Bệnh Trào Ngược Dạ Dày Thực Quản K21 Là Gì? Cách Chữa Tận Gốc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 là một trong những bệnh lý về hệ tiêu hóa phổ biến nhất hiện nay, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Vậy nguyên nhân gây bệnh, cách điều trị hiệu quả là gì, hãy cùng tìm lời giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 là bệnh gì?

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 là một trong những bệnh lý phổ biến, nhiều người mắc phải, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, cuộc sống của người mắc. Tình trạng này xảy ra khi dịch vị trong dạ dày bao gồm thức ăn dư thừa, chưa tiêu hóa hết và axit trong dạ dày bị trào ngược lên thực quản, vòm họng.

benh trao nguoc da day thuc quan k21
Bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 là bệnh lý nguy hiểm, cần điều trị sớm

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 được phân làm 2 dạng chính sau:

  • Bệnh trào ngược dạ dày – thực quản đi kèm viêm thực quản K21.0: 

Bệnh lý này xảy ra khi dịch vị trong dạ dày trào ngược lên dẫn đến viêm loét thực quản. Lúc này, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau rát bụng, đi ngoài ra máu, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, cơ thể suy nhược,… Nếu không phát hiện và xử lý sớm, bệnh có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng như chảy máu, thủng thực quản,…

  • Bệnh trào ngược dạ dày – thực quản không đi kèm viêm thực quản K21.9:

Đây là bệnh lý trào ngược dạ dày mức độ nhẹ, chưa dẫn đến biến chứng viêm thực quản. Lúc này, người bệnh xuất hiện các triệu chứng ợ chua, ợ hơi, nước bọt tiết nhiều hơn bình thường, trào ngược dạ dày, bụng đau âm ỉ. Tuy nhiên, nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển thành mãn tính và dẫn đến nhiều biến chứng cực nghiêm trọng.

Biến chứng của trào ngược dạ dày thực quản K21

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 hoàn toàn có thể được chữa khỏi và không gây nguy hiểm tới tính mạng nếu được phát hiện và điều trị sớm. Ngược lại, nếu bạn chủ quan và không xử lý kịp thời, bệnh có thể diễn biến xấu hơn và dẫn tới nhiều biến chứng cực nghiêm trọng như:

benh trao nguoc da day thuc quan k21
Trào ngược dạ dày thực quản có thể dẫn tới ung thư dạ dày
  • Tắc nghẽn thực quản: Nếu hiện tượng trào ngược diễn ra trong thời gian dài, niêm mạc thực quản sẽ bị tổn thương, xuất hiện sẹo gây ảnh hưởng tới chức năng của bộ phận này, khiến người bệnh ăn uống khó khăn, thậm chí gây tắc nghẽn thực quản.
  • Ung thư và barrett thực quản: Người bị trào ngược dạ dày thực quản có tỉ lệ mắc ung thư, barrett thực quản cao hơn so với người bình thường, chiếm khoảng 5 – 10% số người bị ung thư trên thế giới.
  • Thủng thực quản: Tình trạng axit trong dịch vị dạ dày trào ngược lên thực quản có thể gây bào mòn, viêm loét, thậm chí là thủng thực quản. Đây là hiện tượng cực kì nguy hiểm, cần tới can thiệp y khoa để điều trị. Nếu không, người bệnh có thể gặp nguy hiểm trực tiếp tới tính mạng.
  • Viêm đường hô hấp: Tình trạng dịch vị dạ dày trào ngược lên thực quản và vòm họng có thể khiến các bộ phận này yếu đi, khiến người bệnh dễ mắc phải nhiều bệnh lý nghiêm trọng về hệ hô hấp như viêm phế quản, viêm họng, viêm amidan,… gây khó khăn cho việc hít thở và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bệnh.
  • Chảy máu, viêm loét dạ dày: Tình trạng xuất huyết là không tránh khỏi khi dạ dày bị tổn thương bởi dịch vị axit. Rất nhiều trường hợp chảy máu nhiều dẫn tới tụt huyết áp và tử vong do bị trào ngược.

Bên cạnh đó, trào ngược dạ dày còn khiến người bệnh chán ăn, mất ngủ, sức đề kháng kém, suy nhược cơ thể, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác. Vì vậy, đây là một trong những bệnh khá nguy hiểm, cần được điều trị kịp thời để ngăn ngừa các biến chứng không mong muốn.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21

Muốn điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả, người bệnh cần xác định đúng nguyên nhân gây bệnh. Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh xuất hiện có thể do:

  • Người bệnh ăn quá no vào buổi tối, ăn trước khi đi ngủ hoặc nằm, vận động ngay sau khi ăn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến trào ngược dạ dày. Lúc này, dạ dày phải hoạt động quá mức, chưa kịp tiêu hóa thức ăn. Lượng thức ăn dư thừa này kết hợp cùng axit sẽ dẫn đến hiện tượng trào ngược.
  • Người bệnh ăn uống không hợp lý, thường xuyên sử dụng thực phẩm cay nóng, đồ chiên rán, uống rượu, bia hoặc sử dụng các chất kích thích dẫn đến tăng tiết axit trong dịch vị dạ dày.
  • Thói quen sinh hoạt kém lành mạnh, thường xuyên gặp căng thẳng, stress trong cuộc sống, thức khuya, ngủ không đủ giấc cũng khiến dạ dày dễ bị tổn thương và mắc các bệnh lý về đường tiêu hóa.
  • Người bị thừa cân, béo phì gây gia tăng áp lực lên ổ bụng, khiến dạ dày co bóp khó khăn, lượng thức ăn bị tiêu hóa chậm, dư thừa cũng là nguyên nhân dẫn đến trào ngược lên trên.
  • Người bệnh sử dụng nhiều thuốc giảm đau, kháng sinh dẫn đến tác dụng phụ là trào ngược dạ dày.
  • Người bệnh mắc một số bệnh về hệ tiêu hóa như viêm phù nề dạ dày, hẹp môn vị dạ dày thực quản, ung thư dạ dày,… cũng có thể là nguyên nhân phổ biến dẫn đến hiện tượng trào ngược.
benh trao nguoc da day thuc quan k21
Rượu bia, chất kích thích là một trong những nguyên nhân dẫn tới trào ngược dạ dày

Cách chữa trào ngược dạ dày thực quản K21 hiệu quả

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, người bệnh nên lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Một số cách chữa phổ biến thường được áp dụng như sau:

Sử dụng thuốc Tây điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21

Thuốc Tây y là giải pháp được sử dụng nhiều nhất trong điều trị bệnh dạ dày, giúp cắt nhanh triệu chứng bệnh và ngăn ngừa các biến chứng xấu do bệnh gây ra. Một số loại thuốc Tây y khắc phục triệu chứng trào ngược thường được bác sĩ kê đơn bao gồm:

  • Thuốc bảo vệ niêm mạc: Thuốc sẽ tạo nên lớp màng trên niêm mạc dạ dày và thực quản, ngăn chặn sự tấn công của axit, phòng tránh hiện tượng bào mòn cơ quan tiêu hóa. Bạn có thể tham khảo một số loại thuốc như: Misoprostol, Sucralfate, Bismuth,…
  • Thuốc trung hòa nồng độ axit: Thuốc có tác dụng hạn chế tiết axit trong dịch vị dạ dày, ngăn ngừa hiện tượng bào mòn thành dạ dày, thực quản. Đồng thời, thuốc cũng hạn chế tình trạng cơ vòng dạ dày co bóp quá mạnh. Bạn có thể tham khảo thuốc axit ion –  (Cacbonat canxi, Natri, Carbonate monosodique) và thuốc chống axit ion (+)
  • Thuốc ức chế giải phóng histamin H2: Các bác sĩ thường kê đơn một số loại như Ranitidin, Cimetidin, Famotidin, Nizatidin nhằm giảm nồng độ axit trong dịch vị dạ dày.
  • Thuốc ức chế bơm proton (PPI): Thuốc mang đến công dụng giảm tiết HCL, mang đến hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa tăng tiết dịch vị dạ dày. Bạn có thể tham khảo thuốc Lansoprazole, Rabeprazole, Omeprazole,…
benh trao nguoc da day thuc quan k21
Thuốc Tây Y là giải pháp nhiều người tìm đến khi bị trào ngược dạ dày

Trong một số trường hợp, người bệnh có thể sử dụng kết hợp thuốc giảm đau chứa paracetamol để giảm cảm giác khó chịu do hiện tượng đau dạ dày gây nên. Trong quá trình dùng thuốc, nếu gặp bất cứ tác dụng phụ xấu nào, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn, điều chỉnh liệu trình phù hợp.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Áp dụng các mẹo dân gian cải thiện trào ngược dạ dày

Bên cạnh việc dùng thuốc, người bệnh hoàn toàn có thể áp dụng các mẹo được lưu truyền trong dân gian để xử lý bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21. Những cách này vừa đơn giản, dễ thực hiện, lại tiết kiệm chi phí, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn ngay tại nhà như:

  • Nha đam

Nha đam là nguyên liệu tuyệt vời, mang đến tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, sát khuẩn, kháng viêm, chống lại hoạt động của các vi khuẩn có hại. Hơn nữa, hoạt chất Anthraquinon có trong nha đam còn có khả năng kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm tiết axit trong dạ dày, ngăn ngừa hiện tượng trào ngược dạ dày hiệu quả.

Bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ nha đam, lấy phần ruột bên trong đem xay nhuyễn cùng nước lọc và uống hàng ngày. Chức năng của dạ dày sẽ được cải thiện đáng kể.

  • Nghệ

Sử dụng nghệ cũng là cách đơn giản, phổ biến trong điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa. Tinh bột nghệ có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ các hoạt động trong dạ dày diễn ra ổn định. Vì vậy, đây cũng là nguyên liệu không thể thiếu nếu bạn muốn điều trị trào ngược dạ dày hiệu quả.

Bạn chỉ cần pha 1 thìa cafe bột nghệ với nửa thìa bột cafe đen, hãm nước sôi và uống hàng ngày. Hoặc bạn cũng có thể cho thêm 1 chút mật ong để tăng cường sức khỏe dạ dày, giảm thiểu tình trạng trào ngược dạ dày.

  • Gừng

Gừng có tác dụng giảm đau, kháng viêm, sát khuẩn, cân bằng độ pH và nồng độ axit trong dạ dày vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, nguyên liệu này cũng vô cùng rẻ tiền và có sẵn. Người bệnh chỉ cần gọt bỏ vỏ, thái gừng thành nhiều lát mỏng, hãm với nước sôi dùng uống hàng ngày. Bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

Đáng chú ý

benh trao nguoc da day thuc quan k21
Sử dụng gừng là mẹo chữa trào ngược dạ dày hiệu quả trong dân gian

Lưu ý khi bị trào ngược dạ dày thực quản K21

Dù áp dụng cách chữa trào ngược dạ dày nào, người bệnh cũng cần lưu ý việc giữ gìn, xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh. Có như vậy, bệnh mới được điều trị hoàn toàn, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Cụ thể, bệnh nhân cần ghi nhớ một vài điều sau:

  • Người bệnh cần đi khám và tái khám đều đặn tại cơ sở y tế uy tín để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất với bản thân, tránh việc tự ý dùng thuốc, áp dụng mẹo dân gian khiến bệnh không những không khỏi mà còn tiềm ẩn nguy cơ gặp tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, uống nhiều nước, ăn rau xanh, hoa quả, các thực phẩm dễ tiêu và có hàm lượng dinh dưỡng cao.
  • Không ăn đồ chiên rán, cay nóng hoặc sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… để tránh gia tăng hàm lượng axit trong dịch vị dạ dày.
  • Khi ăn, cần ăn chậm, nhai kĩ, tránh ăn quá no. Không ăn sau 8h tối, không nằm hoặc vận động ngay sau khi ăn bởi điều này có thể gây hại cho dạ dày.
  • Rửa tay sạch trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, ăn chín uống sôi để tránh nhiễm vi khuẩn và làm dạ dày bị tổn thương, hoạt động kém hơn bình thường.

Địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín, chất lượng nhất

Để điều trị trào ngược dạ dày an toàn, hiệu quả cao, người bệnh cần phải lựa chọn địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, nơi có các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra những tư vấn và chỉ định chính xác nhất. Dưới đây là một số cơ sở y tế khám chữa trào ngược bạn có thể tham khảo:

  • Nhất Nam Y Viện

Để xử lý bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 triệt để từ gốc rễ, người bệnh có thể tham khảo giải pháp điều trị bằng thuốc Đông y. Một trong những địa chỉ khám, chữa sử dụng thuốc Đông y uy tín là Nhất Nam Y Viện.

benh trao nguoc da day thuc quan k21
Nhất Nam Y Viện là đơn vị chữa trào ngược hàng đầu hiện nay

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền hàng đầu cùng hàng trăm bài thuốc y học cổ truyền. Những bài thuốc này được nghiên cứu dựa trên phương thuốc, tài liệu y lý từ thời Nguyễn, sử dụng 100% thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính cho người sử dụng.

>>> NHẤT NAM Y VIỆN – ĐỊA CHỈ CHỮA TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY CHẤT LƯỢNG

Để được thăm khám, bốc thuốc phù hợp nhất với tình trạng của mình, người bệnh có thể đến địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần.

benh trao nguoc da day thuc quan k21
Nhất Nam Y Viện được đánh giá là đơn vị khám, chữa trào ngược dạ dày uy tín
  • Trung tâm Y khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trung tâm Y khoa số 1 có địa chỉ tại nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Phòng khám Tiêu hóa của trung tâm cũng là địa chỉ khám, chữa các bệnh lý về dạ dày uy tín, được đông đảo người bệnh lựa chọn.

Nơi đây quy tụ các bác sĩ đầu ngày đến từ Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang lại cho người bệnh những chẩn đoán, phác đồ trị liệu chuẩn xác nhất.

  • Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là cái tên quen thuộc với những người dân ở thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Chuyên khoa tiêu hóa tại đây cũng là nơi tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân mắc trào ngược dạ dày mỗi ngày.

Tại đây có các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh. Để được khám, chữa trực tiếp, người bệnh có thể tới địa chỉ 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM.

  • Thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là một trong những cơ sở chuyên khám và điều trị bệnh bằng Đông y. Tính đến nay trung tâm đã có hơn 10 năm phát triển và đóng góp lớn cho cộng đồng sức khỏe.

Trung tâm Thuốc dân tộc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nền tảng kiến thức y khoa tốt, tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn khám, điều trị trào ngược dạ dày thực quản.

Trung có địa chỉ tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT (024)7109 6699. Hoặc tại TP Hồ Chí Minh: Số 145 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận.

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản K21 có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh hoàn toàn có thể được chữa khỏi. Vì vậy, người bệnh không nên chủ quan mà hãy chú ý theo dõi sức khỏe thường xuyên và áp dụng các biện pháp điều trị từ sớm, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe.

Nội dung chú ý

Bình luận (83)

  1. Trọng Chính says: Trả lời


    Mẹ tôi trc giờ bị trào ngược dạ dày, chúng tôi có mua thuôk cho mẹ uống khá nhiều nhưng chỉ cầm chừng, ko khỏi dứt điểm. Gần đây mẹ lại kêu bị ợ hơi ợ chua mạnh hơn, ng thì mệt mỏi, nhất là vè đêm làm mẹ ko ngủ được, có khi mẹ lại đau bụng âm ỉ. Nhìn mẹ vậy ae chúng tôi xót vô cùng. Nhưng vì đứa nào cũng xa nhà ko về đưa mẹ đi khám dk, giờ ko biết có chỗ nào bán thuốc xịn xịn chút để uống ko, đắt xíu mà tốt và lành là dk

    1. Tuấn Anh says: Trả lời


      Bị mấy năm rồi mà để bác bị như vậy anh. Sao anh ko đưa bác đến Nhất Nam y viện đi anh, bên này là trung tâm khám chữa đông y nổi tiếng nhất cả nước đó anh. E đợt rồi cũng bị trào ngược qua đây khám, bác sĩ bên này tv nhiệt tình, khám bệnh chuẩn phết đó. E bị trào ngược mà cũng 2 năm nay nên khi khám bs cũng bảo e sẽ chữa lâu hơn ng khác, mất 3,5 tháng anh ạ. Nhưng mà e tìm hiểu trc cbi tâm lý rồi nên e biết bên này nhiều ng khỏi nên an tâm. e dk bác kê cho 3,5 tháng thuốc. e uống vào nguyên 1 thángd dầu ko đỡ mấy đâu, nhưng sang tháng thứ 2 thì thuốc ngấm nên dần dần dạ dày khoẻ lại, ko còn ợ hơi ợ chua, ko còn đau nhức thượng vị gì cả. Táng thứ 3 thì uống như kiểu bồi bổ tăng cường vậy. Nói chugn đúng như bsi nói, đúng liệu trình là e khoẻ re liền a nè. A coi nhà a ở đâu đưa bác đi khám sớm, khám c=sớm chữa sớm nhanh khỏi hơn để lâu. A biết bài thuôk chua, link đây a tìm hiểu nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    2. Yến Trần Thị says: Trả lời


      2-3 ngày gần đây e hay thức khuya đê học nên có cảm giác cứ vướng víu cổ họng, cũng ợ hơi ợ chua ko biết có phải bị zạ zày ko, e chua thấy đau gì cả

    3. Huế NT says: Trả lời


      Bên NN y viện có hỗ trợ online đó bác ơi, bác mà ko đưa bác gái đi được thì thử liên hệ nhờ bác sĩ bên này hỗ trợ khám qua video xem tn. Chỉ cần có đủ giấy tờ siêu âm rồi mô tả đúng bệnh alf oke bác ạ. Hồi e còn lưu số đây bác nè 02485851102

    4. lam lam nhung says: Trả lời


      E cũng bị trào ngược dạ dày, bị thêm viêm xoang nữa, khổ ko nói hết. Giờ đêm nào cũng mất ngủ ngủ thì chập chờn ko ngon, có khi thì bị chèn cổ họng do trào ngược, khi thì khò khè do viêm xoang. E giờ đang chữa cả 2 bệnh tại Nhất nam y viện đây, nhưng mà mới mua thuốc uống dk 1 tuần thôi, mong sớm khỏi bệnh chứ ko tn chả có sức mà đi làm

  2. Văn Hậu says: Trả lời


    Bị dạ dày có phải do thức khuya với ăn nhiều đồ chưa nhiều axit ko mng nhỉ. Thgian gần đây em cũng thức khuya để làm việc, em cứ hay ăn đồ chưa nhiều mà cứ cảm giác dạ dày bị đau. Nhất là khi đói, mà ăn no quá cũng bị cơ

    1. Quên-34 says: Trả lời


      nói về nguyên nhân thì nhiều vô kể, 2 cái bạn kể cũng đúng. hoặc như bị bệnh gì mà uống nhiều thuốc tây quá cũng bị, ăn đồ chiên rán dầu mỡ nhiều quá cũng bị, … nhiều lắm. Mà đôi khi ng nhà bị mình ăn uống chung bát đũacũng bị. Bạn vào đây mà tìm hiểu nguyên nhân bị cho dễ hiểu https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

    2. YungYung says: Trả lời


      Với kinh nghiệm của 1 người dành cả thanh xuân chữa bệnh dạ dày thì em khuyên các chế là hannj chế thức khuya, ăn uống đúng bữa, ăn uống lành mạnh, ăn dk nhiều rau xanh trái cây thì càng tốt. Ba cái thứ như cafein, thuốc lá, rượu bia nên bỏ sớm. Chứ đu theo có ngày hỏng moẹ dạ dyaf.

    3. Lâm Tình says: Trả lời


      Có ai bị đau dạ dày mà uống thuốc Nhất nam bình Vị kahng ko? E đang uống được 1 tuần chauw thấy tiến triển gì đang lo quá =(( hic hy vọng là ko bị lừa

    4. Như Ý says: Trả lời


      Lừa sao đk tài thế bạn, bạn có đến trực tiếp trung tâm khám chưa, có tìm hiểu kỹ trc khi mua chưa. Tôi đưa mẹ đến đây khám rồi thấy chỗ này quá xịn mà, bác sĩ thì toàn Tiến sĩ đầu ngành về làm việc, phòng khám thì đẹp thông thoáng, Mà có Bộ y tế cấp phép rồi chứ có phải nổi trôi gì đâu. Bạn mới dùng 1 tuần thì khỏi sao đk mà khỏi. Thuôk nam này tệ cũng 1 tháng mới rõ hiệu quả, chứ ko phải kiểu mỳ ăn liền đâu mà đòi nhanh khỏi

  3. Mẹ Xù says: Trả lời


    Hôm qua ck em có xem dk video này gửi cho em xem, bảo bên này có thuốc chữa dạ dày dk cho con nít., Khổ nỗi trong video bạn nhỏ này 9t mà con em thì mới có 5t thôi, cũng bịtraopf ngươic ạ. Có MOM nào cho con uống thuốc bên này chưa. ko biết độ tuôi nào uống dk nhỉ t

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Xù,
      bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện được bào chế hoàn toàn từ 100% thảo dược sạch tự nhiên, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG gây kích ứng hay tác dụng phụ. Vì thành phần dược liệu an toàn nên bài thuốc này có thể dùng được cho trẻ nhỏ.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Trương thơ says: Trả lời


      Mom cứ đưa cháu qua chỗ này mà khám, hồi năm ngoái bé nhà e 5 tuổi rưỡi bị trào ngc cũng qua khám lấy thuốc bên này. Trộm vía thuôc nam mà con ko kêu khó uống, hợp tác với mẹ khá tốt. nên dù uống thgian dài 2 tháng nhưng bé ko kêu ca gì,. Thuốc cũng lành tính nên khỏi bẹnh mà ko lo tác dụng phụ gì đâu mom.

    3. says: Trả lời


      Thuốc có dễ uống ko mom, con nhà em nó háo ngọt sợ đắng, e chỉ sợ mua về nó ko uống được thôi, nên trước giơ e hay mua thuốc tây dạng bọc mật ong ngọt ngoài ấy, chứ ko nó khóc re lên đố ai cho nó uống dk

    4. Trương thơ says: Trả lời


      Thuốc này thuốc nam nên cũng ko khó đâu, bé nhà em uống bảo mẹ ơi con uống dk ko đắng đâu mẹ. e cũng có nhấp môi thử xíu thì nó chỉ có mùi của thảo dược, cảm giác ban đầu thì có hơi nhẫn đắng xíu, nhưng ko phải đắng như thuốc tây đâu. mà uống xong thì đầu lưỡi thấy ngọt ngọt. Nói chung thấy con bé e uống dk thì chắc bé bạn cũng uống dk đó

  4. Chào Á says: Trả lời


    Có anh chị nào uống thuốc Nhất nam bình vị khang rồi cho em xin chút giá rổ ạ. Tiện thể cho em hỏi là nếu ở xa thì nhà thuốc gửi thuốc hay mình qua lấy ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chào Á,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Trường hợp bạn ở xa trung tâm sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện từ 2-4 ngày bạn sẽ nhận được thuốc nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Phương Thảo Trinh says: Trả lời


      Có ai thấy thuốc này thuốc nam mà hơi đắt ko. Cứ nghĩ mua thuốc nam cho rẻ, ai ngờ đắt dễ sợ. thuốc gì madf hết 2-3tr mọt tháng chứ. Hic

    3. lê thị mỹ says: Trả lời


      đắt á, thế ông định chữa thuốc tây tùm lum rồi loét ra đó đi viện rồi mơi ko đắt chứ gì. Giờ đi tiệm thuốc tây 1 lần cũng hết 1-2tr một lần lấy thuốc, đó là tự lấy. Còn vô viện tiền khám rồi tiẻn thuốc cũng triệu vài triệu. Mà lành ko có chúa mới biết. Chứu ngồi đó mà so sánh

  5. Lệ Hồng says: Trả lời


    Thời gian gần đây cv bận rộn, em lúc nào cũng căng như dây đàn, stress quá nên e bị đau bao tử luôn. Giờ chả biết dùng gì để khỏi nhỉ, em hơi sợ thuốc Tây

    1. Bình Tý says: Trả lời


      Nguyên nhân ở đâu chữa ở đấy, stress thì hãy để cơ thể ko stress nữa, thư giãn đi, giảm tải cv và có thêm thgian nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý là khỏi thôi

    2. Mạo Nguyễn says: Trả lời


      Bạn ở trên nói đúng, chữa thuốc gì thì cũng cần phải giữ tinh thần thoải mái, không căng thẳng thì mới khỏi bệnh dk nhé. Chứ dù bạn juoonsg thuốc mà vẫn căng thẳng thì vẫn bị lại thôi. Còn nếu bạn dùng thuốc thì thử nghiên cứu thuốc Nhất nam bình vị khang xem sao. Cô bạn mình làm văn phòng hay gặp stress cũng đag uống thuốc này, nghe đâu dễ uống mà thấy nó bảo cũng hiệu qủa, mỗi tội uống hơi lâu xíu thôi.

    3. Anh Như says: Trả lời


      Bạn ngâm nghệ với mật ong ấy, rồi sáng sớm và tối uống lấy mỗi lần 1 thìa. Bạn cứ kiên trì uống vài tháng thì dạ dày sẽ dễ chịu hơn, đỡ đau hơn. Mình đã thử và thành công. chúc bạn may mắn

  6. Trang Hiếu says: Trả lời


    Muốn đặt lịch khám bác sĩ Vân Anh thì phải làm sao ạ? E đang tìm hiểu bs này thấy phản hồi tốt nên muốn qua khám. Note: E chỉ khám được từ 5-7h tối thôi, ko biết bác có lm việc gì này ko?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trang Hiếu,
      Để đặt lịch thăm khám bác sĩ Vân Anh, bạn có thể liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Trang Em says: Trả lời


      Hình như trung tâm chỉ làm việc tới 5h chiều, còn sau 5h phải đặt lịch hay sao đó. Bạn cứ liên hệ hỏi trước kẻo sang mất công nhé

  7. trần văn chính says: Trả lời


    Đau dạ dày đã chịu không nổi vì đau, vì thức ăn cứ trào lên rồi, thì ngta cần thuốc 2-3 ngày khỏi chứ gì tận 2-3 tháng thì lại sống chung với bênnhj 2-3thấng đó ad?

    1. quân AP says: Trả lời


      b ko hiểu à, 2-3 thấng là thgian cần thiết để điều trị bệnh. Còn để giảm triệu chứng bệnh như ợ hơi, ợ chua, trào ngược thì chỉ cần 1-2 tuần đầu là hết rồi. Bạn hiểu ko. Còn sau đó thuốc sẽ đi chỉnh sửa chức năng dạ dày, giúp củng cố chức năng và chữa bệnh tận gốc đó

    2. Thương Phi says: Trả lời


      Thuốc này thuốc nam, nên cần thgian điều trị chứ đâu như thuốc tây. Vì sao người ta nói ko tái phát là vì vậy, vì nó chữa dứt điểm. lành hẳn rồi đấy. Thôi ông vào đây mà tìm hiểu https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Nhung N says: Trả lời


      E cũng thắc măc như bác trên đó, muốn mua mà thấy thời gian điều trị gì mà lâu, lâu vừa mệt mỏi vừa tốn tiền. 2-3 tháng điều trị chắc cũng vài chục triệu tiền thuốc rồi

  8. Nguyễn Anh says: Trả lời


    Bây g mình mới biết cái bệnh trào ngược dạ dày của mình là loại bệnh trào ngược dd k21 này đấy chứ, cứ mỗi lần cảm giác thức ăn trào ngược lên là cổ họng đau rát cực kì khó chịu nhất là vào ban đêm mn ạ. Mn có cách nào khắc phục không giúp cho mình với

    1. Lê Tuấn Đạt says: Trả lời


      Bạn dùng gừng thử coi, mình cũng hay thường dùng gừng trị thấy ổn áp lắm đó dù là cách chữa mẹo thôi nhưng mà có hiệu quả nên mình cũng muốn lan tỏa nó ra với nhiều ng hơn. Nghệ thái ra đem ngâm mật ong tầm 1 tuần là dùng được, mỗi tối lấy ra ăn 1 thìa là ok được rồi đó, kiên trì tầm vài bữa nửa tháng là sẽ khỏi thôi

    2. Thuấn Ruby says: Trả lời


      Thú thiệt tui cũng từng cân qua nhiều cách chữa rồi, mẹo dưới quê tui ai cũng bày này bày nọ mà tui chẳng có dứt điểm cái dạ dày trào ngược này nổi, ơi là trời cứ mỗi lần bệnh này nó tái là lại cứ ợ hơi, buồn nôn đau bụng triền miên ko có làm ăn được gì hết. Đọc bài báo này thì thấy có nhắc tới loại thuốc nhất nam bình vị khang, loại này dùng có ổn không dzậy hả mấy ông??

    3. Trần Văn Hên says: Trả lời


      Tôi đang uống đây này, đến tháng thứ hai rồi thì cảm nhận được rõ ràng bệnh đã chuyển biến tốt hơn trước nhiều lắm. Ban đầu tôi cũng không đặt niềm tin vào thuốc đông y đâu nhưng sau hơn một tháng uống tôi thấy bụng đã không còn đau nữa, cảm giác thức ăn trào ngược lên cổ họng gây đau, đắng chát cũng dứt hẳn. Cực chẳng đã trước kia uống thuốc tây chỉ để cầm chừng chống chế cho qua cơn đau chứ còn bây giờ có cách chữa dứt dạc tôi vẫn thích dùng cách này hơn, các bác cứ thử xem sao, ở đây có video phản hồi của bệnh nhân này

  9. Tấn Tài says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, em muốn hỏi về bài thuốc nhất nam bình vị khang ạ không biết phòng khám mình có địa chỉ nào ở Tp.HCM không để em tiện qua thăm khám chứ trao đổi ở trên này cũng khó nói hết tình trạng bệnh của em đó ạh. Em cảm ơn và mong nhận được phản hồi ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Tài!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mùa Hoa Anh Đào Ở Nhật Bản says: Trả lời


      Tiếc thật, nếu mình còn ở Việt Nam là mua được rồi, phải mình mà biết qua Nhật đây ăn uống khác, cơ địa mình lại ăn chẳng quen nên là không ăn được các món bên này, ăn đồ cay nóng nhiều quá bị trào ngược dạ dày nhưng cũng không dám vào viện vì nói thật là tiền viện phí rất đắt đỏ. Có cách nào để mình mua thuốc bình vị khang ở Việt Nam sang đây không mọi người>??

    3. Nguyễn Văn Nhơn says: Trả lời


      Trung tâm đây có ship thuốc sang nước ngoài đó bạn, em họ mình bên Mỹ cũng nhờ mình giới thiệu nó biết đến bài thuốc đây chữa dạ dày xong là tự liên hệ với bác sĩ, NNYV này có gửi hàng quốc tế luôn mà, bạn cứ mạnh dan ib xem đi

  10. Nguyễn Thị Ngọc Diệp says: Trả lời


    Dạo này em cứ cảm giác đau rát bụng dưới, đau mà đau kiểu như là nóng rát lắm đấy mọi người, sau đó thì là buồn nôn, có khi nôn nhưng không nôn được gì cả chỉ toàn là nước, đôi khi ợ hơi ợ chua không kiểm soát với lại hơi thở có mùi không được ổn cho lắm, em không biết có phải mình mắc trào ngược dạ dày không ạ?

    1. Ngọc Thảo Phạm says: Trả lời


      Nếu mà chỉ dựa trên mấy triệu chứng mà bác nêu trên đấy thì có khả năng bác mắc trào ngược dạ dày thôi nhưng tôi khuyên đừng ở đấy đoán mò xem bệnh gì,vẫn là nên đi khám bác sĩ, bv lớn để xác didnhjd đúng chuẩn xác cho an tâm, trên này toàn các chú bác cào phím thôi chứ không giúp cho bạn được gì đâu.

    2. Tuấn Phương says: Trả lời


      Mình cũng muốn cho bà xã dùng thuốc đông y quá nhưng khổ vấn đề rằng bà xã đang mang thai, mình cũng nghe loáng thoáng là phụ nữ có thai thì cũng khó kiếm thuốc để vừa khỏe mẹ mà con trong bụng cũng không ảnh hưởng, sợ thuốc đây không được í

    3. Lê Kiều An says: Trả lời


      Dùng được nha anh, em bầu nhưng cũng đang dùng đây mà thực mới đầu em cũng sợ không uống được lắm nhưng mà sau khi gọi điện lên bác sĩ mới biết là cũng tùy trường hợp, có trường hợp uống được còn trường hợp không ấy, bác sĩ phải khám mới biết ấy anh. Anh cứ đưa vợ đến khám đi xem sao, anh bấm vào đây xem thêm về thuốc này cũng được đó anh https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

  11. Lehoang says: Trả lời


    Bai thuoc nay co an toan hay khong, toi cung muon dung nhung ngat noi lan truoc vo tinh xem duoc video cua mot co kia do tin nham thuoc dong y ma phai nhap vien de chua tri toi cung thay lo lang, haizzz

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lehoang!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Em nghe bảo rằng những ng mà bị trào ngược dạ dày thường kiêng cử những đồ ăn thức uống có chứa vị chua lên men các thứ phải không ạ? Như nước cam, nước tắc, chanh đều bị cấm ạ? Như em uống có được không vì ngoài dạ dày em còn bị trào ngược acid lên cổ họng rất là khó chịu luôn đấy mọi người, muốn uống chanh tắc quá .

    3. Tô Ngọc Hà says: Trả lời


      Nhịn lại thôi bác, bác mà ăn uống những thứ đồ đấy thì có mà xác định bệnh không bao giờ khỏi đâu, vấn đề kiêng cử ăn uống quan trọng trong quá trình chữa bằng đông y đó. Với cả sau này mà chữa khỏi rồi nếu ăn uống không khoa học lành mạnh thì cũng dễ tái phát lại lắm, cần cẩn thận hơn trước

  12. Phương Phan says: Trả lời


    Trào ngược dạ dày thực quản thì nên ăn uống làm sao để cho mau chóng khỏi bệnh đây mọi người, em ăn uống cũng bình thường nhưng mà cứ cảm thấy sợ mình ăn phải đồ không an toàn, mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh với em, em cảm ơn.

    1. Lê Thị Trúc says: Trả lời


      Bạn nên ăn nhiều bánh mì, uống đầy đủ 2l nước mỗi ngày với cả giữ gìn sức khỏe, đề kháng tốt, bổ sung đậu que với nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ như đậu hà lan, đậu tương, đậu xanh, đậu đen này…, ăn chuối, dưa gang này cũng tốt lắm đó.

    2. Đào Thị Mộng Tuyền says: Trả lời


      E mắc bệnh dạ dày này cuxg 2 năm nay rồi, trước giờ đi khám bs đều có dặn dò không nên ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào rán với cả bụng mà đói thì không nên nạp đồ chua vào với cả ăn uống thanh đạm thôi, đừng ăn mặn nhiều muối quá cũng không tốt, muối có hại cho tim mạch, huyết áp với cả dạ dày thực quản này cũng y thế đấy ạ. Mà sau đó cũng chừng 1 thời gain em mới tập được thói quen ăn uống như đó ấy mọi người

  13. Lân Lân says: Trả lời


    Có ai biết cách uống thuốc này không mọi người, đợt trước hàng xóm nhà tôi cũng mua thuốc này về uống, một bộ thuốc vậy mà những ba loại, quá trời quá đất luôn mn, bác hàng xóm tôi bác ấy bị dạ dày cũng mới mấy năm nay thôi mà

    1. Nguyễn Bính says: Trả lời


      Ủa sao của bạn tận 3 loại thế nhờ, chắc do bác đấy bệnh nặng nên nhiều thuốc vậy thôi chứ của mình cũng chỉ có 2 loại là loại giải độc hoàn với cả nhất nam bình vị thôi. Tùy bệnh nặng nhẹ mà bác sĩ họ đong đếm, không ai giống ai mà

    2. Lê Thị Quỳnh Chi says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang này chỉ cần về là dùng được luôn hay sao hay là còn phải đun nấu nữa vậy mọi người, em cũng làm việc văn phòng không có nhiều thời gian đun nấu, về nhà còn làm việc nữa ấy nên cũng băn khoăn quá ạ

    3. Ngọc Anh says: Trả lời


      Ở bên trung tâm này có hỗ trợ dịch vụ sắc thuốc sẵn cho bệnh nhân đó bạn, nếu không có thời gian thì dùng dịch vụ đó, bỏ thêm xíu tiền vào là người ta sắc sẵn thành dạng nước đựng trong mấy túi đó về mình cho vào ngăn mát đến giờ lấy ra hâm nóng lại là uống được rồi, còn có cả dạng cao dạng viên nữa

  14. Nguyễn Thúy Vy says: Trả lời


    Ui thực sự ko nghĩ là bệnh trào ngược dạ dày thực quản có thể gây ra nhiều biến chứng như vậy ấy. Lâu nay mình chủ quan vì thấy biểu hiện cũng nhẹ, uống thuốc ko đều hôm nhớ hôm quên @@

    1. Trần Thị Hạnh says: Trả lời


      Nhớ và uống thuốc đều hết đơn này đến đơn khác ở viện tuyến trên mà còn chả ăn thua đây này. Ban đầu biểu hiện trào ngược cũng ít lắm, chỉ chướng bụng và hay ợ lên thôi, dần dà t ợ nhiều hơn, ợ chua ợ nóng rồi rát hết cả cổ họng ấy. Biết là nếu không kiểm soát tốt bệnh trào ngược thực quản này thì có thể gặp những biến chứng về sau nhưng thực sự bó tay rồi

    2. Lê Thu Phương says: Trả lời


      Bó là bó thế nào. C chia sẻ quan điểm của c chút, e có thể tham khảo nhé. Sau quá trình dài uống thuốc trào ngược khắp nơi thì c phát hiện thuốc tây chỉ chủ yếu là tác động tới triệu chứng tức phần ngọn của bệnh, thế nên dùng trong đợt cấp thì ok chứ bệnh mãn thì không ăn thua lắm. Ngược lại, thuốc đông y thì lại tác động tới căn nguyên bệnh, phục hồi chức năng tạng phủ cơ quan để bệnh khỏi từ trong ra. C tìm hiểu mãi thì chốt chọn trung tâm Nhất nam y viện vì bên này đã phục dựng, nghiên cứu và phát triển bài thuốc dạ dày của vua chúa triều Nguyễn. Bài thuốc có cơ chế toàn diện đáp ứng đủ các yếu tố ở trên nên hiệu quả cao, phòng tái phát rất tốt. C uống chỉ 1 time ngắn là bắt đầu cảm nhận được thay đổi, bụng bớt đầy ích, ợ hơi ợ nóng giảm dần và biến mất, không còn thấy nóng xót hay cồn cào gì nữa. Đặc biệt là sau khi c ngưng thuốc và kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh thì tình trạng dạ dày ổn định đến tận giờ đây e này. Ngoài c ra còn rất nhiều người bệnh nhờ thuốc của trung tâm Nhất nam y viện đã thoát được bệnh đó

    3. bùi công nam says: Trả lời


      nhưng mà nếu trào ngược dạ dày thực quản lại kèm theo có viêm dạ dày và dương tính với vi khuẩn hp thì sao các bạn? mình đã sd rất nhiều k/sinh nhưng con vi khuẩn này vẫn không thể nào hết được, trào ngược cũng vì thế ngày một nặng hơn đây

    4. Tuyết Lynh says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam bình vị khang mặc dù k có chứa kháng sinh tổng hợp nhưng có các vị thuốc thảo dược có tính sát khuẩn, chống viêm được ví như kháng sinh thực vật đó nha anh zai. Trc em uống kháng sinh ở viện nhiều nên người lúc nào cũng mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa rồi mụn nhọt tùm lum. Chuyển qua thuốc Nhất nam bình vị khang cái thì k còn xuất hiện các tác dụng phụ đấy nữa, triệu chứng trào ngược cũng cải thiện tốt dần lên và biến mất. Hqua em đi nội soi test HP lại thì thấy bác sĩ bảo HP âm tính và niêm mạc dạ dày hồng, k viêm k trợt nữa, thành họng cũng phục hồi tốt rồi

  15. Uyên Tố says: Trả lời


    Ba ck em dạo gần đây trào ngược nặng lên, đi khám được chẩn đoán trào ngược dạ dày thực quản độ II và uống thuốc nhưng chưa ổn lắm ạ. Em muốn đặt mua liệu trình thuốc dạ dày của trung tâm các bác sĩ được không? Có hỗ trợ gửi thuốc về nhà không, ba ck em yếu nên mỗi lần đi lại là mỗi lần vất vả ạ!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Uyên Tố!
      Với tình trạng bệnh của ba bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Hữu Đức says: Trả lời


      Sao ko đến trực tiếp có phải hay ko. Thiếu gì trung tâm đông y đâu, ko khám ở xa thì chọn khám ở địa phương mình sống ấy. Mua thuốc như thế này biết đến lúc nhận được có đảm bảo ko

    3. Thảo Kiên says: Trả lời


      Haiz. BS luôn hoan nghênh ng bệnh đến thăm khám trực tiếp tại Trung tâm (địa chỉ ở số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội). Trung tâm họ uy tín, luôn nằm top Trung tâm đông y lớn hiện nay, rất nhiều ng lặn lội xa xôi đến thăm khám lấy thuốc đấy. Có điều đâu phải tất cả có điều kiện đến, nhiều ng già yếu hay ở quá xa thì khó khăn trong việc đi lại, vì vậy Trung tâm mới có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện chứ. BS nói rõ rồi đó thôi, khi call video thì bạn cung cấp đầy đủ thông tin bệnh tình cho BS lên đơn thuốc, khi nhận thuốc thì kiểm tra kỹ đầy đủ rồi nhận. Mình quá bận nên cũng phải đặt thuốc về đây, nhận thuốc là thấy sự chỉn chu cẩn thận của Trung tâm rồi, uống mới hơn nửa là thấy hòm hòm rồi. Bạn đọc thêm thông tin để biết vì sao mọi người chọn Nhất nam y viện và bài thuốc Nhất nam bình vị khang để giải quyết bệnh dạ dày nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html

  16. Trang Tano says: Trả lời


    K21 là ký hiệu gì vậy các a/c. E thấy trong sổ khám bệnh của e thì bác sỹ chỉ ghi là Trào ngược dạ dày thực quản thôi. Vậy nếu như vậy thì có xử trí theo như bệnh Trào ngược K21 không

    1. Lê Thị Hồng Nhung says: Trả lời


      Là ký hiệu và phân loại nha nàng. K21.0 là Trào ngược dạ dày thực quản đi kèm viêm thực quản. K21.9 là Trào ngược dạ dày thực quản không đi kèm viêm thực quản. Một số viện nhỏ không áp dụng mà chỉ chẩn đoán chung chung í. Nàng đang có những biểu hiện j nào? Ợ chua, ợ hơi, đau bụng và có kèm ngứa họng, đau rát họng hay buồn nôn không? T đang có đầy đủ các tình trạng trên và uống thuốc Bình vị khang của Nhất nam y viện thấy đáp ứng ổn phết nè

    2. ng khánh ly says: Trả lời


      ơ sao tớ cũng có những triệu chứng như cậu nói mà khi nhắn hỏi bác sĩ qua ứng dụng nhất nam y viện thì bác sĩ bảo có cả trào ngược lẫn viêm loét dạ dày nữa nhỉ. hai bệnh này khác nhau chứ không như phân loại của trào ngược k21 đúng không

    3. Bùi Diệu Linh says: Trả lời


      BS sẽ căn cứ vào từng tình trạng biểu hiện bệnh cũng như cận lâm sàng xét nghiệm để chẩn đoán xác định mà bồ. Nhiều người bị viêm loét kèm theo trào ngược lắm, có gì lạ đâu mà. Bồ chat trên app Nhất nam y viện thì khỏi phải lo, toàn các BS chuyên gia đang công tác trực tiếp tại Trung tâm hỗ trợ giải đáp tư vấn đấy, App này phát triển mấy năm gần đây nhằm mang lại những tiện ích trong thời buổi công nghệ số hiện nay. Ngoài chat hỏi BS thì bồ cũng có thể đăng ký lịch khám, đặt thuốc rất dễ dàng, có thời gian thì tìm đọc các bài viết về bệnh học, bài thuốc có trên app để tham khảo nhé, nội dung được kiểm soát, chính xác và dễ hiểu lắm

    4. Tô Thị Trang says: Trả lời


      Đặt thuốc qua ứng dụng là phải thanh toán tiền trước à mn? Mình vừa hỏi liêu trình thuốc Nhất nam bình vị khang chữa trào ngược mà được báo là hơn 3 củ 1 tháng, đã thế phải chuyển cọc trước ít nhất 1 nửa thì họ mới gửi thuốc ấy

    5. Vũ Trí Toàn says: Trả lời


      Bình thường mà em. Anh thấy việc cọc trước là rất văn minh. Lâu nay mua hàng trên các sàn thương mại điện tử anh cũng toàn thanh toán trước nên thấy việc này có gì đâu. Chưa kể nhé, ở Nhất nam thì Bác sĩ sẽ dựa vào bệnh từng người để kê đơn thuốc. Bài thuốc có sự khác nhau về số lượng rồi cả liều lượng từng vị thuốc, giá thành cũng dao động (có thể 3tr5, 3tr6/tháng). Sau khi bốc thuốc xong sẽ chuyển bào chế rồi mới gửi thuốc đi nhé em. Đơn thuốc đã bào chế rồi thì chỉ người bệnh đấy mới uống được, để cho người khác không đúng tình trạng bệnh mà uống thì có khi còn khiến bệnh nặng hơn. Rủi rui gửi đi mà người bệnh không nhận thì họ có nước bỏ thuốc đi à

  17. Nguyễn Linh Đan says: Trả lời


    Bé con nhà e mới vào lớp 1 thôi mà đã bị viêm dạ dày trào ngược thực quản rồi. Ngày bé thì ăn hay nôn trớ nhưng e không biết, cứ nghĩ con ăn no quá, giờ mới biết đấy là 1 trong những biểu hiện của bệnh. E đã cho con đi khám và uống thuốc ở bệnh viện nhi tỉnh rồi nhưng hiệu quả thuốc không rõ rệt nên muốn tham khảo thuốc đông y cho con dùng. Vậy xin hỏi con e có uống được thuốc nhất nam Bình vị khang như bài viết đang nhắc tới không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Linh Đan!
      Với tình trạng của con bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đễ hỗ trợ điều trị bạn nhé! Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lương Sơn Bạc says: Trả lời


      Con nhà tôi cũng bị trào ngược dạ dày và đã ổn định được bệnh dù chả tốn viên thuốc nào cả đây. Bạn có thể tìm mua gai nhím mang về tán bột cho con uống, kiên trì 1 thời gian là các triệu chứng bệnh hết thôi. Nếu có mật ong rừng chuẩn thì mỗi sáng cho con uống 1 thìa nữa nhé, hỗ trợ hơi bị tốt đấy. Còn nếu không kiếm được gai nhím và mật ong xịn thì tham khảo các cách giảm axit dạ dày ở link này nhé https://nhatnamyvien.com/cach-giam-axit-trong-da-day-18126.html

    3. Minh Khuê says: Trả lời


      Nhà mình cũng dùng đủ cách rồi. Tinh nghệ mật ong rồi chè dây các kiểu, đến khi uống cái gai nhím này thì con mình ói mật xanh mật vàng luôn ấy. Chung quy lại cũng chỉ là sử dụng đơn lẻ nên có hỗ trợ thì được phần nào thôi chứ khỏi thì chả có đâu. Cuối cùng chốt vẫn phải đưa con qua Nhất nam y viện khám lấy thuốc, dùng nguyên bài thuốc tiến vua với các dược liệu thượng hạng nên trộm vía con đáp ứng khá tốt, sau thời gian ngắn là bắt đầu giảm đầy tức buồn nôn, bụng cũng k còn đau, ăn uống tốt lên nhiều nên tăng được cân luôn rồi

    4. Lê Trung Kiên says: Trả lời


      Chuẩn đấy. Mấy mẹo dân gian mà áp dụng cho trẻ nhỏ thì cũng cần tìm hiểu kỹ, thuốc tây cũng không nên tự ý mua nhé. Dùng gai nhím các kiểu như vậy người lớn còn đang ớn nữa là đứa con nít. Con anh có biểu hiện bệnh dạ dày trào ngược cái là anh cho qua khám ở TT Nhất nam y viện luôn, bác sĩ kê đơn thuốc cho uống là khỏi. Được cái là thuốc ở TT này bào chế sẵn dạng cao lỏng viên hoàn dễ uống phết, nghe bác sĩ nói là thuốc cho con nít có bổ sung một số vị thuốc ngọt như cam thảo để dễ uống hơn ấy

  18. Đào Công Thắng says: Trả lời


    Uhm. Thế nên đối với những bệnh nhân bị trào ngược dạ dày K21 nhiều năm thì thi thoảng nên tầm soát ung thư và biến chứng của bệnh đi. Tôi có ông bạn gần đây phát hiện ung thư thực quản, bác sĩ nghi ngờ do ảnh hưởng từ bệnh trào ngược. Rõ khổ, chưa đầy 40 tuổi đã mắc bệnh hiểm nghèo thế rồi

    1. Bonsai Tú Thủy says: Trả lời


      Em cũng sợ nhỡ may biến chứng ung thư hay barret thực quản lắm. Nhưng mà bệnh này kể cả khi đã dùng thuốc để kiểm soát, làm lành thực quản và trung hòa môi trường axit trong dạ dày rồi thì vẫn phải chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt thì mới không bị lại ấy. Đợt rồi em có uống thuốc nam ở trung tâm Nhất nam y viện 1 liệu trình thấy dạ dày cũng ổn ổn rồi mà bác sĩ vẫn bắt em kiêng rượu bia, chất kích thích, bắt ngủ sớm, vân vân mây mây luôn

    2. Phạm Hoàng Anh says: Trả lời


      Chú em nói cái gì vậy. Thứ nhất là chả có bác sỹ nào bắt cả, bác sỹ đưa ra lời khuyên và dặn dò chi tiết, thực hiện theo được thì tốt cho bản thân chú em thôi chứ bác sỹ được cái gì đâu. Thứ hai là chú em phải cảm thấy may mắn vì biết đến trung tâm Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Bình Vị Khang của họ đấy nhé, nhờ thế mà chú em mới có thể kiểm soát ổn định tình trạng bệnh dạ dày. Chứ nói ra nhiều người không biết đến thuốc này bao năm chạy chữa đông tây còn chả đỡ được kia kìa

    3. Mai Văn Tài says: Trả lời


      Đúng thật. Nếu thuốc giúp mình có thể ổn định được bệnh thì mình sẵn sàng làm theo tất cả những lời bsĩ khuyên. Bao năm nay bị trào ngược khổ lắm rồi, ăn được vài miếng là đầy ứ cổ chỉ muốn nôn thôi. Thuốc bình vị khang đấy cần uống trong bao lâu để mình mua theo với

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Văn Tài!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Hân Phạm says: Trả lời


    Có ai bị trào ngược mà triệu chứng ở dạ dày ít chủ yếu lại là ho k? Bụng thì hơi chậm tiêu thôi còn chả đau gì cả, chỉ ngứa cổ ho nhiều, có hôm vào bữa ăn được hai miếng thì ho, ho không ngớt nên mệt chả buồn ăn luôn ấy, Lâu giờ cứ nghĩ viêm họng nên ra hiệu thuốc mua kháng sinh uống liên tục, nay đi viện khám thì bác sĩ cho đi nội soi dạ dày thực quản thì mới tá hỏa bệnh :((

    1. Nguyễn Thảo Dương says: Trả lời


      Cũng có người bị như thế mà. Dịch tiêu hóa trong dạ dày có tính axit ăn mòn, khi bị trào ngược lên cổ họng sẽ gây ra tổn thương tại thành họng gây viêm họng, ngứa họng ho khan hoặc ho đờm. Với những trường hợp này thì thuốc uống phải xử lý vào nguyên nhân là bệnh dạ dày trào ngược chứ nếu chỉ thuốc trị ho thôi thì chả khỏi được đâu. Đằng ấy đọc cùng tớ bài viết này để hiểu thêm nhé https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-gay-ho-dom-27630.html

    2. Thành Vênh says: Trả lời


      Bố tôi cũng thế. Đến bữa ăn nuốt được vài miếng cơm là y như rằng dịch vị nó trào lên rồi ho sặc chả ăn được nữa. Thuốc thì Bs cũng cho rồi, có cái thuốc giảm tiết dịch rồi gel sữa để chống trào lên đấy nhưng chỉ được phần nào thôi, đã thế ngưng thuốc thì lại đâu vào đấy. Bố tôi bảo tôi tìm thầy thuốc giỏi để bố khám xem thế nào. Nay tìm được thông tin ở Nhất nam y viện có bác sĩ gì tên Vân giỏi nên tôi đang tính đưa bố đến khám đây

    3. Trịnh Thị Thủy says: Trả lời


      Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhé anh. Bác hiện đang là Giám đốc chuyên môn của trung tâm Nhất nam Y viện, chuyên môn giỏi mà tận tâm với người bệnh lắm. Em cũng đưa mẹ đến khám bác mà về mẹ em khen quá trời luôn, bác kê thuốc cũng mát tay, mẹ em uống bao nhiêu chỗ chả ổn mà uống đơn của bác thì dứt bệnh từ bấy đến nay đấy

    4. Trang Sâm says: Trả lời


      Ừ bác sĩ VA có học vị tiến sĩ và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đó các bạn. Cơ mà bác sĩ VA đông bệnh nhân lắm, nếu muốn khám thì nên đặt lịch trước nhé. Các bạn gọi số hotline 02485851102 rồi hẹn lịch or dặt qua app Nhất nam y viện, qua page, qua web nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *