Cách xử lý nổi mề đay mang thai nhanh nhất, an toàn cho cả mẹ và bé

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Lựa chọn sai cách loại bỏ nổi mề đay mang thai có thể dẫn đến nhiều hệ lụy sức khỏe, ảnh hưởng đến cả mẹ và bé. Để xử lý mề đay khi mang thai đúng cách và an toàn, mẹ bầu hãy tham khảo ngay những lời khuyên của Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa mề đay.

Chuyên gia hướng dẫn ĐẨY LÙI mề đay khi mang thai an toàn, tối ưu cho mẹ bầu

Nổi mề đay có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, trong đó phụ nữ mang thai là một trong những đối tượng dễ mắc nhất do sự thay đổi nồng độ các loại hormone, chế độ dinh dưỡng, sức đề kháng suy giảm, sức căng của bề mặt da,…

chua me day khi mang thai
Bà bầu bị nổi mề đay có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi

Đối với tình trạng nổi mề đay khi mang thai, việc xử lý thường gặp khó khăn hơn, bởi hầu hết các loại thuốc tân dược hiện nay đều gây ra những tác dụng phụ, có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của mẹ và thai nhi. Bên cạnh đó, thuốc tân dược chỉ có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng, không có khả năng xử lý bệnh chuyên sâu, loại bỏ căn nguyên, vì thế bệnh nổi mề đay có nguy cơ tái bùng phát rất cao.

Lo ngại những ảnh hưởng của thuốc tây, nhiều mẹ bầu thường tìm đến các biện pháp dân gian, sử dụng những loại lá để nấu nước tắm hoặc bôi đắp lên da như lá khế, sài đất, lá hẹ, cây đơn đỏ,… Những loại lá này có thể giúp giảm bớt cơn ngứa, làm dịu da nhờ khả năng kháng viêm, diệt khuẩn tự nhiên.

chua me day khi mang thai
Lá khế có công dụng rất tốt trong việc cải thiện các triệu chứng của bệnh mề đay

Tuy nhiên, tác dụng của những cách xử lý nổi mề đay tại nhà thường không cao, chỉ có khả năng giảm nhẹ triệu chứng, do sử dụng những dược liệu đơn lẻ, có hàm lượng dược tính không cao nên không thể xử lý bệnh chuyên sâu. Vì vậy, tình trạng nổi mề đay khi mang thai dễ lặp lại nhiều lần và chuyển sang mãn tính là điều khó tránh khỏi. Từ đó nguy cơ gây biến chứng lại càng cao.

Theo bác sĩ Lê Phương, để loại bỏ bệnh mề đay khi mang thai một cách an toàn tối ưu, việc xử lý cần đạt được 3 MỤC TIÊU:

  • Thứ nhất xử lý sạch các triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da
  • Thứ hai loại trừ toàn bộ căn nguyên gây bệnh, bao gồm cả yếu tố “nội nhân” và “ngoại nhân”
  • Thứ ba điều trị dự phòng, nâng cao sức đề kháng cho mẹ bầu để ngừa tình trạng tái bùng phát.

Lý giải về điều này, bác sĩ Phương cho biết, mề đay mẩn ngứa là bệnh lý mang tính toàn thân, những triệu chứng chỉ biểu hiện trên da nhưng căn nguyên gây bệnh lại xuất phát từ những yếu tố cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Cụ thể, tình trạng nổi mề đay khi mang thai hình thành do ảnh hưởng đồng thời của yếu tố nội nhân và ngoại nhân. Trong đó:

  • Ngoại nhân: Do các tác nhân phong tà (phong hàn, phong thấp, phong nhiệt, ngoại tà,…) từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể và hình thành độc tố.
  • Nội nhân: Chức năng phủ tạng suy yếu khiến vệ khí hư hao, quá trình đào thải độc tố kém, hệ miễn dịch suy giảm, rối loạn, khiến các độc tố tích tụ lâu ngày mà phát ra thành triệu chứng ngứa, nổi mề đay.

Cùng với đó là những yếu tố làm tăng khả năng khởi phát bệnh ở mẹ bầu như: Các loại hormone thay đổi đột ngột khi mang thai, mẹ bầu bổ sung quá nhiều dinh dưỡng khiến cơ thể không hấp thu và đào thải được hết, hay sức đề kháng suy giảm do quá trình mang thai,…

Bởi vậy, nhiều mẹ bầu dù đã chủ động tránh xa các yếu tố dị nguyên gây bệnh, đồng thời các triệu chứng mề đay cũng thuyên giảm sau vài giờ hoặc vài ngày bùng phát. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, các triệu chứng mề đay mẩn ngứa lại tái lại khi gặp những yếu tố kích thích. Nguyên nhân là do vấn đề gốc rễ liên quan đến hệ thống miễn dịch và độc tố tích tụ tại các tạng phủ vẫn chưa được loại bỏ.

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG – NHẬN TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chia sẻ về giải pháp xử lý mề đay cho các mẹ bầu, bác sĩ Phương cho biết loại bỏ mề đay mẩn ngứa bằng y học cổ truyền là biện pháp có nhiều ưu thế hơn cả. Để giải quyết căn bệnh nổi mề đay khi mang thai an toàn tối ưu, các bài thuốc y học cổ truyền kết hợp đa dạng những loại thảo dược có tác dụng vừa “công” vừa “bổ”, theo cơ chế đi sâu vào nguyên nhân gốc rễ, phục hồi chức năng các tạng phủ, thanh nhiệt giải độc, đồng thời bồi bổ sức khỏe, cải thiện cơ địa dị ứng, nâng cao sức đề kháng nhằm mang lại kết quả lâu dài, bền vững

Giải pháp tự nhiên “xóa sổ” mề đay khi mang thai an toàn cho cả mẹ và bé

Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh: Cơ thể mẹ bầu rất nhạy cảm, sức đề kháng yếu, có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi nếu không xử lý cẩn trọng. Do đó, xử lý mề đay ở phụ nữ có thai chỉ nên dừng lại ở việc kiểm soát các triệu chứng khó chịu. Việc tác động chuyên sâu, tấn công trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh được khuyến cáo nên điều trị vào thời điểm giữa thai kỳ (nếu được chỉ định) hoặc lùi lại điều trị từ sau sinh 6 tháng trở lên.

Hiện nay, TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG của Nhất Nam Y Viện là một trong số ít bài thuốc y học cổ truyền được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm nghiệm khoa học và mang lại hiệu quả cao, thích hợp sử dụng cho phụ nữ có thai. Không chỉ an toàn và phù hợp theo từng giai đoạn thai kỳ, bài thuốc còn được nhiều chuyên gia đánh giá là lựa chọn tốt để kiểm soát bệnh dễ dàng cho mẹ bầu.

chua me day khi mang thai
Các chuyên gia y học cổ truyền hàng đầu cùng nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc

Xử lý nhanh triệu chứng, NGỪA BIẾN CHỨNG tối đa

Trong liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có bài lá tắm ngâm rửa. Bài thuốc này có tác dụng tiêu viêm, giảm ngứa, làm sạch da. Bài thuốc sử dụng nhiều thảo dược có tính “kháng sinh tự nhiên” như Diếp cá, Kinh giới, Tía tô, Lá dâu, Trầu không, Bạc hà,…

  • Diếp cá: Diếp cá chứa nhiều hoạt chất như flavonoid, polyphenol, acid hữu cơ, beta-sitosterol và các diterpenoid có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, và chống dị ứng
  • Kinh giới: Trong kinh giới chứa nhiều hoạt chất kháng viêm, kháng khuẩn như flavonoid, polyphenol, tinh dầu và các chất chống oxi hóa giúp thanh nhiệt, chống dị ứng
  • Tía tô: Thành phần có trong tía tô gồm các hợp chất như flavonoid, polyphenol, tinh dầu và axit béo omega-3 có tính chất chống dị ứng và kháng viêm, giúp giảm triệu chứng về dị ứng
  • Lá dâu: Flavonoid, tanin, acid hữu cơ và các chất chống oxi hóa có nhiều trong lá dâu giúp làm dịu cảm giác nóng rát trên da, chống viêm, trừ ngứa
  • Trầu không: Trầu không có tính chất kháng vi khuẩn và kháng viêm nhờ các hoạt chất như Flavonoid, tinh dầu,..
  • Bạc hà: Bạc hà có tính giải nhiệt, làm mát, giảm đau, trừ ngứa nhờ các hoạt chất như tinh dầu menthol, flavonoid, polyphenol và các chất chống oxi hóa.

Nhìn chung, các vị thuốc này đều có công dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu cảm giác ngứa khó chịu trên da. Ngoài ra, các vitamin và dưỡng chất trong các thảo dược này còn giúp làm mềm và cấp ẩm cho da, đem lại cảm giác dễ chịu tức thì cho mẹ bầu.

>> XEM VIDEO: Bác sĩ Phương giải mã công dụng loại bỏ mề đay của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Thanh lọc độc tố cơ thể, giải trừ nguy cơ tái lại bệnh

Một trong những nguyên tắc xử lý mề đay trọng yếu của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là KHỬ ĐỘC ĐA HỆ (Gan, thận, ruột, da, máu), đồng thời trẻ hóa bộ máy thải độc nhằm ngăn chặn nguy cơ ứ tích độc tố về sau. Khi các độc tố được giải trừ thì các phản ứng dị ứng như sưng phù da, mẩn đỏ, ngứa ngáy đều biến mất. Hai bài thuốc trong liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đảm nhiệm vai trò thải độc toàn diện là Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Bình Can:

  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Bài thuốc có công dụng tăng cường khử độc của gan, thải độc của thận và tăng tuần hoàn máu giúp đẩy nhanh độc tố ra khỏi cơ thể. Từ đó đẩy lùi triệu chứng ngứa ngáy và sần phù da. Thành phần bài thuốc gồm nhiều vị thuốc có tác dụng tăng cường chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa như: Diệp hạ châu, Kim ngân hoa, Đan sâm, Thục địa,…
  • Nhất Nam Bình Can: Gan là cơ quan có vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi các chất thành chất ít độc hơn và đào thải ra bên ngoài. Do đó, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chú trọng bồi bổ và tăng cường chức năng giải độc của gan để chất độc không bị ứ đọng. Bài thuốc cũng sử dụng một số thảo dược dưỡng máu để nuôi dưỡng tế bào gan như: Ngũ vị tử, Hạ khô thảo, Chi tử, Bạch chỉ, Hoàng bá…

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Với cơ chế vừa khử độc vừa bồi bổ, bài thuốc giúp bộ máy thải độc của cơ thể vận hành một cách trơn tru, ngừa độc tố tích tụ và hạn chế nguy cơ tái lại mề đay.

Bài thuốc này có thể được bác sĩ chỉ định cho phụ nữ có thai ở giai đoạn giữa thai kỳ (tháng 4 – tháng 6) nếu đủ điều kiện sức khỏe tốt và có thể đáp ứng thuốc. Phụ nữ có thai trong giai đoạn 3 tháng đầu và 3 tháng cuối thai kỳ không sử dụng các bài thuốc công có tác dụng xử lý trực diện như thế này”.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ 

Nâng cao thể trạng và chống lại các rối loạn dị ứng gây nổi mề đay

Bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đóng vai trò chủ chốt trong liệu trình xử lý mề đay của Nhất Nam Y Viện. Đây là bài thuốc có khả năng giải quyết gốc bệnh, nâng cao sức khỏe toàn trạng và tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Bài thuốc có thể kê cho phụ nữ mang thai từ 4-6 tháng (giữa thai kỳ) nếu đáp ứng các tiêu chí về sức khỏe.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: Bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu trừ mẩn ngứa dị ứng, bổ gan thận, dưỡng khí huyết và tăng cường sức đề kháng. Bài thuốc này tác động toàn diện loại bỏ cả triệu chứng và gốc bệnh với các thảo dược có tác dụng bổ máu, tăng sản xuất tế bào miễn dịch và sản xuất kháng thể như: Thuyền thoái, Ngưu bàng tử, Cát cánh, Tang diệp, Phù bình, Đơn đỏ,…

>>> XEM THÊM: Giải mã công dụng các vị thuốc “vàng” trong bài thuốc chữa mề đay Tiêu ban hoàn bì thang

chua me day khi mang thai
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chứa nhiều vị thuốc bổ máu, tăng cường miễn dịch

Đặc biệt với đối tượng là phụ nữ mang thai, bài thuốc sẽ được bổ sung thêm những thảo dược có tác dụng an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương,… giúp mẹ bầu phục hồi thể trạng, tăng cường sức đề kháng và thai nhi phát triển tốt hơn.

Bài thuốc cũng giúp phụ nữ có thai lấy lại sự cân bằng nội tiết tố và điều hòa khí huyết, hạn chế các vấn đề thường xuất hiện trong thai kỳ khác như táo bón, mất ngủ,… Mẹ bỉm có thể cân bằng lại dinh dưỡng trong cơ thể, ăn uống ngon miệng hơn, tốt cho sự phát triển của thai nhi.

Nghiên cứu bài bản, AN TOÀN cho mẹ bầu và thai nhi

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là thành quả của công trình nghiên cứu “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị mề đay mẩn ngứa” của đội ngũ chuyên gia da liễu tại Nhất Nam Y Viện, đứng đầu là bác sĩ Lê Phương. Bài thuốc đã được nghiên cứu chuyên sâu và kiểm chứng về độ an toàn, lành tính cho mọi người bệnh, đặc biệt là phù hợp với thể trạng của phụ nữ có thai.

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết, chất lượng thảo dược trong bài thuốc được xếp vào hạng hảo hạng, có đặc tính tốt, nhiều dưỡng chất quý nhờ kiểm soát chất lượng đầu vào một cách sát sao từ khâu chọn giống, chăm sóc, thu hái, sơ chế và bảo quản.

Thảo dược được nuôi trồng tại vườn nam dược đạt chuẩn GACP-WHO, ưu tiên phát triển tự nhiên và chăm sóc bằng chế phẩm sinh học giúp cây thuốc không nhiễm hóa chất độc hại và cho hoạt tính cao. Các thảo dược sau khi thu hái được sấy hồng ngoại, đối lưu và tiệt khuẩn nhằm hạn chế tối đa sự biến đổi chất lượng dược tính, tiêu diệt nấm mốc, vi sinh hiệu quả. Do đó, mẹ bầu khi sử dụng không cần lo lắng bị tác dụng phụ, kích ứng da hay gây hại cho thai nhi.

>> XEM VIDEO: Vườn trồng thảo dược đạt chuẩn chất lượng GACP-WHO sử dụng cho bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Hàng nghìn mẹ bầu đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG và thành công đẩy lùi mề đay mẩn ngứa một cách an toàn.

chua me day khi mang thai

chua me day khi mang thai

Nhằm ngăn ngừa các biến chứng và nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé, mẹ bầu có thể liên hệ với các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện để được tư vấn và xử lý tốt nhất.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám chữa mề đay bằng YHCT được cấp phép bởi Bộ y tế

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (86)

  1. Thanh Trần says: Trả lời


    Em đang có mang mà bị mề đay, không dám uống thuốc tây vì nghe nói sẽ có hại cho bé, em phải làm sao đây

    1. Thịnh Ngọc says: Trả lời


      Thử tắm nước lá khế đi bạn, trong lá khế có thành phần chất kháng viêm, kháng khuẩn nên giảm đỏ và ngứa tốt lắm

    2. says: Trả lời


      Dùng mẹo dân gian chỉ áp dụng cho các trường hợp bị nhẹ thôi vì lá khế tuy có tác dụng tốt nhưng sử dụng riêng rẽ hàm lượng các chất thấp nên không thể xử lý hết bệnh được. Ai bị nặng nên đi khám chuyên khoa nha

    3. Từ Thị Huệ says: Trả lời


      Mình đi khám hẳn bên da liệu trung ương được cho thuốc bôi mà bác sĩ còn dặn chỉ bôi trong 1 tuần chứ không được lạm dụng vì thuốc có nhiều tác dụng phụ, giờ hết đơn thuốc rồi bệnh lại quay trở lại không biết làm cách nào cho bớt khó chịu đây

    4. Thanh Hoa says: Trả lời


      Chị em dùng thuốc tây hay áp dụng mẹo dân gian không hiệu quả thì có thể thử qua bên đông y. Đông y thảo dược tự nhiên, được phối hợp nhiều loại với nhau nên tác dụng mạnh hơn sử dụng đơn lẻ các loại lá cây, bên cạnh đó cũng không để lại nhiều tác dụng không mong muốn như thuốc tây. Em đợt trước cũng đi tham khảo khắp nơi mới dám sử dụng thuốc tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm nhất nam y viện. Đi khám bên trung tâm được bác sĩ quan tâm còn tư vấn cả chế độ sinh hoạt nữa chứ. Sau khoảng một thời gian sử dụng liệu trình của trung tâm thấy các vết mẩn đỏ lặn hẳn, không còn ngứa ngáy cũng không khó chịu gì nữa. Hết liệu trình cũng được khá lâu nhưng không thấy bệnh quay trở lại bao giờ, bé con sinh ra bụ bẫm, khoẻ mạnh lắm nha, không có bị ảnh hưởng gì hết á. Đây là video cụ thể về trung tâm nhất nam y viện, ai chưa rõ về trung tâm thì vào đây có nhiều thông tin này https://youtu.be/BuUPkcWAHKY

  2. Thùy Linh says: Trả lời


    Dùng thuốc bên trung tâm cần bao lâu mới hết mề đay được nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thùy Linh!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quỳnh Yuri says: Trả lời


      Thời gian dùng thuốc của mỗi người còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh vì trung tâm kê thuốc theo kiểu cá nhân hoá (mỗi người được kê cho đơn thuốc phù hợp nhất với bệnh tình của mình chứ không phải ai cũng dùng thuốc giống nhau)

    3. Phương Nguyễn says: Trả lời


      Tui dùng thuốc cũng khoảng gần 3 tháng là hết liệu trình, thật ra dùng có tháng đầu là gần như không còn khó chịu gì nữa rồi nhưng vì cơ thể yếu nên dùng nốt liệu trình để nâng cao sức đề kháng tránh bệnh xuất hiện lại thì càng khó xử lý hơn

    4. Vũ Lê says: Trả lời


      Đặt lịch khám bên trung tâm như thế nào đấy

    5. Trà My says: Trả lời


      Cứ đi khám thôi không cần hẹn trước gì đâu, trung tâm mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn, từ 7h-17h nha

    6. Đan Đan says: Trả lời


      Bạn tải app Nhất Nam Y Viện về nhắn qua cho trung tâm hẹn lịch trước là được. Mình còn sử dụng app bên trung tâm để nhắn tin trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ trong quá trình dùng thuốc tiêu ban hoàn bì nữa. App của Nhất Nam Y Viện nên được bác sĩ phản hồi nhanh lắm, tư vấn siêu cụ thể luôn

  3. Đỗ Thanh Nga says: Trả lời


    Dược liệu của nhất nam y viện này lá lấy từ đâu vậy, dạo này em nghe nhiều tin dược liệu kém chất lượng quá nên cũng hơi đa nghi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Thanh Nga!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mỹ Duyên says: Trả lời


      Dược liệu của nhất nam là do chính trung tâm tự trồng, được chăm sóc theo công nghệ sinh học, sấy cũng phải đảm bảo giữ được dược chất nguyên bản, sở y tế cũng cấp phép cho các dược liệu của bài thuốc hết rồi đó

    3. Quỳnh Như says: Trả lời


      Con em bị mề đay không biết cho con dùng thuốc của trung tâm được không nhỉ?

    4. Mỹ Duyên says: Trả lời


      Được nha mom, mình cũng cho con dùng tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm này, sau một thời gian là hết ngứa, bé ăn uống được nên mình cũng yên tâm hơn nhiều. Sau liệu trình bên trung tâm bé khỏe mạnh, dừng thuốc nhưng không hề thấy bệnh quay lại lần nào. Trung tâm cũng có bài viết bàn về vấn đề này đây https://nhatnamyvien.com/cach-chua-me-day-o-tre-em-15349.html

  4. Đào Phương says: Trả lời


    Thuốc có bán ở các hiệu thuốc không nhỉ, có thì ra ngoài hiệu thuốc mua luôn dùng thử xem thế nào, trước nay chưa thử dùng đông y bao giờ cả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đào Phương!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trà My says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc độc quyền của nhất nam y viện nên không có bán tại các hiệu thuốc bên ngoài đâu. Muốn mua thuốc thì liên hệ tới trung tâm họ tư vấn cho

    3. Ngọc Đinh says: Trả lời


      Trung tâm có nhận ship thuốc toàn quốc cho những trường hợp nhà xa không tiện tới khám nhé, mình nhờ bác sĩ Phương tư vấn cho sau đó cũng được gửi thuốc về nhà cho nè, thỉnh thoảng bác vẫn nhắn hỏi thăm sức khỏe mình chứ không thờ ơ đâu

    4. Lệ Hoa says: Trả lời


      Mề đay mạn tính có xử lý được bằng bài thuốc tiêu ban hoàn bì kia không?

    5. Ái Dung says: Trả lời


      Mình bị mề đay mạn tính đây, nhờ có người quen giới thiệu qua trung tâm lấy thuốc uống gắng kiên trì hết liệu trình kết hợp cùng chế độ sinh hoạt bác sĩ của trung tâm tư vấn cho thì đã tạm biệt được mề đay mạn tính. Nhờ có giai đoạn cuối của liệu trình giúp bổ sung nâng cao sức đề kháng mà bệnh không còn tái diễn lại lần nào nữa. Cụ thể liệu trình như thế nào có trong bài viết này hết https://nhatnamyvien.com/me-day-man-tinh-14823.html

  5. Như Hạnh says: Trả lời


    Dùng mới được mấy hôm mà sao thấy da mình hình như đỏ hơn, có phải thuốc dởm không vậy hay do mình không hợp thuốc

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Như Hạnh!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mỹ Linh says: Trả lời


      Do thuốc mới bắt đầu ngấm vào máu của mình để phát huy tác dụng nên các triệu chứng mới như vậy, cứ dùng thuốc vài bữa nữa khi cơ thể quen dần rồi thì sẽ hết thôi. Tốt nhất có gì bất thường thì cứ nhắn qua cho bác sĩ, người có chuyên môn họ khác biết cách xử lý chứ nói trên đây mỗi người mỗi khác ai mà biết rõ được

    3. Lê Khánh Thủy says: Trả lời


      Thuốc có cần nấu hay đun lâu lâu như trên ti vi không á, em chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên không biết

    4. Kim Phụng says: Trả lời


      Bài thuốc tiêu ban hoàn bì của trung tâm được điều chế dạng hiện đại là nhất nam giải độc hoàn và nhất nam bình can chủ yếu là không cần đun sắc nữa. Nếu có dạng thuốc cần đun thì trung tâm cũng nhận sắc hộ nên có thể nhờ họ sắc cho luôn cho tiện

    5. Lâm Lan says: Trả lời


      Dùng tiêu ban hoàn bì thang cần kiêng những gì?

    6. Minh An says: Trả lời


      Tránh những yếu tố gây mề đay cho mình (nếu biết rõ), bên cạnh đó cũng hạn chế hải sản, ăn nhiều rau xanh và tập luyện nâng cao đề kháng. Chi tiết hơn có hết trong bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-kieng-gi-14182.html

  6. Cao Minh Quân says: Trả lời


    Nghe nhiều người bảo mang thai phải kiêng dùng này dùng kia nên uống thuốc gì cũng phải hỏi bác sĩ trước, em đang mang thai 7 tháng may mà tìm được thuốc tiêu ban hoàn bì thang này rất an toàn và hiệu quả…

    1. Hà Gia Hân says: Trả lời


      Chuẩn đấy chị ơi, vợ em cơ địa bị nóng hay bị nổi mụn mặt , đến lúc mang thai bé đầu tiên thì bị mề đay mẩn ngứa, da cứ ửng đỏ hết lên. Bị đunggs lúc nghén nên khổ sở lắm, ko ăn ko ngủ được bị tụt mất mấy cân liền. Thấy sót ruột nên em cũng ra hiệu thuốc để hỏi mua thuốc về cho vợ bôi, mà mua về vợ em cứ sợ ảnh hưởng đến con nên chẳn dám bôi, cứ thấy ra vườn lấy lá lốt, trầu không vào rửa. Liên tục mấy tuần liền bệnh ko thấy khỏi mà còn thấy bị nặng thêm cơ. Lo quá em lại lên mạng để tìm thuốc an toàn hơn cho vợ, may mắn đã gặp được bài thuốc Nam TBHBT của nhất nam y viện hỗ trợ xử lý mề đay rất tốt và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng rồi. Và đặc biệt là thành phần từ dược liệu tự nhiên nên cực an toàn, không có tác dụng phụ dùng được cho nhiều đối tượng trong đó có PNCT như vợ em. Thấy khá tốt nên em đã xin địa chỉ và đưa vợ đến khám được bác sĩ kê đơn thuốc thêm bớt cây thuốc cho phù hợp, về vừa bôi và uống vài tháng thì vợ em khỏi mề đay. 2 mẹ con đều khỏe mạnh là thấy vui và yên tâm rùii

    2. Khang Dược says: Trả lời


      Thuốc Tây bôi ngoài thôi còn an toàn hơn thuốc Nam này nhiều ý chứ nhỉ, chưa kể dùng thuốc Nam này phải kiên trì lâu lắm mới có tác dụng á.

    3. Thủy Nguyễn says: Trả lời


      Hồi đó mình mua thuốc Tây ngoài nhà thuốc bôi mấy tuần thấy chán an, mất ngủ mà ko rõ tại sao luôn, sau đó chuyển sang thuốc của Nhất Nam Y Viện uống thấy khỏe hẳn người, hết luôn mề đay nữa

    4. Hà Trang says: Trả lời


      Uống thuốc tbhbt hoặc thử những cách này này https://nhatnamyvien.com/cach-tri-noi-me-day-tai-nha-13597.html

  7. Nguyễn Thị Kim Ngân says: Trả lời


    Bố em đang uống thuốc hạ huyết áp hàng ngày giờ uống thêm tiêu ban hoàn bì thang này có ảnh hưởng gì ko nhỉ?

    1. Tâm An says: Trả lời


      Vẫn dùng đc bthg bạn à, có gọi điện hỏi bác sĩ rồi nên cũng khá an tâm. Thuốc 100% từ dược liệu nên an toàn ko sợ ảnh hưởng gì nếu phải uống cùng thuốc khác cả

    2. Nhà Mít says: Trả lời


      Bác thắc mắc gì cứ gọi điện trực tiếp tới sđt của tt ý, ko thì tải app” Nhất Nam Y Viện” về rồi lên đó hỏi trực tiếp bác sĩ nhé

    3. Hoàng Toán says: Trả lời


      App này ưu điểm là đặt được lịch khám nên mk rất thích, tải về xem được rất nhiều thông tin về bài thuốc và bệnh học bổ ích lắm.

  8. Trung Vũ Trần says: Trả lời


    Mọi người cho tớ hỏi dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bao lâu thì khỏi bệnh mề đay này vâykk

    1. Canh Canh says: Trả lời


      Em uống thuốc 1 liệu trình thì hết mẩn đỏ, ngứa ngáy, da trông căng mịn khá thích, từ khi uống thuốc thấy sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều.

    2. Mến Phạm says: Trả lời


      Chào Trung Vũ Trần!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Alan OHNU says: Trả lời


      Đa số mọi người dùng 1 vài tháng là khỏi, thuốc được cái an toàn nhưng phải kiên trì dùng lâu, chi phí cũng hơi đắt đỏ xíu 2-3 trẹo/ tháng.

    4. Lê Lợi says: Trả lời


      C vào link tham khảo nhé, gần nhà mk rất nhiều người dùng thuốc này khỏi bệnh an toàn lắm https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

  9. Quân Tuấn says: Trả lời


    mề đay là bệnh ngoài da nên thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này là thuốc bôi đúng ko ạ!!

    1. Linh Dương Đào says: Trả lời


      Bệnh ngoài da nhưng nguyên nhân có thể từ bên trong nữa bạn ạ, uống thuốc TBHBT là hợp lý rồi, tác dụng cả trong lẫn ngoài nên bền vững lắm…

    2. Trọng Minh says: Trả lời


      Có thuốc uống và thuốc tắm thôi c ơi, phải uống lâu lâu mới có hiệu quả, còn thuốc tắm thì lúc nào tắm xong thấy tỉnh người luôn, mát lẹm mà còn dịu da nữa

    3. Tuyết Hồ says: Trả lời


      Chào Quân Tuấn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm!
      Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp giải quyết chuyên sâu, xử lý gốc bệnh gây nên các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy bằng liệu trình tác động toàn diện gồm 4 bài thuốc: Thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Nhất Nam giải độc hoàn, Nhất Nam bình can và Lá tắm Nhất Nam.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Trịnh Tuyết says: Trả lời


      Bài thuốc uống có phải đun sắc gì không trung tâm???

    5. Ngọc Bích Hoàng says: Trả lời


      Có dạng viên và dạng cao là uống được luôn còn thuốc uống tiêu ban có thể tự sắc hoặc mua dạng túi sắc sẵn bên trung tâm này nè, mang về để tủ lạnh dùng dần cũng được ý.

  10. Hân Hằng says: Trả lời


    PNCT dùng được thì sau sinh cũng dùng được thuốc Tiêu Ban hoàn bì thang này đúng không mọi người$$

    1. Duyên Vũ says: Trả lời


      Dùng an toàn lắm a ạ, vợ em sinh bé đầu xong được 4 tháng bị mề đay cũng uống thuốc này, mấy tháng là khỏi rồi 2 mẹ con ddeuf khỏe mạnh, vợ em nhiều sữa hơn lúc mới sinh ấy

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Hân Hằng!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Tươi says: Trả lời


      phụ nữ sau sinh thấy cũng có nhiều người dùng được lắm https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

    4. Thuy Tân says: Trả lời


      Mình cứ không dám uống thuốc Nam này vì thấy mọi người bảo có nhiều cây thuốc làm mất sữa, con tiêu chảy,… nên cũng sợ

    5. Nguyệt Vy says: Trả lời


      Không sợ đâu bạn ơi, đến nhất nam y viện bác sĩ khám để biết tình trạng bệnh rồi thêm bớt thuốc cho phù hợp nữa, loại nào mất sữa họ bỏ đi rồi thêm lcaay lợi sữa cho mình ấy chứ…

  11. Lan Japan says: Trả lời


    Mình là Lan, quê Nam Định đang học bên Nhật đã có biểu hiện bị mề đay tái nhiều lần trong 2 năm nay, dùng nhiều loại thuốc bôi mà không khỏi thấy nản quá. Đọc được bài viết về thuốc tiêu ban hoàn bì thang muốn mua về dùng mà ở xa quá kb phải làm saoo

    1. Thùy Dương Thành says: Trả lời


      Bên tt có hỗ trợ onl rồi gửi thuốc về tận nhà nên bạn cứ thử liên hệ với họ nhờ tư vấn nhá.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Lan Japan!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Minh Châu Trần says: Trả lời


      Em cũng nhờ họ gửi thuốc về nhà 3 ngày là nhận được, giờ uống thuốc mà kb phải kiêng gì nữa:))

    4. Minh Khải says: Trả lời


      Kiêng bụi bẩn, đồ dị ứng tắm rửa sạch sẽ, ăn uống lành mạnh là đc rùi https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-kieng-gi-14182.html

  12. Đào Nguyễn Thanh Hằng says: Trả lời


    Bà bầu mà bị mề đay đúng mệt nhỉ các chị, em bị mà mỗi lần em ngứa là y như rằng em cau có khó chịu với lão chồng em liền, đúng bức bối nhưng thuốc thì chẳng thấm đâu vào đâu hết luôn

    1. Bích Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Rõ thế còn gì, thuốc men bs kê về dùng thấy cũng không hiệu quả mà đang mang thai như này đâu có dám dùng thuốc chi đâu, bày cách dân gian em cũng không dám thử luôn đó các chị, sợ ảnh hưởng em bé thì toang thật sự ạ

    2. Thúy Trinh says: Trả lời


      Em đang trong tuần thứ 18 của thai kỳ ạ, không biết sao mà gần đây em cứ bị nổi mề đay liên tục đấy mn, thường ban ngày nổi là đã khó chịu lắm rồi song giờ ban đêm nó càng nổi lên ác liệt nữa, ngứa quá em chẳng ngủ được. Em định dùng thuốc đông y mà ngại em đang mang thai nên cũng chưa dám hỏi ạ, không biết có dùng được loại tiêu ban hoàn bì thang này không?

    3. Hồng Trâm says: Trả lời


      Vẫn dùng được đó em, hồi đợt chị bầu thằng ku đầu cũng bị mề đay, đi viện thì bác sĩ có kê thuốc nhưng cũng đã nói là thuốc chỉ có thể giảm bớt triệu chứng khó chịu do mề đay gây ra thôi chứ không có công dụng xử lý cái bệnh được đâu vì toàn là kháng sinh lành tính cho thai phụ dùng. Rồi chồng chị tìm hiểu trên mạng thấy bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang với trung tâm nhất nam y viện, có đưa chị đến khám thì mãi cho đến lúc đó bác sĩ vẫn kê thuốc cho về dùng trong an toàn và bác sĩ kiểm soát lắm, độ tầm 2 tuần là gọi điện về hỏi thăm tình hình chị đây em. Được 1 quãng thời gian sau dùng thuốc thì chị thấy tình trạng cải thiện hơn, không còn xuất hiện những mảng ngứa, sần sần lên khó chịu nữa. Đây nếu em quan tâm thì em có thể xem video này tham khảo cũng được nè em, chị xem thấy hay nên là có lưu lại https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

  13. Phương Dứa says: Trả lời


    Các chị em có ai dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này mà bị cảm giác mề đay ngứa nhiều hơn hay không ạ? Em mới dùng bài thuốc này vài ngày thôi nhưng không biết bị làm sao nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Dứa!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Túy Tuyên Quang says: Trả lời


      Mk hỏi chút, ở Tuyên Quang không biết có nhà thuốc nào bán loại thuốc tiêu ban hoàn bì thang này không? Mk có nhu cầu mua nhưng chung quanh chỗ mk cũng có khá nhiều quầy thuốc đông y, chưa biết cụ thể chỗ nào có bán

    3. Nguyễn Mai says: Trả lời


      Không có bán đâu bạn, chỉ có bán độc quyền ở trung tâm nhất nam y viện thôi ấy nên là muốn mua thì có thể mua thông qua fanpage hoặc là ứng dụng Nhất Nam Y Viện. Bạn thử tải ứng dụng đó về xong rồi đặt thuốc đi, có hỗ trợ giao hàng tận nơi, trước khi mua thuốc thì bác sĩ sẽ tư vấn, trao đổi kĩ với bạn nữa nên có thể an tâm nha

  14. Hoàng Yến Nguyễn says: Trả lời


    Không biết mọi người có con nhỏ thì suy nghĩ sao ạ? Chứ em cũng ngại vấn đề cho bé uống thuốc lắm, đông y hay tây y gì em thấy cũng thế, cũng không khả quan khi cho bé uống lắm, em thấy thuốc nào cũng có phần hại

    1. Hường Hường says: Trả lời


      Đồng ý nhé, cá nhân tôi thấy tốt nhất vẫn là nên áp dụng những mẹo dân gian đơn giản cho bé thôi, không cần dùng đến thuốc, có thể dùng rượu bôi trực tiếp lên những vùng da bị mề đay tầm vài chục phút sau là nó lặn ngay thôi mà

    2. Lan Chi says: Trả lời


      Trường hợp của tôi thì không như vậy ấy, tôi cũng từng dùng nhiều thuốc tân dược, thuốc đông y cũng có uống rồi luôn nhưng mà mãi không đỡ này, về sau lên mạng tìm hiểu thì thấy các bà các chị dùng loại tiêu ban hoàn bì thang này nhiều nên cũng thử đến khám rồi nhận thuốc về uống xem sao thì thật sự là dùng trong vòng 1khoảng thời gian thấy thay đổi hẳn, nó đỡ ngứa hơn hồi xưa nhiều lắm, nói chung khi đang làm việc, giao tiếp với khách hàng thì tôi không còn sơ hở là gãi gãi suốt nữa nên cũng tập trung tinh thần làm việc hơn. Bạn quan tâm thì có thể bấm vào đây này, đọc để hiểu sâu hơn về cái bài thuốc mề đay đông y bên trung tâm này cũng được đấy, https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    3. Hoàng Mỹ Bích says: Trả lời


      Mà ko biết ở đây có chị bầu nào dùng lá khế để xử lý mề đay chưa ạ? Em đọc thấy trên bài có đề cập mà không biết dùng lá khế thì có hiệu quả không

    4. Cát Tường says: Trả lời


      Dùng tốt đó chứ, lá khế an toàn lành tính với cả hợp với mẹ bầu nữa, hồi trước lúc chị mang bầu có lên mày đay nhẹ đấy không nghĩ là dùng lá khế ổn đâu mà mẹ chồng bảo mẹo hay lắm, chị dùng thấy ổn, em thử đi/

  15. Loan Phượng says: Trả lời


    Nchung mình thì mình không kỳ thị hay có vấn đề gì nhưng mà dạo gần đây báo đài rộ lên những tin tức thuốc đông y không rõ nguồn gốc xuất xứ ấy, không biết là thuốc tiêu ban hoàn bì thang có nguồn gốc tốt không? Nhập từ đâu về?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Loan Phượng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đông Hồ Nguyễn says: Trả lời


      Mình muốn được đặt lịch thăm khám với bác sĩ Lê Phương ấy mọi người, mọi người có biết cách thì hướng dẫn cho mình đặt lịch với nhé, mình cảm ơn trước.

    3. Con Nhà Lính says: Trả lời


      Bây giờ bạn muốn đặt lịch khám thì có 2 phương án á, 1 là gọi điện trực tiếp lên tổng đài của trung tâm đây còn 2 là liên hệ tự đặt lịch thăm khám qua app nhất nam y viện đấy, tải cái app đấy về xong là có thể tự đăng kí được rồi, tự chọn thời gian được luôn ấy

  16. Nguyễn Như Tâm says: Trả lời


    Bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang có dùng được cho trẻ con không vậy? Nếu dùng được thì khoảng mấy tuổi là trẻ dùng được? Cho xin chút thông tin này với

    1. Huỳnh Mỹ Nhân says: Trả lời


      Trẻ từ 3 tuổi là uống được thuốc đông y này rồi nha chị ơi, chị cứ đưa bé đến trung tâm thăm khám rồi bác sĩ sẽ kê thuốc cho bé về uống, con em đây cũng mới 7 tuổi, nhỏ mà vẫn bị mề đay, bác sĩ bảo do trong gđ có người bị nên bây giờ trẻ con bị sớm, cố gắng khắc phục là sẽ ổn dần thôi nên chị đừng căn thẳng quá

    2. Trương Na says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang là dạng thuốc phải đun sắc hả? Tôi không có nhiều thời gian nên nếu thuốc dạng đấy thật chắc còn cần phải cân nhắc lắm

    3. Nguyễn Thị Quỳnh Anh says: Trả lời


      Không đâu, thuốc đông y bây giờ coi vậy chứ mà dễ dùng lắm, không có nhất thiết là phải đun sắc đâu, bài thuốc mề đay bên tt này được bào chế thành dạng viên uống, dạng cao hết cả rồi, dễ dùng cũng dễ mang theo nữa.

    4. Mai Thương says: Trả lời


      Trung tâm NNYV có làm việc vào ngày cuối tuần hay không? Tôi muốn đến khám nhưng mà cũng chưa rành lắm về giờ giấc cũng như là lịch làm việc của bên trung tâm.

    5. Z-Bella says: Trả lời


      Họ khám cả tuần, không nghỉ t7, cn gì đâu bạn nên bạn có thể tới mọi ngày trong tuần, sáng khám từ 8h30 tới 12h00 còn chiều là khám từ 13h30 tới 17h30 đấy

    6. Trinh Hoa says: Trả lời


      Đang cho con bú dùng được không?

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trinh Hoa!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *