phòng tránh hết ý nhưng quan trọng là có chịu áp dụng hay không thôi , đặc biệt là với mấy bệnh như dạ dày này càng cần chú ý hơn nữa, không nên ăn đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, vừa ăn xong thì không nên đi nằm ngủ liền, thấy giờ nhiều người vậy nên là nó còn tăng cao khả năng bị bệnh dạ dày hơn ý

    4. Trương Diễm ngọc says: Trả lời


      Mấy chế ôi sao em đem thoe cái hình ảnh bài thuốc nhất nam bình vị khang hỏi hết quá trời chỗ bán thuốc đông y mà người ta chỗ nào cũng bảo hông bán hết dị?? Có chỗ đưa ra thuốc xử lý dạ dày mà loại khác em cũng không mua được luôn vì đang tìm loại này mà , các chế có biết ở đâu phân phối thuốc này hông, em ở Bến Tre.

    5. Bích Liên says: Trả lời


      Ko có là đúng ùi do bên tr/tâm này họ bán độc quyền thuốc mà, ko phân phối này kia đâu với cả đây là thuốc được kê theo đơn, phải bác sĩ khám rồi kê sau đó mới bốc thuốc được này. Bạn ở xa hông có gần địa chỉ trung tâm thì trực tiếp inbox cho họ để họ hỗ trợ mua được thuốc nha

  9. Võ Kiều Trang says: Trả lời


    Mèn đét ơi tao đọc cái bài này mấy lượt mà thế quái nào không thấy nhắc gì tới giá thành của thuốc nhất nam bình vị khang đây chi hết, cái quan trọng mà bài viết chả có nhắc tới, quạu thật

    1. Mi Nemo says: Trả lời


      Calm down bác ôi, họ không nhắc giá thuốc do là mỗi người một giá đó đâu có nhắc được, tới hồi khám là tình trạng bệnh của mỗi người mỗi khác nhau thôi chịu à, bác muốn biết chính xác tiền thuốc của bác thì chỉ có cách đi khám thôi chứ hỏi trên đây 9 người 10 ý lại bực dọc đấy bác

    2. Lê Thị Phương Nhã says: Trả lời


      Mún đặt lịch thăm khám với lại bác sĩ Lê Phương nhưng k biết cách đặt như nào, k rành lắm nên ở đây ai rành chỉ hộ đi chứ bó tay luôn r :333

    3. Trần Thiên Nga says: Trả lời


      Nếu mà bạn có xài điện thoại cảm ứng thì cứ lên cái chỗ mà tải ứng dụng ấy gõ tên Nhất Nam Y Viện xong ấn tải cái ứng dụng đấy về là được, nó đơn giản lắm nên không có gì rắc rối phức tạp đâu, tải về là tự đặt lịch hẳn trên ứng dụng luôn sau đến khám luôn là được

    4. Nguyễn Thị Thanh Thùy says: Trả lời


      Có bác nào dùng xong cái thuốc nhất nam bình vị khang trên bài nó để chưa?? Tui nghe đâu là thuốc đông y mà uống thời gian dài dài uống xong cái là bị bệnh gan thận, nội tạng các kiểu đồ hư hao hết trong người. Ôi chưa biết xử lý được dạ dày hay không mà nghe ảnh hưởng sợ ngang thực sự, không dám uống luôn, mà ngặt nỗi đọc review thấy nhiều người khen bài thuốc bình vị khang đây quá cũng muốn uống coi như nào

    5. Meena Thúy Kiều says: Trả lời


      Ơ thì bồ cứ uống thôi chứ hơi đâu mà lo ngại dăm ba cái câu đồn vô căn cứ, mình thấy chẳng có gì cả, mình cũng uống xong cái liệu trình giải quyết đau dạ dày nhất nam bình vị khang bên NNYV này xong xuôi từ hồi tháng trước rồi. Sau đó cũng trùng hợp thay là tới tháng định kỳ mình đi test sức khỏe toàn diện. Bác sĩ bảo là các cơ quan nội tạng như gan, thận đều ổn, không có dấu hiệu bệnh hay suy gì mà, toàn đồn nhảm vô căn cứ cho người ta sợ hãi không dám uống thuốc thui. Uống xong thấy khỏe re đây có làm sao đâu, nếu muốn đọc tham khảo tìm hiểu thêm nữa thì bấm vào đây mà đọc thêm cũng được đó, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  10. LÝ PHƯỢNG says: Trả lời


    TÔI ĐANG SỐNG Ở TỈNH ĐỒNG NAI, KHÔNG BIẾT GẦN KHU VỰC TÔI SỐNG CÓ CHI NHÁNH HAY ĐỊA CHỈ NÀO CỦA NHẤT NAM Y VIỆN KHÔNG? MUỐN ĐẾN THĂM KHÁM NHƯNG SEARCH GG KHÔNG RA THẤY

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn LÝ PHƯỢNG!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Đồng Nai mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huỳnh Trương says: Trả lời


      Có cách nào đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Vân Anh trực tiếp không, mình muốn gặp bác sĩ để trao đổi cụ thể về tình trạng dạ dày của mình, mong mọi người hướng dẫn mình, cảm ơn nhiều lắm

    3. Nguyễn Thị Ngọc Anh says: Trả lời


      Đặt lịch dễ mà bạn, bây giờ bạn cứ tải cái ứng dụng tên nhất nam y viện về là đặt được thôi, cũng đơn giản, có thể tự đặt ở nhà không cần gọi vào số trung tâm hay gì cả đâu

  11. Mai Thương Võ says: Trả lời


    Tèo sợ nhất là mấy cái trung tâm mà bán thuốc được sắc sẵn đấy, ba cái thuốc đó mình mần răng mà biết nó có an toàn hay không, ôi giồi ngộ nhỡ uống vô nó ảnh hưởng sức khỏe thì sao?? Nguy hiểm lắm

    1. Trần Thị Kim Oanh says: Trả lời


      Ủa gì vậy bồ? Bên đây làm gì có thuốc nào sắc sẵn xong bán đại trà đâu, bồ có lộn chổ nào không? Tt nhất nam y viện này là bác sĩ họ thăm khám song sau đó mới kê đơn thuốc, mà đơn thuốc kê về lúc nào cũng là dạng thang người bệnh phải về tự sắc thôi, còn giả dụ như ai không có thời gian thì mới à nhờ bên trung tâm này họ sắc hộ cho thôi ấy chứ không có vụ sắc sẵn để hàng loạt gì đâu

    2. Phương Bình says: Trả lời


      Có bác nào khám bên ni chưa ? Chi phí khám bên ni đắt lắm ko ? Đang định hôm nào rảnh lại sang khám cơ mà ko biết mần răng, sợ cái chi phí khám nó quá đắt

    3. Trương Kim Tuyến says: Trả lời


      Này thì bn khỏi cần lo, gì chứ cái phí khám bên này rẻ òm à 😂 có 200ka thui đâu có chi đâu mà đắt với chả đỏ, giá thế là ổn định rồi, không cần phải quá lăn tăn đâu

    4. Thu Hương says: Trả lời


      Trung tâm này chủ yếu nhập dược liệu ở đâu về v? Từ bên Trung Quốc hã mọi người?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Hương!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Phan Nga says: Trả lời


    Mấy điền anh điền chị có ai bị như em không cho em xin chút nghị lực với, hù hu 😭 em uống cái thuốc nhất nam bình vị khang đây được cũng bốn năm ngày rồi mà cứ từ khi uống thuốc là em thấy người em mệt lắm, kiểu làm gì cũng mệt ấy. Có phải là do em không hợp với thuốc, đang kháng lại thuốc không ạ??

    1. Trương Nguyễn Thanh Danh says: Trả lời


      E gái khỏi lo đi, đấy là bình thường thui em, kiểu không phải là kháng với thuốc mà xảy ra hiện tượng mệt mỏi chứng tỏ cơ thể em đang dung nạp cái thuốc vô người đấy. Như hồi mà mọi người tiêm vắc xin cô vi 19 đấy, sẽ có tình trạng mệt thế nhưng cũng không sao đâu này, tầm vài hôm là cải thiện được thui không phải lo quá đâu, yên tâm đi

    2. Nguyễn Thị Quyên says: Trả lời


      Cái đấy bên y học cổ truyền người ta gọi là hiện tượng công thuốc thôi cậu ơi cậu đừng quá lo nhé, tớ cũng từng bị như thế nên thấy ừm cũng bình thường thôi không sao, đợt cũng hoảng hỏi bác sĩ bác sĩ bảo không sao này. Đúng là tầm vài ngày thì đỡ cảm giác đau, mêt mỏi trong người. Nếu cậu quan tâm về thuốc thì có thể ấn vào đây xem thêm, tớ thấy đây viết chi tiết lắm đây này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-benh-da-day-bao-lau-thi-khoi-58212.html

    3. HƯƠNG BÌNH says: Trả lời


      TRUNG TÂM ĐÂY KHÁM BỆNH TỪ MẤY GIỜ ĐẾN MẤY GIỜ THẾ SAO KHÔNG THẤY ĐỀ GIỜ GIẤC CỤ THỂ CHO NGƯỜI TA NẮM ĐƯỢC THÔNG TIN VẬY?

    4. Lê Ngọc Mai Thanh says: Trả lời


      Buổi sáng họ khám từ 8h-12h nhé, còn chiều từ 13h30-17h30, cái này trên homepage của họ có để, do bác không ấn vào đọc thôi chứ đâu có ai che ai giấu gì đâu bác nhỉ

    5. Trúc Linh says: Trả lời


      Sáng giờ chạy quầng quầng mấy khu vực bán thuốc đông y gần nhà mà chẳng có thấy chỗ nào bán bài thuốc nhất nam bình vị khang cả, không mua được, cũng chẳng biết làm sao đây, t ở Vũng Tàu đây

    6. Đan Vy says: Trả lời


      Ui giời có khi nào thuốc đây chỉ bán trên mạng thôi không? Chứ thuốc tốt lẽ ra phải được bán rộng rãi chứ sao lại không bán ở những nơi khác chứ

    7. Hồ Thị Như Ý says: Trả lời


      Chắc mấy bồ không biết rồi, tôi cũng không có ở Hà Nội nhưng mà vẫn mua thuốc được đây, đúng là họ không có phân phối ra những cái quầy thuốc đông y khác do là chỉ có bác sĩ của bên trung tâm khám xong kê liều lượng cho từng người khác nhau thôi, ở xa mà muốn mua thì có thể mua nha, mua thông qua app nhất nam y viện đó

  13. Kiên Tonyy says: Trả lời


    Bác Vân Anh này có đúng là bác sĩ chuẩn không nhỉ, nay thấy nhiều người trên mạng tự nhận mình là bác sĩ mà thật sự thì chưa qua trường lớp bài bản gì cả, nhất là đông y thì lại càng lo vụ này

    1. Nguyễn Hiền Trang says: Trả lời


      Đông y chỗ tôi chủ yếu là gia truyền từ đời trước truyền lại cho đời sau thôi chứ chả phải bác sĩ gì cả ấy vậy mà nhiều bệnh tây y bệnh viện cho về qua đông y lấy thuốc lại ok nha

    2. Loan Trần says: Trả lời


      Nhiều vụ giả danh thầy thuốc khiến nhiều người bệnh nặng còn phải chạy thận cơ mà, em cũng sợ nên khi đi khám bên Nhất nam y viện này cũng đăng lên các diễn đàn hội chị em để tham khảo ý kiến. Được mọi người chia sẻ cho biết bác sĩ Vân anh là nguyên trưởng khoa bên bệnh viện y học cổ truyền trung ương có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, bác còn được khen thưởng thầy thuốc ưu tú nữa, có chị còn để hẳn video về bác cho em xem nên em mới yên tâm qua trung tâm khám đó. Quả thật đúng như lời đồn, bác sĩ Vân anh hỏi bệnh cái em biết là người có kinh nghiệm lâu năm nay, em bị đau dạ dày sau sinh kèm theo chứng ợ hơi và nóng rát phần ngực, có triệu chứng khó chịu gì quên chưa kể thì bác đặt câu hỏi đúng luôn chỗ ý. Mà hỏi siêu kỹ luôn nhá chứ không qua loa vài câu rồi cho đi xét nghiệm như đi khám viện công đâu. Bác còn hỏi cả chế độ ăn uống và mức độ căng thẳng tâm lý để đưa ra lời khuyên nữa, quả thực em thấy rất được quan tâm luôn. Em sử dụng liệu trình Nhất nam bình vị khang do bác Vân anh kê cho, uống được khoảng một thời gian là thấy giảm đau, bớt ợ hơi lại kha khá. Sau một liệu trình là ăn uống thoải mái, hết đau bụng và cũng không bị bỏng rát vùng ngực nữa. Nhờ có bài thuốc và lời khuyên của bác sĩ cho em mà mấy nay tinh thần em thoải mái hẳn, ăn được ngủ được nên da dẻ cũng trẻ khỏe hơn nữa. Cho các chị xem video bác sĩ Vân anh tư vấn cho bệnh nhân này, như này là biết người có chuyên môn rồi ý

    3. Trịnh CD says: Trả lời


      Nói đi cũng phải nói lại, tớ bốc thuốc của nhiều người không hết bệnh dạ dày này mà tới khi được bác sĩ của trung tâm cho đơn mới coi như tạm biệt được chứng đau bụng, buồn nôn và trào ngược của tớ, nói chung là cũng phải hợp thầy hợp thuốc mới được

    4. Lan Lee says: Trả lời


      Đặt lịch khám riêng với bác sĩ Vân Anh thì cần liên hệ tới số nào, mình muốn đến khám vào thứ sáu tuần này luôn

    5. Ng.Đức says: Trả lời


      Muốn hẹn trước thì phải liên hệ với bên Nhất nam y viện để họ sắp xếp mới được. Bạn tải app Nhất nam y viện của trung tâm về rồi đăng ký tài khoản sau đó nhắn tin hẹn lịch khám cho chắc ăn, app lúc nào cũng có người trả lời nên hẹn trên đó khá là nhanh, có vấn đề gì hỏi luôn cũng được. Tôi ngại gọi điện nói chuyện dề dà nên toàn chọn nhắn tin qua app thôi

  14. Hoa Bất Tử says: Trả lời


    Toi bi viem loet da day ta trang nguoi ta bao uong nuoc nghe tuoi se lanh nhung ma khong thay do ty nao

    1. Lưu Hà says: Trả lời


      Chắc ở đây ai cũng từng uống nước nghệ qua rồi ha, công nhận cách đó dễ mà lại sẵn có nhưng tác dụng với mấy trường hợp bị loét nặng như tôi thì lại không hiệu quả. Trải qua hàng chục loại thuốc cuối cùng chỉ có Nhất nam Bình vị khang mới giúp tôi tạm biệt được với chứng đau dạ dày kéo dài hàng chục năm

    2. Junnie Phạm says: Trả lời


      Bác bị lâu như thế uống nhất nam bình vị khang bao lâu hết bệnh vậy?

    3. Thúy Diễm says: Trả lời


      Tau cũng bị viêm loét dạ dày kéo dài mấy năm liền cần mối một liệu trình bên nhất nam là nỏ đau chi nựa, nỏ thấy chán ăn, ăn ngon hơn với đỡ mệt nựa. Liệu trình của trung tâm dài ngắn tùy mỗi người đọ, cái này phải đi khám mới rõ he

    4. Giang'g Nam'm says: Trả lời


      Mẹ mk bị viêm dạ dày dạo gần đay hay kêu đau bụng, nội soi thấy có ổ loét nhiều nhưng mẹ đang bị tăng huyết áp đang phải uống thuốc huyết áp sợ uống thêm thuốc dạ dày nữa mẹ chịu không nổi, uống thuốc nhiều mẹ mk hay kêu mệt á.

    5. Ánh Hương says: Trả lời


      Ba tui bị trào ngược hơn chục năm do tuổi cao nên gia đình cho ông theo đông y. Uống nhất nam bình vị khang được một dạo thì thấy ông hết kêu đau, hiện tại ăn uống cũng khá lên nhiều. Trong quá trình uống thuốc bên trung tâm chưa thấy ổng kêu khó chịu gì cả, ít bị mất ngủ hơn trước.Tui thấy người lớn tuổi vốn khó theo tây y cho uống đông y là quá hợp lý luôn ấy, bạn tranh thủ đưa mẹ qua trung tâm khám thử xem

  15. Tuấn bảnh bao says: Trả lời


    Đọc thấy cơ chế xử lý bệnh của bài thuốc cũng khá ổn rồi chỉ thắc mắc trung tâm ở Hà nội thì họ nhập dược liệu từ đâu có rõ nguồn gốc, chất lượng có đảm bảo không thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn bảnh bao!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Buồn của Anh says: Trả lời


      Họ có vườn thuốc tự trồng nha bà con, tôi ở Hòa Bình có thấy vườn thuốc nam của họ rồi, không có cơ hội vào tận nơi nên cũng không rõ được, nói chung thì cũng sạch sẽ, gọn gàng trông có quy mô ra phết

    3. Jung Sung says: Trả lời


      Không bị trào ngược nhưng nhiễm phải con Hp thì có uống được nhất nam bình vị này không?

    4. Khánh Phương says: Trả lời


      Nếu t nhớ không nhầm thì nhất nam bình vị khang này xử lý được hầu hết các bệnh về dạ dày đó, xưa t đi khám bên đây cũng không phải do trào ngược mà là bị Hp và đau bụng âm ỉ kéo dài nhiều ngày. Thật ra t uống thuốc dạ dày bv Bạch Mai kê nhiều rồi, hầu như năm nào cũng bay ra HN để khám rồi lấy mấy lần thuốc, đến nỗi h t bị nhờn 1 đống loại, gan thận cũng có vấn đề nữa. may bữa đi họp gặp đc anh bạn đối tác chỉ cho nhất nam bình vị khang là bài thuốc dạ dày ảnh đang uống. Bữa qua khám bacs sĩ có bảo trong nhất nam bình vị cũng có kháng sinh nhưung là kháng sinh tự nhiên nên không gây nhờn thuốc, không kháng thuốc và cũng không mệt mỏi nên t uống thuốc của trung tâm mà vẫn có thể đi làm bình thường. Sau một thời gian kiên trì theo hết liệu trình bác sĩ đưa ra cuối cùng t cũng không còn đau bụng khó chịu do con Hp nữa, chưa đi xét nghiệm lại nhưng cũng nắm phần lớn là con Hp đã bay màu rồi. Để cho các bạn một bài ở đây để biết là nhất nam bình vị còn có thể xử lý được cả Hp dạ dày nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-viem-loet-hp-da-day-63417.html

    5. Gấu Hồng says: Trả lời


      Các vị bị trào ngược thì mình uống nhất nam giải độc hay nhất nam bình vị hoàn thế?

    6. Kendy Thảo says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang là sự hợp nhất của ba dạng thuốc nhỏ là nhất nam bình vị hoàn, nhất nam giải độc và cao nhất nam bình vị nha. Uống thuốc nào còn cần phải dựa vào thể trạng và giai đoạn bệnh của mỗi người nữa nên dù có bị trào ngược giống nhau thì đi khám liệu trình ít nhiều cũng vẫn khác nhau thôi, tốt nhất vẫn nên tới tận nới khám cho chắc ăn

  16. Hoàng Hà says: Trả lời


    Tính mua thuốc của trung tâm rồi đấy nhưng tính tui nhác không thích đun sắc thuốc nên chắc thôi vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Hà!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hiền Phở Gà says: Trả lời


      Trời ơi cơn trào ngược của em nó nặng tới nỗi mà em chỉ ăn có xíu xiu thôi mà cũng bị ợ lên nữa, kiểu tự nhiên bị trào lên không tự chủ được luôn ý. Giờ em sợ tới nỗi còn không dám ăn uống gì luôn đây này

    3. Thanh SK says: Trả lời


      Dùng thuốc đi chứ để vậy nó cũng có khỏi được đâu em, chị bị trào ngược còn buồn nôn, cứ trào lên là chị buồn nôn có lúc còn nôn được cả đống ấy vậy mà uống nhất nam bình vị sau một thời gian là ổn định, ít thấy tức bụng, ợ hơi mất dần và tắt hẳn. Từ sau khi dứt liệu trình bên ni là ăn uống ngon lành cành đào không còn trào ngược tý nào

    4. Én vàng says: Trả lời


      Giá cả sao chị nhỉ, em thấy ghi gần ba củ cho một tháng có đúng thế không?

    5. Thiên Ân says: Trả lời


      Hồi tớ khám bên đây giá cả tháng ít tháng nhiều tùy lượng thuốc nên cũng không nhớ cụ thể, đâu đó xoay quanh ba củ tầm đấy cho mỗi tháng. Đấy là tớ thôi còn người khác tớ không biết đâu nhá, lát đi khám giá khác lại quay lại đây chửi tớ thì oan lắm

  17. Nhung Happy says: Trả lời


    Nhà tui xa lắc xa lơ zậy làm sao mà mua được thuốc của trung tâm đây hic

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhung Happy!
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mưa đầu mùa says: Trả lời


      Tưởng gì chứ mk đây còn gửi cho em họ tận bên Hàn mà trung tâm còn gửi được cho chứ bạn vẫn còn trong nước thì dăm ba ngày là tới nơi có gì mà phải sợ thua thiệt

    3. Thúy xinh gái says: Trả lời


      Các chị em có con rồi cho em hỏi có nên cho con dùng nhất nam bình vị khang của trung tâm hay không. Con em năm nay 10tuổi bị dạ dày Hp do lây từ các thành viên trong gia đình. Nhà em mọi người ai bị đều dùng Nhất nam bình vị thấy ổn rồi nhưng khổ nỗi tự nhiên nay phát hiện thằng cu nhỏ cũng nhiễm Hp nên đâm rối không biết có nên cho dùng hay không?

    4. NTT Huyền says: Trả lời


      Bọn trẻ này cho uống thuốc gì cũng phải cẩn thận vì nó còn nhỏ, nhất là uống kháng sinh kéo dài lại càng gây hại. Thay vì dùng kháng sinh tổng hợp trong thuốc tây thì cho con dùng kháng sinh tự nhiên của thảo dược có trong Nhất nam bình vị khang thì vẫn tốt hơn. Cụ thể tốt hơn như thế nào thì các mẹ chịu khó đọc bài viết này cho đầy đủ nhé https://nhatnamyvien.com/tre-em-bi-viem-da-day-hp-18241.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *