Nổi mề đay ở lưng: Nguyên nhân, biểu hiện, cách xử lý triệt để

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nổi mề đay ở lưng là một dạng khá phổ biến của bệnh mề đay. Người mắc bệnh sẽ có cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt khi mắc căn bệnh này. Vậy làm thế nào để xử lý tình trạng trên, trong nội dung dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp khắc phục phù hợp và các thông tin liên quan cần nắm rõ. 

Nổi mề đay ở lưng là gì? Biểu hiện ra sao

Nổi mề đay là một dạng bệnh ngoài da phổ biến bất kỳ ai ở lứa tuổi nào cũng có thể bị. Bệnh lý này có thể tái phát nhiều lần và có xu hướng gia tăng khi thời tiết thay đổi.

Nổi mề đay ở lưng là một vị trí thường gặp, khá phổ biến ở nhiều trường hợp khác nhau. Triệu chứng của bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên, nhưng đa phần la do tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng. 

Ngoài ra bệnh còn là biểu hiện của những bệnh lý khác như viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, viêm da bài tiết, chàm eczema, nấm da gây ngứa,…

Các triệu chứng của bệnh mày đay cần được phát hiện sớm để xử lý, hạn chế nguy cơ phát triển sang giai đoạn mãn tính, quá trình xử lý sẽ gặp khó khăn, gây tốn kém chi phí và thời gian. 

Một số biểu hiện nhận biết nổi mề đay ở bụng và lưng bạn cần nắm rõ như sau: 

  • Trên lưng, bụng xuất hiện nốt mẩn ngứa như vết côn trùng cắn, chúng có thể tạo thành mảng lớn khi bị tác động vào. 
  • Vùng da bị nổi mề đay có màu đỏ hoặc hồng nhạt. 
  • Nổi mề đay ở lưng thường có tiến triển nặng, vùng da tổn thương lây lan nhanh sang những vùng da khác.
  • Người bệnh có cảm giác ngứa ngáy dai dẳng, khó chịu. Triệu chứng bệnh có xu hướng gia tăng về đêm khiến bệnh nhân mất ngủ, stress kéo dài. 
  • Nổi mề đay có thể khiến da bị khô, bong tróc, có cảm giác hơi nóng nhẹ. 
  • Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh bị nổi mề đay ở lưng sẽ quấy khóc, bỏ bú do ngứa ngáy kèm theo dấu hiệu mệt mỏi. 

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Tác nhân gây nổi mề đay ở lưng

Nổi mề đay ở lưng do nhiều nguyên nhân tác động đến, điển hình có thể kể đến như: 

noi me day o lung
Vệ sinh cơ thể không sạch có thể gây nổi mề đay ở lưng
  • Do người bệnh có thể bỏ qua vùng da lưng khi tắm khiến bọt xà phòng, cặn bẩn còn tồn đọng lại trong lỗ chân lông, lâu ngày sẽ gây kích ứng, ngứa ngáy và nổi mề đay. 
  • Do cơ địa nhạy cảm dễ bị kích ứng trước những tác nhân bên ngoài. 
  • Do sự thay đổi thất thường của thời tiết, đặc biệt vào thời gian nắng nóng, cơ thể tiết nhiều mồ hôi, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ gây ra những vấn đề về da trong đó có nổi mề đay. 
  • Do người bệnh mặc trang phục không phù hợp, đồ mặc bó sát cơ thể hoặc do chất vải không thấm hút mồ hôi tốt khiến da bị ngứa ngáy, trầy xước. 
  • Do tiếp xúc với những dị nguyên gây kích ứng và nổi mề đay. 
  • Do tính chất công việc phải làm trong môi trường ô nhiễm, có chứa độc tố gây ảnh hưởng sức khỏe. 
  • Do người bệnh đã có bệnh lý nền làm tăng nguy cơ dễ bị nổi mề đay. 

Bị nổi mề đay tại lưng có thể do tác nhân bên ngoài hoặc bên trong vì vậy mọi người cần chủ động phòng ngừa, nắm bắt rõ các triệu chứng để có thể xử lý kịp thời, tránh để lan rộng sang những vùng da khác.

>>> Xem video Chuyên gia chia sẻ về nguyên nhân gây mề đay và cách xử lý bệnh

Nổi mề đay ở lưng, bụng có nguy hiểm không?

Nổi mề đay ở lưng không gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng nhưng sẽ tác động trực tiếp đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh. 

Người bệnh không nên chủ quan, cần phát hiện bệnh sớm để xử lý tránh để triệu chứng phát triển mạnh, lan rộng sang những vùng khác sẽ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng ngoài ý muốn. 

Khi có những biểu hiện dưới đây, bệnh nhân cần chủ động đến ngay cơ sở y tế để được kiểm tra và tìm biện pháp xử lý: 

  • Nổi mề đay gây ngứa và lây lan trên diện rộng ở lưng và bụng. 
  • Thời gian các đợt tái phát của bệnh gần nhau hoặc có triệu chứng kéo dài trên 6 tuần. 
  • Xuất hiện vết thương hở hoặc mủ, mụn nước trên lưng, bụng. 
  • Bệnh nhân có biểu hiện khó thở, buồn nôn, đau bụng thường xuyên khi đang xử lý bệnh. 
  • Các biện pháp xử lý triệu chứng nổi mề đay ở lưng tại nhà không có hiệu quả. 
  • Vào buổi đêm có cảm giác ngứa ngáy dữ dội, ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ và tinh thần. 

Tìm hiểu thêm

Cách xử lý bệnh nổi mề đay ở lưng

Xử lý nổi mề đay ở lưng có rất nhiều phương pháp để bệnh nhân áp dụng. Trước khi thực hiện, người bệnh cần hỏi qua ý kiến bác sĩ để tránh phát sinh những triệu chứng ngoài ý muốn. 

Cách khắc phục bệnh mề đay bằng biện pháp y học hiện đại

Khi mắc bệnh hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc xử lý bằng thuốc Tây để cải thiện nhanh các triệu chứng trong thời gian ngắn nhất. Nếu bị nổi mề đay bạn có thể sử dụng biện pháp này để kiểm soát bệnh, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt hàng ngày. 

noi me day o lung
Thuốc Tây xử lý bệnh mề đay có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe nếu lạm dụng

Giải quyết bệnh ngoài da như nổi mề đay bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc tại chỗ để cải thiện triệu chứng, ức chế tác nhân gây viêm, giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Các loại thuốc thường được dùng xử lý bệnh mày đay gồm có: 

  • Thuốc mỡ bôi ngoài da. 
  • Thuốc dạng bôi có chứa thành phần corticoid

Tùy theo tình trạng bệnh lý và khả năng đáp ứng thuốc của bệnh nhân bác sĩ có thể kết hợp dùng thuốc dạng thuốc uống với thuốc bôi tại chỗ. Đa phần người bệnh sẽ được dùng thuốc kháng histamin để ức chế nhanh cơn ngứa, kiểm soát cơ thể xảy ra phản ứng khi tiếp xúc với dị nguyên. 

Những loại thuốc phổ biến dùng theo đường uống có thể kể đến thuốc kháng histamin.

Lưu ý, khi dùng thuốc bệnh nhân cần tuân theo chỉ định của bác sĩ để tránh tác dụng phụ ngoài ý muốn như ảnh hưởng chức năng gan thận, giãn mao mạch, rạn da,… Nếu trong quá trình xử lý bệnh có biến chứng bất thường hãy đến ngay cơ sở y tế để theo dõi và xử lý. 

Bài viết hay

Xử lý bệnh nổi mề đay ở lưng bằng mẹo dân gian

Trong tự nhiên có nhiều loại thảo dược có tác dụng khắc phục bệnh mề đay được dân gian sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Bạn có thể sử dụng một số bài thuốc nam dưới đây để cải thiện triệu chứng mày đay giai đoạn nhẹ. 

noi me day o lung
Mẹo cải thiện triệu chứng nổi mề đay bằng lá tía tô
  • Bài thuốc nam từ lá kinh giới: Chuẩn bị 1 lượng lá kinh giới vừa đủ, làm sạch, ngâm nước muối để sát khuẩn. Sao dược liệu cùng ít muối hột trên chảo nóng khi lá chuyển sang màu vàng rồi cho vào khăn mỏng để chườm lên vùng da.
  • Bài thuốc nam từ lá rau má: Lấy rau má đã phơi khô hãm lấy nước để uống mỗi ngày hoặc ép thành nước để dùng, kiên trì thực hiện các triệu chứng nổi mề đay sẽ được cải thiện nhanh chóng. 
  • Bài thuốc nam từ lá tía tô: Sắc 100g lá tía tô tươi đã làm sạch, sát khuẩn cùng nửa lít nước ngâm rửa vùng da, phần bã có thể dùng để đắp lên các nốt mẩn đỏ do nổi mề đay gây nên. 
  • Bài thuốc nam từ cây chó đẻ: Giã nhuyễn lá chó đẻ rồi đắp lên vùng da đã được vệ sinh sạch sẽ là được. Thực hiện mỗi ngày 1 lần các triệu chứng bệnh sẽ được thuyên giảm đáng kể. 

BÀI VIẾT HAY: cách trị nổi mề đay tại nhà

Phòng bệnh nổi mề đay ở lưng

Triệu chứng nổi mề đay ở lưng có thể ngăn ngừa được khi bạn áp dụng các biện pháp phòng tránh trong chế độ ăn uống và sinh hoạt dưới đây: 

  • Cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày để da được thông thoáng, hạn chế nguy cơ nổi mẩn đỏ. 
  • Khi có triệu chứng nổi mề đay người bệnh cần tránh cào gãi hay chà xát lên vùng da đang tổn thương. 
  • Nên mặc quần áo rộng rãi, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để hạn chế nguy cơ bí tắc lỗ chân lông, gây nổi mẩn dị ứng. 
  • Không sử dụng hóa mỹ phẩm có chất tẩy rửa, chất kích thích dị ứng khi đang bị nổi mề đay. 
  • Hạn chế ăn các loại thực phẩm có nguy cơ gây dị ứng cao như hải sản, đậu phộng,…
  • Trong chế độ dinh dưỡng cần tăng cường bổ sung vitamin, khoáng chất, chất xơ, cung cấp đủ nước để cơ thể có sức đề kháng phòng bệnh. 
  • Quá trình xử lý bệnh phải tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. 

Nổi mề đay ở lưng là triệu chứng phổ biến và có thể xử lý hiệu quả nếu được phát hiện sớm. Nếu bạn có biểu hiện bất thường hãy chủ động đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để khám và tìm ra cách khắc phục phù hợp.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

NÊN ĐỌC

Bình luận (68)

  1. Minh Anh says: Trả lời


    Không hiểu sao sau khi sinh xong, em bị nổi mề đay khắp cả lưng, ngứa không chịu nỗ, em gãi mà xước hết cả lưng, tại mới sinh cũng sợ dùng thuốc tây y lắm nên muốn chuyển qua dùng thuốc đông y nhưng không biết bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có hiệu quả không, uống vào có ảnh hưởng đến sữa không?

    1. Nguyễn Thị Bích Ngọc says: Trả lời


      Thế bạn giống mình rồi nè, hồi mới sinh xong mình cũng nổi các mẩn li ti cứ nghĩ trong đầu là rôm sẩy nên nấu nước lá để tắm thôi, ai ngờ tình trạng càng ngày càng nặng, mẹ chồng phải dắt mình đến trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám thì mới biết mình bị mề đay. Bác sĩ kê cho mình bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, liệu trình dùng là 3 tháng, trộm vía là hết liệu trinh mình cũng hết luôn cái mề đay mà con mình năm nay gần 2 tuối r cũng phát triển bình thường ấy. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

    2. Vân Em says: Trả lời


      Đúng là bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này tốt thật mọi người ạ, bài thuốc thì làm từ thảo dược thiên nhiên nên khá là an toàn, chị mình hồi khám bác sĩ có kê thêm cho dược liệu để lợi sữa nữa đấy, nên các mom sau khi sinh không cần lo về vấn đề này đâu.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Anh!
      Trường hợp của bạn có thể cân nhắc dùng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nhé. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra phác đồ cụ thể nhất.
      Để được tư vấn kỹ hơn vui lòng liên hệ hotline 02485851102.
      Thông tin đến bạn!

  2. Nam Trần says: Trả lời


    Vô tình lướt web thấy bài viết nói về Nhất Nam Y viện, không biết đã có ai dùng thuốc mề đay ở đây chưa, thấy bài thuốc này được nhiều người khen và cũng có rất nhiều người đã dùng thuốc mà hết bệnh. Nghe cũng muốn đi khám lắm luôn nhưng vẫn muốn tham khảo thêm ý kiến của mọi người. Bài viết này nè mọi người xem giúp với ạ https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

    1. Tạ Văn Phong says: Trả lời


      dùng thuốc mề đay Trung tâm Nhất Nam Y Viện thì khỏi bàn rồi, đợt tui có thằng em giai đến đây dùng thuốc mề đay nè, trước đây nó dùng biết bao nhiêu là thuốc mà chả đỡ, ấy vậy mà ở Nhất Nam Y Viện 3 tháng thôi là khỏe re rồi.

    2. Hồ Cẩm Ly says: Trả lời


      Đúng vậy, lần đầu tiên dùng thuốc đông y mà thấy hay đến vậy, trước giờ cũng không tin tưởng thuốc đông y lắm, nhưng từ ngày biết đến Nhất Nam Y Viện thì khác rồi. Chị uống ở đây được 1 tháng thuốc r mà thấy đỡ đi rất nhiều, hết tháng thuốc này sẽ tái khám và xem thử có dùng tiếp thuốc hay không.

    3. Ánh Lê says: Trả lời


      Thường thì tháng đầu tiên là thuốc sẽ giảm bớt được triệu chứng, sau đó bác sĩ sẽ khám và kê thêm thuốc để xử lý căn nguyên bệnh, cung có nhiều người thấy dùng 1 tháng thuốc thấy đỡ đỡ là k dùng nữa nên dễ bị tái phát lại. Nên là bác sĩ kê thêm thuốc thì nên dùng tiếp.

    4. Hiền Pham says: Trả lời


      Nếu ở xa thì có thể lấy luôn cả liệu trình được không, chứ cứ 1 tháng mà chạy lên Hà Nội để lấy thuốc thì khá là căng.

    5. Văn Toàn says: Trả lời


      Tui nghĩ là được đó, thường khi khám bác sĩ sẽ cho luôn phác đồ, nếu ai muốn chắc thì có thể tai khám hàng tháng còn không thì có thể lấy hết liệu trình về dùng. Ở trung tâm rất là nhiết tình, nếu có vấn đề gì thì có thể gọi hỏi bác sĩ để bác sĩ giải đáp thắc mắc cho thôi.

  3. Phương Lê says: Trả lời


    Trời, thuốc gì mà tận 3 tháng thấy ớn z, tui thấy mỗi lần nổi mề đay chỉ cần ra tiệm thuốc mua tuýp thuốc bôi là lặn ngay rồi.

    1. Chu Phương Huế says: Trả lời


      Ui trời khó z mà bạn cũng so sánh được, thuốc đông y là xử lý cả các vấn đề bên trong cơ thể thì thời gian nó phải lâu hơn so với tây y rồi, thuốc tây y bôi thì đỡ ngay lúc đó thôi chứ đâu có tác dụng lâu dài, chưa kể nếu dùng nhiều thuốc bôi có corticoid sẽ gây ra nhiều biến chứng xấu nữa đó.

    2. Bé Ớt says: Trả lời


      Chưa hết đâu bạn ơi, đông y cũng nhiều thể loại lắm, phải tìm trung tâm đông y uy tín nữa. Riêng Nhất Nam Y Viện là hoàn toàn tin tưởng được nghen, tui cũng khám nhiều chỗ cho bệnh mề đay lắm từ tây y đến đông y, nhưng chỉ riêng Nhất Nam Y Viện là có thể giải quyết mà không bị tái lại, trộm vía là cả năm nay vẫn chưa thấy bị mề đay lại nha.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Lê!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể xử lý bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn! Mời bạn đến thăm khám tại trung tâm.
      Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline 02485851102 hoặc 02862791102.
      Thông tin đến bạn!

  4. Ken Phan says: Trả lời


    Trung tâm có mỗi cơ sở Hà Nội thôi hả mọi người, tui ở tajn Kiêng Giang thì làm sao để mua bài thuốc Tiêu Ban hoàn bì thang đây ạ, không còn cơ sở nào khác nữa hả mn ?

    1. Lê Thi Vân Anh says: Trả lời


      Hồi tui ở Quảng Nam phải mua vé máy bay để đến tận trung tâm để xử lý cái mề đay đấy, bệnh này vái tứ phương chỉ cần khỏi bệnh là mừng r, chỉ cần khỏi là đâu cũng tới hết ak, nên bác cũng tranh thủ sắp xếp mà đi khám.

    2. Đặng Thanh Hà says: Trả lời


      Ủa vậy muốn mà thuốc của trung tâm phải đến tận trung tâm luôn ak, kiểu này vừa mất khá nhiều thời gian và còn phải sắp xếp công việc nữa, khổ zị trời.

    3. NT Tuyết says: Trả lời


      Không bắt buộc là phải đến trung tâm mới khám được đâu mọi người ơi, em đây cũng ở xa trung tâm nè, mình có thể gọi điện thoại đến số của trung tâm để nhờ tư vấn, chụp hình mình bị mề đay gửi cho bác sĩ, xong bác sĩ sẽ tư vấn lên liệu trình và gửi thuốc về nhà cho mình thôi.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ken Phan !
      Rất tiếc hiện Trung tâm hiện chỉ phân phối bài thuốc này đến cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. cBảo An Lê says: Trả lời


    bản thâm mình bị mề đay rồi mà còn hay bia bọt tiếp khách, bác sĩ có bảo mình bị suy giảm chức năng gan, vợ mình thì hay khuyên là nên dùng đông y chứ dùng tây Y hoài mà chả thấy đỡ, mình tìm hiểu thì thấy nhiều người khen bài thuốc Tiên Ban Hoàn bì thang này ghê mà không biết khám ra sao, rổ rá thể nào.

    1. Nguyễn Hải says: Trả lời


      Khổ cho mấy ông đàn ông ghê đấy chứ, đã bị mề đay mà còn ăn nhậu các kiểu nữa, ông chồng nhà em cũng z ak. Em cũng cho cho ổng dùng Tiêu Ban Hoàn Bì thang được 1 tháng rồi, thấy cũng đỡ đỡ rồi ak anh, mà thuốc tốt nên giá cũng hơi chát chát tí.

    2. Thái Duật says: Trả lời


      Giá thuốc thì mỗi người mỗi khác đấy ạ, không phải ai cũng giống nhau đâu tại phát đồ của mỗi người mỗi khác ấy. À ngoài cái bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang ở trung tâm có thêm bài thuốc giải độc gan nữa đó.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo An Lê !
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Suy giảm chức năng gan là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh mề đay mẩn ngứa. Với những thảo dược tự nhiên như thuyền thoái, tiêu bàng tử, cát cánh,… Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên nhoài và tác động đồng thời đến nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức khỏe nên thời gian có thể kéo dài từ 2-3 tháng tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. NjNa Quỳnh says: Trả lời


    Sao nghĩ vẫn thấy dùng thuốc mề đay đông y không hợp lí lắm nghe, dùng nhưng vẫn không đỡ hết ngứa được, cũng phải kiếm cái khác dùng vô mới đỡ ngứa được, tui dùng mấy loại thuốc đông y rồi mà không hiệu quả mấy .

    1. Lương Thục Khuê says: Trả lời


      Thế bác đã dùng Tiêu Ban hoàn bì thang chưa mà phán hay thế, tui dùng thấy giảm ngứa cũng nhanh mà vì bài thuốc này trong 1 tháng đầu sẽ đi xử lý triệu chứng, tháng kế tiếp là xử lý nguyên nhân và ngăn ngừa tái phát, tui dùng hơn 1 tháng r thấy ổn áp phết mà nhỉ.

    2. Nhi Nhii says: Trả lời


      Ơ có bài thuốc tốt thế này ak, vậy mà ở chỗ mình ai mà bị mề đay toàn dùng thuốc tây y để bôi thôi, nên cứ hay tái đi tái lại suốt.

    3. Phương Thúy says: Trả lời


      Bài thuốc này nổi tiếng mà, tra google là ra nhiều lắm đấy, bài thuốc này được nhiều người tin dùng và cũng rất nhiều người đã xử lý xong mề đay rồi ấy, bạn có thể tìm hiểu thêm qua link này nè https://benhvienfavina.vn/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-co-tot-khong-24949.html

  7. Lê Hằng says: Trả lời


    Không biết phụ nữ có thai thì có dùng được bài thuốc Tiêu Ban Hoàn bì thang này không, chứ mang bầu đã mệt rồi còn ngứa ngáy khắp người nữa, mệt mỏi thật sự.

    1. Huyền Trâm Hờ Thị says: Trả lời


      Dùng được đó chị, mình có bà chị có đến đây khám hồi mang bầu nhưng vẫn dùng được, bài thuốc này dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Khi khám chỉ cần nói với bác sĩ, bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp, gia giảm một số dược liệu cho phù hợp đó.

    2. Ng Mai Phương says: Trả lời


      Cho em hỏi là phụ nữ mang thai ở tháng thứ mấy là dùng được vậy, em đang bầu tháng thứ 5 thì không biết có dùng được không?

    3. Uyên Lê says: Trả lời


      Cái này phải đến trung tâm hỏi rồi bạn ơi, hồi mình mang bầu tháng thứ 6 là đến đây khám và uống thuốc được rồi, à hình như ở tháng thứ 4 là dùng được rồi đấy bạn.

    4. Khánh Vi says: Trả lời


      Nhiều ng bị mề đay mãn tính còn hết mà, b xem nèk https://vietmecgroup.com/cach-chua-noi-me-day-khi-mang-thai-an-toan.html

  8. Thương Nguyễn says: Trả lời


    Dạo gần đây thời tiết thay đổi liên tục nên cứ hay bị ngứa người, lỡ tay gãi nhiều một tí là nó xót da xong nổi thành mảng, càng gãi càng ngứa, lúc đầu cứ nghĩ viêm da dị ứng ai ngờ ra hiệu thuốc bên đó nói bị nổi mề đay

    1. Dương Minh says: Trả lời


      Thường mình thấy hai bệnh đó hơi giống nhau, ngứa ngáy khó chịu mà bị nổi mề đay là hay bị hoài luôn, không thấy cách nào hết đc, mình sống chung với nó cũng gần 2 năm nay, y như bạn mỗi lần thời tiết thay đổi là ngứa rồi nổi thành từng mảng, mình hay dùng lá tía tô ngâm rửa thấy cũng đỡ hơn nhiều ấy, bạn thử dùng xem

    2. Y Vân says: Trả lời


      Đợt cũng bị nổi mề đay khắp lưng, lúc đầu ngứa chả để ý càng về sau nó ngứa dữ dội, chồng mình thấy mới nói lúc đó mới biết đi khám chứ để lâu hơn chắc nát cái lưng, mình thấy bạn đi da liễu khám thử xem, mình khám ở da liễu thấy cũng đỡ hơn nhiều ấy nhưng mà thỉnh thoảng vẫn tái lại có điều không đáng kể

  9. Tấn Lưu says: Trả lời


    Mấy đợt mình cho thằng nhóc nhà mình bên bệnh viện da liễu ấy, mới đầu cũng khỏi nha nhưng mà nó ko thiệt hết cứ tái lại mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc nhiều khi chỉ cần ngứa r bé nó gãi là hôm sau nổi nguyên dàn. Thấy uống thuốc tây hoài cũng tội, mới 7 tuổi thôi nên chuyển sang Đông Y mua bài thuốc trên mạng dùng đc mấy hôm thấy nhóc nhà mình bảo khó uống, bị buồn nôn, tiêu chảy nữa, sợ quá cho ngưng luôn. Nhờ mọi người tư vấn bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, dùng cho trẻ nhỏ có bị tác dụng phụ gì không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Lưu
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là kết tinh của 27 vị nam dược quý như nhân sâm, ngũ vị tử, đan sâm, hoàng bá, kim ngân hoa,… Toàn bộ thành phần thuốc được thu hái từ vườn nam dược sinh học đạt chuẩn GACP-WHO. Đây đều là những vườn thảo dược thuần khiết, không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào cũng như đã được kiểm nghiệm độc tính ở các đơn vị có chuyên môn. Vì thế, bài thuốc không gây tác dụng phụ, an toàn – lành tính, không gây mệt mỏi, không gây nhờn thuốc, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.
      Để hiểu rõ hơn về công dụng bài thuốc và phác đồ, bạn vui lòng gọi về hotline 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Như says: Trả lời


      Bé nhà mình cũng mới 6 tuổi rưỡi đây bạn ơi, hai thánh trước bé nó nổi mề đay ở lưng quá trời, chắc có thể do nằm nhiều r thời tiết bụi bặm ô nhiễm nên thành ra ngứa r gãi miết dẫn đến xuất hiện mề đay, mình thì ko dám cho con uống thuốc tây nên chỉ mua thuốc bôi với sử dụng các pp dân gian thôi mà tình hình ko khả quan, vẫn tái đi tái lại. May có bà dì chỉ cho bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, hai vợ chồng tức tốc đưa con đến khám mua một liệu trình về dùng, quả thật công hiệu cũng nhanh lắm, tình trạng mề đay giảm đi khá nhanh, bé nó cũng thoải mái hơn, đang qua tháng thứ 3 trộm vía hết bệnh luôn chứ tội quá trời, bạn tham khảo chi tiết bài thuốc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

  10. Ngọc Mai says: Trả lời


    Mình cũng thử qua nhiều bài thuốc Đông Y rồi nhưng không thấy giảm mề đay, mỗi lần thời tiết thay đổi hay khói bụi, ăn uống ko kiêng cử điển hình uống bia quá trớn là hôm sau nổi mề đay khắp lưng, nó ngứa nó rát càng gãy càng ngứa, có hôm chả ngủ nổi. Có điều thuốc Đông Y phải bốc thuốc đun sắc mình thấy hơi cực quá nên bỏ ngang mấy đợt rồi, đọc thấy Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng hay, bạn bè nó cũng chỉ bài thuốc này mà giờ đun bài thuốc này cũng đun sắc nữa chắc thôi chuyển về thuốc tây uống cho nhanh

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn Ngọc Mai
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nan Y Viện
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bao gồm 3 chế phẩm bên trong: Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Bổ Từ Trong, Nhất Nam Giải Độc Hoàn giúp giải độc cơ thể và Nhất Nam Bình Can. Đối với Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Bình Can đều được điều chế ở dạng cao chỉ cần dùng nước sôi khuấy đều để ấm và dùng, riêng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Bổ Từ Trong thì thuốc có dạng uống, bạn có thể dùng thuốc sắc thang hoặc sử dụng dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc và bào chế tiện lợi của Nhất Nam Y Viện. Tất cả chế phẩm được điều chế để tiện lợi và phù hợp trong quá trình xử lý bệnh nên bạn yên tâm về vấn đề này. Bạn có thể tham khảo bài thuốc này tại đường link bên dưới hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.841.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!”

    2. Nhất Lan says: Trả lời


      Tui cũng giống bồ, kinh qua bao nhiêu là thuốc từ thuốc tây tới thuốc Đông Y, đun sắc bở hơi tay mà chả thấy hết hẳn, cứ tái đi tái lại, nổi thành bệt bệt ở lưng mắc tức, thường xuyên bị luôn nên đâu bao giờ dám mặc áo hở lưng này kia. Đợt thấy bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trên hội nhóm bệnh da liễu thấy hay nên tìm hiểu đi khám mua về dùng thấy có kết quả lắm nhe, mà quá trình dùng thuốc cũng tiện lắm ý, tính ra tui thấy tiện nhất trong số mấy bài thuốc đông y tui từng dùng luôn, tui dùng 2 tháng mấy nay ở lưng gần như thiệt hết, không còn tái lại mỗi lần tiếp xúc thời tiết khói bụi luôn á, bồ tham khảo thêm ở đây nè https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-37372.html

    3. Lê Hoàng Minh says: Trả lời


      Giờ thuốc Đông Y còn sắc nữa thì xưa như trái đất rồi bạn ơi, bên phòng khám giờ có dịch vụ sắc thuốc với bào chế tiện lợi lắm. Tui thấy tui uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là tui ưng nhất trong mấy loại thuốc xử lý mề đay ở lưng, mà ko riêng gì ở lưng, nó giảm bớt mẩn đỏ khắp người luôn ý, nó giải quyết bệnh từ bên trong mà nên hầu như bệnh nó ko hề tái phát lại

  11. Nguyễn Minh Ngọc says: Trả lời


    Tui cũng có tips này thấy hay, mọi người thử xem, hồi đợt tui bị mề đay ở lưng kiêng cử nhiều thứ lắm, mùng mềnh chiếu gối giặt thường xuyên liên tục, siêng tắm nước tía tô, lá khế, tùm lum hết rồi thêm thuốc bôi ngoài hiệu thuốc mới cải thiện, da ở lưng cũng nhạy cảm lắm nên phải đảm bảo sạch sẽ mới mong hết đc, còn dùng thuốc Tây hay thuốc Đông Y thì tui thấy lâu quá nên chưa đụng tới, ngay cả Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện đc bà chị chung cty kêu dùng mà tui chưa dám, giờ thấy cũng tạm ổn chắc ko sao

    1. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời


      Tips của bạn cũng hay nhưng mà mình thấy mấy thường xuyên dọn chăn ga gối đệm là vấn đề cơ bản để sạch sẽ hạn chế mề đay viêm da đồ đó, mà giờ mề đay cũng tùy nguyên nhân nữa ấy với cả ai bị nặng rồi thì tắm nước mấy loại lá không xi nhê gì đâu, tui một thời gian cũng dùng đủ thứ loại lá tắm, xông , đắp này kia đây nhưng thấy nó vẫn tái lại ầm xì đùng

    2. Lê Lan says: Trả lời


      Thuốc Tây thì ko nói tới nhưng mà dùng thuốc Đông Y dù có lâu thật nhưng nó xử lý toàn diện, như bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giải quyết cả trong lẫn ngoài luôn ý chứ, không thấy tái lại sau khi ngưng thuốc, nhiều người chỉ dùng mới 2 tháng là hầu như khỏi hẳn luôn rồi, nói chung cũng tùy tình trạng bệnh của bạn như nào thoii

  12. Võ Văn Quyết says: Trả lời


    Mấy bài thuốc Đông Y mề đay trên mạng có thật sự hiệu quả không mọi người, sợ quảng cảo hay mà dùng thì chả ra làm sao, mấy đợt trước cũng tin tưởng mấy bài thuốc dân gian, thuốc quý, thuốc hiếm trên mạng.Mua về dùng đã đời chả thấy đâu ra đâu, đau bụng táo bón nôn mửa thì có, tìm hiểu cũng gần tuần nay thì tui chỉ chấm mỗi bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, thấy thông tin chi tiết rõ ràng đó mà cho tôi hỏi nếu xử lý mề đay ở lưng thôi thì vẫn dùng cả combo 3 trong 1 luôn à hay dùng tùy loại

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Văn Quyết
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang gồm: Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Bổ Từ Trong, Nhất Nam Giải Độc Hoàn giúp giải độc cơ thể và Nhất Nam Bình Can. Tùy theo tình trạng bệnh của bạn bác sĩ sẽ kê theo từng loại, tạo thành một một liệu trình phù hợp nhất để đảm bảo bài thuốc mang tính hiệu quả cao. Để biết thêm bạn có thể đến thăm khám tại địa chỉ bên dưới hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn trực tiếp.
      KV Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Thế Linh says: Trả lời


      Giờ thuốc Đông Y rỏm cũng nhiều lắm anh ơi, muốn mua loại tốt có hiệu quả thì nên tìm mấy nơi có phòng khám, có địa chỉ uy tín rõ ràng, đến thăm khám đàng hoàng thì bác sĩ chuẩn đoán bệnh chính xác cho thuốc cũng phù hợp hiệu quả hơn. Như em đây dùng thuốc bên Nhất Nam cũng gần 10 năm nay, bệnh gì cũng qua Nhất Nam thăm khám nên yên tâm lắm, nếu mà a chấm Nhất Nam rồi thì đến khám ngay và luôn đi, đợt chỉ cho thằng em bị mề đay ở lưng, nổi mề đay nặng luôn á mà qua Nhất Nam khám cái rẹt, lấy thuốc về uống chưa tới 3 tháng là nó báo với em khỏi hẳn rồi, giờ nó hầu như ko bị dị ứng nổi mề đay như trước, ăn uống vô tư ko thấy tái phát gì nữa, hay lắm nhé, anh nên tham khảo thử phản hồi của nhiều bệnh nhân cho yên tâm nè https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    3. Phương Tâm says: Trả lời


      Tuần trước tui cũng hơi lăn tăn giống bác sợ lại mua phải bài thuốc không hiệu quảm ko hết thì càng khổ hơn. Hỏi thăm ra mới biết cũng có người nhà từng dùng qua khỏi hẳn nên gọi lên tổng đài đặt lịch thăm khám liền, nhà tui xa nên thăm khám online luôn, gọi video với bác sĩ kể triệu chứng tình trạng, cho xem biểu hiện mề đay ở lưng là bác sĩ kê đơn rồi dặn dò đủ thứ, gửi thuốc về nhà nhanh chớp nhoáng, tầm 3 hôm là có thuốc ở nhà rồi, giờ nghe lời dặn bác sĩ ăn uống kiêng cử, dùng thuốc đúng giờ và chờ hết bệnh thôi

  13. Thanh Hoa says: Trả lời


    Có ai dễ bị dị ứng nổi mề đay như tui hông, vùng khác thì ít chứ ở lưng thì nhiều quá trời, thành từng vệt dài luôn đó. Thêm đợt vừa rồi chuyển xuống công xưởng làm là tui bị phát mề đay nặng ngay, dưới đó nhiệt độ ẩm thấp, bụi bẩn nhiều vô kể, tình hình này mà kéo dài chắc nghỉ việc mất, ngày nào về nhà cũng phải ngâm rửa tắm bằng lá khế, lá tía tô cho nó đỡ tí chứ vừa ngứa thêm rát chả chịu nổi. Tui hay dùng thuốc Đông Y mà ko có thời gian đun sắc, không biết uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có tiện lợi không, phải uống bao nhiêu lâu thì thấy rõ hiệu quả vậy cả nhà?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Hoa
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện.
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang ở dạng uống và dạng cô đặc thành cao, bạn có thể dùng thuốc sắc thang hoặc sử dụng dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc và bào chế tiện lợi của Nhất Nam Y Viện. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian dùng thuốc để đạt hiệu quả tốt thường là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp để nhận tư vấn liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/  nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuyết Lan says: Trả lời


      Uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chịu khó hơi lâu tí nhưng mà công dụng hiệu quả thì khỏi phải bàn luôn, như tui đây uống hơn hai tuần mới thấy mề đay giảm và thưa hơn tí, lúc đầu công thuốc nên sẽ có thể cảm thấy như bệnh nặng hơn, ngứa ngáy, khó chịu hơn là chuyện bình thường, sang hết tháng thứ 2 ngấm thuốc thì da trở lại bình thường được, không còn bị dị ứng bởi mấy cái nguyên nhân gây mề đay nữa, rồi từ đó cũng thấy da càng ngày càng khoẻ hơn, ko bị bệnh da liễu lung tung nữa. Cảm nhận của t là vậy á còn mọi người như nào thì tui cũng k rõ lắm, đang đọc bài này thấy cũng giải đáp nhiều thứ lắm nên share luôn nè https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-37372.html

  14. Tuấn Minh says: Trả lời


    Tui đang theo dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang luôn này, tui bị mề đay ở lưng gần như mãn tính luôn á, cứ tái đi tái lại suốt, uống Tiêu Ban cũng gần 2 tháng mới bắt đầu thấy cải thiện, dần dần các nốt phồng rộp lành lại, sau đấy mề đay lên ít hẳn rồi mất hút luôn. Được cái uống thuốc này vào khỏe người chứ k bị mệt mỏi gì mấy đâu, tui còn ăn ngon ngủ kỹ quá lại lên vài ký lô.

    1. Nhựt Linh says: Trả lời


      Tui cũng đang tìm hiểu bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang mà tui thấy trên bài viết họ bảo người bệnh có thể gặp tình trạng công thuốc, công thuốc là sao nhỉ, ai dùng mà bị chưa, nó có nặng lắm k?

    2. Minh Thư says: Trả lời


      Không phải ai uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng dính chưởng hết đâu, như thằng em tớ thì không mà tớ thì lại bị này, lúc tớ bị công thuốc thì triệu chứng sẽ là phát ban đỏ khắp tay chân, châm chích như muỗi cắn, đỉnh điểm còn nổi mẩn trên cổ rồi lây sang cả hai bên bả vai. Nhưng mà bài viết nói đúng đấy, cỡ mươi ngày đổ lại là các triệu chứng thuyên giảm lần lần, da dẻ dễ chịu, thoải mái hơn, đến cuối liệu trình thì mề đay cũng phải chào thua.

  15. Liên Tâm says: Trả lời


    Tui bị mề đay ở lưng, dạo gần đây ngứa quá nên gãi, càng gãi càng ngứa thêm cả rát, giờ nó nặng hơn hay sao ý, lan thành vệt trên cả hai bả vai, đang sợ nó lan lên vùng trước ngựa với bụng quá, ngta bảo kiêng gãi mà ngứa quá chịu hông nổi, ngta còn bảo kiêng tắm, kiêng gió nữa có thật không

    1. Hoài Khắc says: Trả lời


      Kiêng gì thì kiêng, quan trọng nhất vẫn là kiêng gãi đó bạn, càng gãi càng nặng thêm thôi, các vết mề đay thường gây ngứa ngáy, sưng phù khó chịu bạn càng gãi thì các nốt sần càng lan rộng, có thể dẫn tới trầy da, nhiễm trùng. Tốt nhất thì ngứa mấy cũng ráng mà chịu đựng, có thể giảm ngứa bằng cách dùng các loại lá như tía tô, lá khế, cây chó đẻ dùng để tắm, ngâm mấy vết mề đay rồi dùng bã đắp lên, cũng hiệu quả lắm

    2. Bảo Hoa says: Trả lời


      Ngày trước mị cứ tưởng bở rằng bị mề đay tắm với mấy loại lá chắc ổn, vậy mà đến lúc tìm hiểu thì té ra nhiều lúc tắm k cẩn thẩn có khi bị nặng hơn đấy, giảm ngứa thì có chứ vẫn có nguy cơ nhiễm trùng, nổi mẫn, rát da nặng hơn có thể phát ban và lan nhanh hơn ý, đọc thôi mà tay run cập cập sợ kinh hồn. Nên giờ mị ngâm cứu thuốc uống thôi, dùng ba đồ lặt vặt chưa chắc khỏi, xui rủi còn nghiêm trọng hơn thì mệt nữa. Khuyên thật lòng nên đi da liễu khám hoặc tìm mấy tt Đông Y uy tín mà khám đi nhé

  16. Trần Thị Nhi says: Trả lời


    Mình bị mề đay không chỉ ở lưng mà chỗ nào nó cũng dị ứng nỗỉ mề đay đc hết trơn, làm mất thẫm mỹ quá trời quá đất, nghe nói nổi mề đay thì ăn nhiều hoa quả, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, nói chung là bổ sung những đồ mát thì có giảm được mức độ bệnh mề đay không mọi người

    1. Minh Tuyết says: Trả lời


      Thiệt chứ bị bệnh về da thì cứ ăn nhiều đồ thanh mát nhiều trái cây thì nó cũng có cải thiện đó bạn, nhưng mà không cải thiện nhiều đâu, ngoài ăn uống ra thì nên hạn chế mấy loại thức ăn có hại, ra hiệu thuốc mua thêm thuốc bôi về dùng cho nó hiệu quả hơn chớ ăn uống như vậy thôi thì cũng không thể giúp khỏi bệnh hẳn được đâu

    2. Linh Tâm says: Trả lời


      Ngoài ảnh hưởng bởi ăn uống ra thì mề đay nó cũng liên quan đến nhiều vấn đề tâm lý sinh hoạt nữa bạn ơi. Tôi để ý cứ đợt nào tôi căng thẳng hoặc làm việc nhiều giờ giấc không đúng là đợt đấy bệnh mề đay của tôi lại nặng lên nên tốt nhất vẫn là đi khám để tìm ra nguyên nhân từ đâu mới giải quyết hiệu quả được

  17. Tiến Nghĩa says: Trả lời


    Hồi trước da dẻ khoẻ khoắn làm sao gần đây tự nhiên không hiểu do đâu mà lại bị cái bệnh nổi mề đay này chứ, ngứa điên đảo người mà lại không dám gãi, không dám tắm, không biết là do thời tiết hay nơi sinh hoạt không sạch sẽ nữa

    1. Mai Huy says: Trả lời


      Bệnh này kiêng gãi chứ cũng ko đến mức kiêng tắm đâu bạn, cứ tắm rửa bình thường nhưng bạn lưu ý tắm thì tắm với nước ở nhiệt độ bình thường so với cơ thể chớ đừng nóng quá hay lạnh quá. Với đừng tắm bằng xà phòng nhé nên đổi sang tắm không hoặc thêm các loại lá tốt cho ng bị mề đay ấy

    2. Trang Huệ says: Trả lời


      Bạn tham khảo trong bài này mình vừa đọc được này. Người ta hướng dẫn nhiều mẹo lắm bạn xem phù hợp với mẹo nào thì dùng mẹo đấy, nhà mình có sẵn lá khế nên 2 hôm nay cũng đnag nấu nước tắm đây https://ihs.org.vn/cach-chua-di-ung-noi-me-day-tai-nha-6929.html

  18. Tuấn Ngọc says: Trả lời


    Lúc đầu tôi bị mề đay ở lưng thôi mà dần dần bị mề đay mãn tính, ở đâu cũng dị ứng nỗi được, gần 3 năm đi khám nhiều nơi, kiêng nhiều thứ mà không khỏi. Có ai biết ở đâu hay thầy nào xử lý bệnh mề đay tốt không mách tôi với?

    1. Mai Trang says: Trả lời


      Mề đay này khó xử lý lắm. Tôi đi bao nhiêu bác sĩ ở viện da liễu hẳn hỏi. Có những bác sĩ là giáo sư chuyên gia đầu ngành mà cũng chẳng khỏi hết được, tốt lắm cũng chỉ được tháng, 2 tháng là lại bị phát lại luôn

    2. Tùng Nhân says: Trả lời


      Không biết có thật không nhưng em nghe nói là xử lý bằng thuốc tây thì không khỏi được kiểu như là nó chỉ giảm phần ngọn thôi chứ chả xử lý hẳn phần gốc được, uống lâu thì dễ bị tác dụng phụ, thuốc bôi thì nhiều loại chứa corticoid nữa, thấy ngta dùng đông y thì khen nhiều hơn mà em vẫn chưa tìm đc bài thuốc nào phù hợp, cũng ko rõ thế nào cả

  19. Linh Tâm says: Trả lời


    Ngoài ảnh hưởng bởi ăn uống ra thì mề đay nó cũng liên quan đến nhiều vấn đề tâm lý sinh hoạt nữa bạn ơi. Tôi để ý cứ đợt nào tôi căng thẳng hoặc làm việc nhiều giờ giấc không đúng là đợt đấy bệnh mề đay của tôi lại nặng lên nên tốt nhất vẫn là đi khám để tìm ra nguyên nhân từ đâu mới xử lý hiệu quả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *